DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Làm sao để mua Zippo chính hãng 1941 với mức giá hời nhất?

07:42 - 15/10/2021

Bật lửa Zippo chính hãng 1941 nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi Zippo. Tuy nhiên, cần có một vài kinh nghiệm thì người dùng mới mua được mẫu Zippo chính hãng 1941 với giá thành phải chăng nhất!

 Bật lửa Zippo chính hãng 1941 là mẫu ngày này không còn được Zippo hãng sản xuất nhưng lại được khá đông người dùng cực kỳ quan tâm và yêu thích. Do vậy, bất chấp giá thành cao hơn bình thường, nhiều anh em vẫn sẵn sàng chi hầu bao rộng rãi để được sở hữu chiếc Zippo chính hãng 1941. Tuy nhiên, vẫn có những nguyên tắc riêng để người dùng mua Zippo chính hãng 1941 với mức giá hấp dẫn nhất!


>>>> Bài viết hay cho bạn: Mua bật lửa Zippo chính hãng giá 500.000 VNĐ ở đâu?


Đâu là điểm thu hút ở chiếc Zippo 1941?




Zippo 1941 có kiểu dáng bo tròn 4 góc


Dòng bật lửa Zippo chính hãng 1941 được đánh giá như một đại diện tiêu biểu tạo nên thương hiệu, tên tuổi cho các loại bật lửa của Zippo hãng. Mẫu này được sản xuất vào năm 1941 để phục vụ quân đội Mỹ khi chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra. Chính vì thế, nó được gọi tên là Zippo 1941.

Chính vì ra đời trong hoàn cảnh đặc biệt như vậy nên Zippo 1941 gắn liền với rất nhiều sự kiện đặc lịch sử ý nghĩa. Gắn liền với hình ảnh chiếc máy lửa luôn được người lính mang theo bên mình trong suốt cuộc chiến. Nhờ Zippo mà người lính xua được cái lạnh của mùa đông buốt giá, cùng nhau châm điếu thuốc trong những phiên canh gác hay giúp người lính giãi bày những kỷ niệm, cảm xúc,...bằng cách khắc lên vỏ bật lửa.

Không chỉ đặc biệt do ra đời trong hoàn cảnh đặc biệt mà Zippo 1941 còn để lại sự ấn tượng cho người dùng bởi nó là một sản phẩm được Zippo hãng sản xuất dành riêng phục vụ cho quân đội, do vậy, ngày nay nó đã trở thành mẫu bật lửa độc nhất vô nhị. Chưa kể đến về thiết kế thì mẫu Zippo cổ 1941 cũng khác biệt hoàn toàn so với các mẫu Zippo trước đó.

Cụ thể là, thoạt nhìn người ta sẽ nhận ra chiếc Zippo 1941 có kích thước to hơn so với các mẫu Zippo thông thường, thiết kế vỏ mang phong cách cổ điển không có sự trang trí cầu kỳ nhưng vẫn rất đẹp mắt và chắc chắn.

Thêm nữa, Zippo 1941 được thiết kế độc đáo khi cả 4 góc đều được bo tròn chứ không phải kiểu dáng vuông góc cả 4 góc như trước. Đồng thời, buồng đốt của mẫu này gồm có 14 lỗ thông gió và một mặt đáy được làm hơi gồ lên.

Ban đầu những đặc điểm thiết kế độc đáo như vậy giúp Zippo hãng kiểm soát số lượng của sản phẩm tốt hơn nhưng sau này đã giúp cho người dùng phân biệt được đâu là Zippo 1941 thật và đâu là Zippo 1941 bị làm giả. Đặc biệt, mộc đáy của Zippo 1941 là căn cứ để khẳng định giá trị cao của nó đối với dân sưu tầm Zippo Mỹ.


Mẫu Zippo Replica 1941 được mạ vàng


Mua được Zippo chính hãng 1941 với giá hấp dẫn nhất?


Có thể thấy rằng Zippo là một trong những thương hiệu bật lửa có tiếng tăm từ rất lâu trên thị trường thế giới và trải qua bao thử thách cùng sự thay đổi của công nghệ nhưng chiếc bật lửa này vẫn luôn giữ vững là một trong những loại bật lửa có chất lượng tốt nhất trên thị trường bật lửa thế giới.

Trong đó, chiếc bật lửa Zippo nguyên bản 1941 vẫn luôn được nhiều người chú ý nhất bởi như đã nói ở trên nó được ra đời trong một hoàn cảnh hết sức đặc biệt khi mà chiến tranh thế giới thứ hai đang nổ ra, khi mà hãng Zippo đang bị khan hiếm nguyên liệu nên chỉ sản xuất phục vụ cho quân đội.

Cũng vì có nét đặc biệt đó nên nhiều người khi có ý định tìm mua cũng không biết nên mua ở đâu, và đâu là mức giá phải chăng cho một chiếc Zippo nguyên bản 1941.

Theo đó, ngày nay, có rất nhiều đơn vị bán bật lửa Zippo cổ nguyên bản 1941 với giá thành khác nhau, nên sẽ khá khó để đưa ra một mức giá chuẩn khi mua sản phẩm này. Tuy nhiên, nếu khi mua hàng, người dùng luôn nắm vững các kinh nghiệm sau thì bao giờ cũng luôn mua được Zippo 1941 với mức giá phải chăng nhất:

  • Luôn mua Zippo 1941 tại các địa chỉ, đơn vị kinh doanh có uy tín và thâm niên kinh doanh lâu năm như cửa hàng bật lửa Deva, bởi những địa chỉ như vậy luôn cung cấp hàng chính hãng và giá cả phải chăng luôn tương xứng với sản phẩm.
  • Luôn mua tại những nơi có chính sách xem hàng và được đổi hoặc trả bật lửa, để nếu như nhận ra chiếc Zippo 1941 có chất lượng kém thì có thể trả lại được.
  • Địa chỉ mua hàng phải có chế độ bảo hành tốt, sản phẩm Zippo 1941 dù đã qua lửa thì vẫn được bảo hành trọn đời như mọi sản phẩm mới khác.
  • Khi xem xét bật lửa Zippo 1941 người dùng cần kiểm tra kỹ các chi tiết đặc trưng một một chiếc bật lửa Zippo chính hãng như bộ phận bánh xe, đường nét của các bộ phận làm nên Zippo, mộc đáy,...


Zippo Replica 1941 bạc khối khắc hình thuyền


Ngày nay, mẫu Zippo nguyên bản 1941 khá khan hiếm nên bao giờ giá thành của nó luôn cao hơn so với các mẫu Zippo khác. Tuy nhiên, thật may mắn vẫn có sự lựa chọn khác cho người dùng nếu trót yêu Zippo 1941 mà muốn mua với mức giá rẻ hơn, đó là hãy chọn Zippo Replica 1941 - một sản phẩm mà Zippo hãng dành tặng cho người dùng ưa hoài cổ, chuộng nét xưa cũ.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Thao tác bơm xăng cho Zippo mà bất kì người mới nào cũng phải học

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA