DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (3)

Làm sao để mang bật lửa Zippo lên máy bay?

08:05 - 22/12/2020

Bạn không biết Zippo là vật bị cấm mang lên máy bay, nên đã trót mang đến sân bay. Và bây giờ bạn đang bối rối không biết có cách nào để tránh bị tịch thu. Đừng lo lắng, đọc bài viết sau đây, có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Có rất nhiều chuyện dở khóc, dở cười, ấy là rất nhiều người bỏ ra một khoản tiền khá khá để tậu được chiếc bật lửa Zippo yêu thích, nhưng vì không biết đó là vật cấm mang lên mang bay nên khi đi qua cửa hải quan đã bị tịch thu. Vừa buồn, vừa tiếc vừa xấu hổ làm cho hành trình bay không còn trọn vẹn nữa. Tình huống như vậy rất nhiều, vậy làm sao để tránh được gặp phải những điều tương tự. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết mẹo để mang bật lửa Zippo lên máy bay.


Bật lửa zippo là vật bị cấm không được mang lên máy bay




Khách hàng chỉ được phép mang theo diêm hoặc bật lửa dùng một lần, không được phép mang bật lửa Zippo lên máy bay

Theo quy định của hãng hàng không, để đảm bảo an toàn cho chuyến bay thì những vật sắc nhọn, súng, đạn, chất nổ, khí gas dễ cháy và không cháy,.. đều không được mang lên máy bay. Theo đó, những loại bật lửa dùng xăng, gas mà có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ không được mang lên máy bay. Khách hàng chỉ được phép mang theo diêm hoặc bật lửa dùng một lần.

Như vậy, bật lửa Zippo là vật dụng sẽ bị cấm mang lên máy bay. Nhất là những chiếc đã được bơm xăng.

Nếu không có hành lý ký gửi, khách hàng chắc chắn sẽ bị tịch thu bật lửa khi đi qua trạm kiểm soát.


Tại sao bật lửa Zippo bị cấm mà khách hàng vẫn muốn mang theo?


Bật lửa Zippo bị cấm mà khách hàng vẫn mang theo khi đi máy bay là bởi:

- Khách hàng ít đi máy bay nên không biết bật lửa Zippo là vật cấm.

- Rất nhiều khách hàng biết Zippo là vật cấm nhưng vì vừa mua được Zippo nên họ rất muốn đem Zippo về cùng khi duy chuyển bằng máy bay. Dù biết hay không biết có dịch vụ chuyển phát nhanh hay các dịch vụ khác để vận chuyển Zippo nhưng tâm lý chung là hầu như người chơi Zippo nào cũng muốn mang Zippo theo về cùng.



Mua được một chiếc Zippo như thế này thì tâm lý chung của khách hàng đều muốn mang nó theo bên mình trên chuyến bay


Mẹo để mang bật lửa zippo lên máy bay


Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát vẫn nhận chuyển bật lửa Zippo Mỹ bằng đường bay. Tuy nhiên yêu cầu là bật lửa Zippo đó phải mới và không có xăng đá. Từ đó, có một mẹo để bạn có thể đem Zippo lên máy bay, nhưng phải có hành lý ký gửi.


  • Với bật lửa Zippo Mỹ chính hãng còn mới nguyên vẹn, bạn hãy tháo vứt viên đá đánh lửa đi, tháo ruột Zippo khỏi vỏ bật lửa rồi bỏ chúng vào trong túi xách và ký gửi túi xách ở khoang hành lý.
  • Với những chiếc Zippo đã bơm xăng, để bảo đảm an toàn, bạn hãy vứt bỏ hết bông, bấc, đá đánh lửa. chỉ giữ lại vỏ và ruột trống rỗng, rồi cũng bỏ vào vali ký gửi cùng hành lý. Nếu tiếc bông, viên đá, bấc thì bạn có thể cầm riêng theo mình. Như vậy vỏ và ruột đem đi ký gửi, và còn một phần mang theo bên mình , sẽ giúp bạn mang theo Zippo an toàn.

Lưu ý với các bạn chỉ nên thực hiện mẹo này trong trường hợp hạn hữu thôi. Bởi vẫn có những trường hợp hải quan làm khắt khe, thì dù bạn làm như trên họ vẫn đủ cơ sở để được phép tịch thu của bạn. Tốt nhất, bạn đã biết luật thì cứ theo luật mà làm.



Khách hàng tháo rời các bộ phận của Zippo ra, rồi kí gửi một ít, còn một ít mang theo bên mình


Nếu không được mang lên máy bay thì vận chuyển Zippo như thế nào?


Trường hợp bạn muốn mang Zippo lên máy may thường là do bạn mua được Zippo tại nước sở tại. Bạn không mang được lên máy bay thì có thể lựa chọn gửi chuyển phát nhanh bật lửa Zippo về. Các dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay sẽ đến tận nơi, nhận hàng và giao hàng với chất lượng vận chuyển rất hiệu quả và an toàn. Bạn có thể an tâm khi sử dụng các dịch vụ như thế.

Đối với khách hàng có trao đổi, mua bán hay đem bật lửa Zippo về quê để dùng nên muốn gửi bật lửa Zippo đi các tỉnh, thành phố thì có thể lựa chọn một trong số các cách gửi bật lửa Zippo như sau:

- Gửi bằng xe khách, gửi bằng đường xe đò, xe tốc hành,...

- Gửi qua đường bưu điện...

- Gửi bằng các dịch vụ chuyển phát nhanh .

Nếu không muốn phải gặp nhiễu khê (gửi qua hàng không , xách tay ...) , lại được nhìn tận mắt, sờ tận tay, vẫn là hàng full box chính hãng mà giá cả lại hợp lý thì tín đồ đam mê bật lửa zippo hãy mua Zippo ngay tại những địa chỉ bán Zippo thật sự có uy tín trong nước như Deva Shop hoặc tham khảo trên các diễn đàn uy tín để sắm cho mình chiếc Zippo chính hãng mà mình yêu thích.

Như vậy, với bài viết này bạn không chỉ biết cách mang bật lửa Zippo lên máy bay mà còn biết thêm một số cách có thể vận chuyển Zippo khi không thể mang lên máy bay được. Mong rằng những thông tin đó thật sự có ích với bạn đọc.

>>>>> Có thể bạn cần biết:  Tiêu chí để chọn Zippo chính hãng làm quà tặng phù hợp nhất

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA