DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa zippo usa giá bao nhiêu? Top những bật lửa đắt nhất hiện nay có zippo không?

07:39 - 12/08/2021

Bật lửa zippo usa giá bao nhiêu? Chúng tôi sẽ sắp xếp những chiếc bật lửa đắt giá nhất hiện nay. Rất nhiều người thích có một cái bật lửa tiện dụng và phong cách.

 Rất nhiều khách hàng thắc mắc bật lửa zippo usa giá bao nhiêu https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html. Bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu bật lửa khác nhau. Dưới đây, là những mẫu bật lửa cao cấp nhất hiện nay, trong đó có chiếc Zippo Mỹ.

Dunhill Gold Apex 



Bật lửa Dunhill Gold Apex 

Dunhill là một trong những tên tuổi lớn nhất khi nói đến ngành công nghiệp hút thuốc lá. Đó là một công ty làm cho mọi thứ trở nên sang trọng. Dunhill cũng được ghi nhận là người đã sản xuất ra chiếc bật lửa gas butan đầu tiên. Đỉnh vàng là một phiên bản kỷ niệm có bên ngoài bao gồm vàng 18 karat. Đây là một phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ ánh sáng của Elvis Presley và công ty chỉ sản xuất 50 chiếc đèn này. Nó đã được bán với giá 13.000 USD trong danh sách đắt nhất của chúng tôi.


Bật lửa 1933 Zippo


Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất bật lửa có giá từ trung bình đến cao. Zippo bắt đầu sản xuất bật lửa vào năm 1933, và đây là mẫu ban đầu của họ. Thiết kế cũ này thậm chí ngày nay vẫn được người dùng rất ưa chuộng. Vậy chiếc bật lửa zippo usa cổ này giá bao nhiêu? Nó đã được bán với giá 18.000 USD, nó không có bất kỳ kim loại quý nào được sử dụng để chế tạo nên nó vẫn là một trong những chiếc đèn đắt nhất thế giới.



1933 Zippo là một trong những thiết kế khá cũ


Bật lửa đồng hồ Cartier


Cartier không cần giới thiệu về bất kỳ món đồ trang sức hay đồng hồ nào. Cartier là một thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các loại trang sức và đồng hồ đắt tiền. Nó được sản xuất bởi Cartier trong một loại bao gồm một chiếc đồng hồ trong đó. Món đồ xa xỉ này được làm từ vàng thật 18 karats và cũng có những viên đá quý khác ở bên ngoài. Nó được sản xuất tại Pháp, vào thời điểm đó là hình ảnh thu nhỏ của đẳng cấp và được bán với giá 18.988 USD.

Bật lửa tráng men trắng và nạm ngọc Faberge


Chiếc bật lửa này được thiết kế bởi nhà tiên phong Henrik Wigstrom theo phong cách đặc trưng của ông. Chiếc máy lửa độc đáo này được làm thủ công vào đầu những năm 1900. Nó có hình chữ nhật và thiết kế đẹp không thua gì một tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Nó được trang trí bằng đồ trang sức trong khi bên ngoài được tráng men trắng. Nó đã được bán vào năm 2010 với giá 30.000 USD. Chiếc bật lửa này được thiết kế bởi nhà tiên phong Henrik Wigstrom



Bật lửa đồng hồ Cartier


Bật lửa chống gió Zippo


Zippo là thương hiệu được yêu thích nhất mọi thời đại của Mỹ. Nó không chỉ đắt thứ 5 trên thế giới mà còn là chiếc đắt nhất do Zippo sản xuất từ ​​trước đến nay. Đó là một món ăn dành cho khách hàng nhân kỷ niệm 75 năm thành lập Zippo. Nó ra mắt vào năm 2007 và là một chiếc bật lửa chống gió và không khí. Vậy bật lửa zippo usa có giá bao nhiêu? Mẫu bật lửa Zippo này được bán với giá 37.000 USD. Đây là những chiếc bật lửa đắt nhất trên thế giới bắt đầu từ mức thấp nhất đến cao nhất

Và như các bạn thấy, bật lửa zippo usa có giá bao nhiêu, đứng ở đâu trên thị trường? Hẳn chúng ta biết, có đến 2 bật lửa zippo nằm trong danh sách này, quả là một thương hiệu đẳng cấp. Nếu bạn cần thêm những đánh giá thì hãy truy cập https://deva.vn/ để lựa cho mình những mẫu bật lửa tốt nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược
                                                       Các phương pháp nhận biết bật lửa zippo thật chuẩn nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA