DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý về nơi mua bật lửa Zippo chính hãng chất lượng, giá rẻ

07:32 - 23/04/2021

Bạn đang muốn mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu? Hãy đọc bài viết này để biết được một địa chỉ uy tín được mọi khách hàng tin tưởng và hài lòng!

 Muốn mua bật lửa Zippo chính hãng giá rẻ, chất lượng thì ngoài việc biết cách nhận biết một sản phẩm Zippo chính hãng thì việc chọn mua tại một địa chỉ uy tín là một điều hết sức cần thiết. Thế nhưng, ngày nay có rất nhiều nơi bán bật lửa Zippo khiến bạn bối rối không biết nên mua ở đâu. Ở bài viết này, bạn sẽ được gợi ý về một địa chỉ chuyên cung cấp bật lửa Zippo chính hãng, chất lượng nhất.

>>>>> Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo Hand Warmer - phụ kiện đặc biệt cho mùa đông


1. Bật lửa Zippo - sản phẩm độc đáo




Bật lửa Zippo chính là một lời khẳng định cho sự mạnh mẽ, cá tính

Trên thị trường bật lửa hiện nay, có rất nhiều loại bật lửa gắn với các thương hiệu khác nhau. Trong đó, nếu nói đến những dòng bật lửa thương hiệu cao cấp nhất thì không thể không nhắc đến chiếc bật lửa Zippo. Đây là một sản phẩm chất lượng, độc đáo mà bất cứ đấng mày râu nào hút thuốc cũng đều thích sử dụng nó.

Bật lửa Zippo đặc trưng bởi ngọn lửa vô cùng mạnh mẽ, có khả năng chống gió và luôn cháy tốt cả khi gặp gió lớn, khi môi trường ẩm ướt. Bật lửa Zippo còn được tạo ra như một món quà tượng trưng cho khát vọng và ý chí thành công của các quý ông, và với dòng Zippo Slim thì lại mang hấp dẫn và sự quyến rũ tới các quý bà cá tính.

Về kết cấu – bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được ra đời từ đôi bàn tay thiên tài của các nhà thiết kế tạo nên một nét đặc trưng không thể nhầm lẫn vào đâu được. Với nguyên liệu đều là kim loại tốt có khả năng chống chịu được nước, chống chịu va đập nên khách hàng có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm và bật lửa Zippo chả bao giờ bị xì ga cả, đơn giản do hầu hết các mẫu Zippo đều dùng xăng là nguyên liệu cháy.

Xét về kiểu dáng bên ngoài: Trong khi những loại bật lửa bình dân đều là hình chữ nhật đứng, trông có vẻ hơi mỏng manh và dễ vỡ thì bật lửa Zippo lại hoàn toàn khác, bật lửa Zippo chính là một lời khẳng định cho sự mạnh mẽ cùng với vẻ đẹp đậm chất đàn ông. Sự kết hợp giữa bề ngoài vuông vắn, chắc chắn cùng với những họa tiết độc đáo được trạm trổ xung quanh vỏ bật lửa mang lại cho người dùng cảm giác đầm tay, vừa vặn nhất. Sở hữu bật lửa Zippo luôn khiến bạn nổi bật và được chú ý đặc biệt giữa đám đông.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: Bật lửa lubinski độc đáo


Bật lửa Zippo - sản phẩm độc đáo


2. Deva Shop - địa chỉ hàng đầu về cung cấp sản phẩm Zippo chính hãng, chất lượng tại Hà Nội

 

 Deva Shop là địa chỉ chuyên kinh doanh các loại Zippo chính hãng từ bình dân đến cao cấp. Giá cả của Zippo chính hãng ở đây cũng rất phải chăng, luôn có loại phù hợp với túi tiền của người dùng. Những chiếc Zippo phổ thông sẽ có giá từ 500.000 VND đến 900.000 VND. Còn những mẫu bật lửa Zippo cao cấp hơn sẽ có giá từ 1.700.000 VND đến 3.000.000 VND. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình mà khách hàng luôn chọn được một mẫu Zippo chính hãng có giá cả phù hợp nhất.

Cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên Deva Shop luôn cố gắng cập nhật những mẫu Zippo chính hãng mới nhất mà xuất xứ từ Mỹ. Với mỗi sản phẩm Zippo new sẽ luôn đi kèm đầy đủ hộp, giấy bảo hành, tem chính hãng từ nhà phân phối. Bên cạnh đó với chính sách bảo hành trọn đời Deva Shop tự tin để có thể khẳng định được rằng đây là một trong những địa chỉ bán Zippo chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội.


Deva Shop - địa chỉ hàng đầu về cung cấp sản phẩm Zippo chính hãng, chất lượng tại Hà Nội

Ngoài ra, khi liên hệ với Deva Shop theo địa chỉ Website https://deva.vn/ hoặc số Hotline 0946620000 - 0943.217.688 thì bạn luôn được hỗ trợ nhiệt tình, trung thực từ phía đội ngũ nhân viên chăm sóc ở đây. Đặc biệt, khi đã mua hàng tại Deva Shop, bạn sẽ được kết nối với một nhân viên chăm sóc khách hàng cố định để hỗ trợ bạn dùng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng bật lửa.

Hãy để Deva Shop đồng hành cùng quý vị để giúp quý vị có được trải nghiệm tốt nhất từ chiếc bật lửa Zippo chính hãng cao cấp!

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Chế độ bảo hành trọn đời - sự khẳng định chất lượng của Zippo hãng


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA