DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí phụ kiện để bảo quản Zippo xịn

07:39 - 27/02/2021

Để mua một chiếc Zippo, người dùng đã phải bỏ ra số tiền đầu tư khá khá. Do đó, việc bảo quản để chiếc Zippo tránh bị trầy xước, hạn chế biến dạng là điều rất cần thiết. Với bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu một số sản phẩm giúp bảo quản Zippo tốt hơn.

 Song hành sản xuất chiếc bật lửa Zippo, Zippo hãng còn sản xuất rất nhiều phụ kiện. Nếu đá lửa chính hãng, xăng chính hãng, bấc chính hãng,... là những phụ kiện không thể không sắm khi dùng Zippo thì phụ kiện bảo quản Zippo lại là phụ kiện không nhất thiết phải có nhưng nó rất hữu ích. Vì sao lại thế? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những phụ kiện bảo quản Zippo cũng như giúp bạn trả lời băn khoăn đó.


1. Tác dụng của những phụ kiện bảo quản Zippo


1.1 Giúp bảo vệ vẻ đẹp cho chiếc Zippo




Chiếc bao da cho Zippo vốn là phụ kiện không nhất thiết cần có khi sử dụng Zippo nhưng nó rất hữu ích


Để được sở hữu chiếc Zippo Mỹ xịn, người dùng đã phải bỏ ra một khoản tiền không thể nhỏ. Do vậy, với hầu hết người dùng, chiếc Zippo luôn là vật dụng mà họ hết sức yêu qúy và giữ gìn. Và nếu muốn hạn chế tối đa những vết trầy xước xấu xí trên vỏ Zippo thì sở hữu một phụ kiện bảo quản Zippo sẽ giúp bạn điều đó.

Phụ kiện bảo quản Zippo là loại bao da do chính Zippo sản xuất. Vỏ Zippo vốn dễ bị trầy xước nhận thấy rõ nhất ở những chiếc bật lửa Zippo vỏ trơn nên khi không dùng tới, bạn luôn để nó trong chiếc bao da thì sẽ hạn chế được rất nhiều các vết xước xấu xí và những nếp bụi bẩn không đáng có. Không những thế, trong trường hợp, chẳng may có sự va đập thì vẻ đẹp cũng như hình dáng của chiếc Zippo cũng được bảo vệ rất nhiều.


1.2. Tăng vẻ đẹp cho chiếc Zippo


Phụ kiện bảo quản Zippo, nhất là loại bao da thường được làm bằng da bò thật 100% với các đường may rất khéo léo, tỉ mỉ nên càng tôn lên vẻ cao cấp cho chiếc Zippo. Không những thế, việc sở hữu một vài chiếc bao da với phong cách khác nhau rồi thay đổi liên lục sẽ tạo sự mới lạ, khiến bạn không bao giờ bị nhàm chán với chiếc Zippo của mình.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn:  Cách đơn giản nhất để phân biệt Zippo Armor và Zippo vỏ thường


1.3. Tôn nên sự đẳng cấp và chuyên nghiệp cho người sở hữu


Một chiếc Zippo được đựng bên trong chiếc bao da cao cấp trở thành cặp phụ kiện luôn tôn lên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng vẻ sang trọng cho chủ nhân. Cứ thử mà xem, so với những người chỉ dùng chiếc Zippo thì một người mang chiếc Zippo để trong bao da sẽ luôn thu hút ánh nhìn và sự ngưỡng mộ với người xung quanh hơn hẳn.


2.Các loại phụ kiện bảo quản Zippo




Bao Z- Clip cũng là phụ kiện bảo quản được Zipp hãng sản xuất nhưng có giá thành rẻ hơn so với bao da cho Zippo


Hiện nay, có hai loại phụ kiện bảo quản Zippo chủ yếu được Zippo hãng sản xuất đó là bao da và loại bao Z-Clip.

- Với bao Z-Clip:

Còn được gọi theo mô tả là loại bao nhựa hở, nghĩa là người dùng sẽ nhìn thấy một mặt của chiếc Zippo lộ ra ngoài. Thường thì, loại bao Z-Clip được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng nhưng bền chắc chắn với màu sắc đen trang nhã và trông khá lịch sự. Cấu tạo của nó gồm 2 phần: 1 phần ôm lấy chiếc Zippo với khóa chốt ở trên và phần đằng sau dùng để gắn vào cạp quần hoặc những nơi mà người dùng muốn để chiếc Zippo khi không sử dụng tới.

- Với bao da zippo

Đây là loại bao da truyền thống mà Zippo hãng sản xuất. Chúng đều được làm từ chất liệu da bò với chất lượng cực tốt nên rất bền và đẹp. Phần mặt trước có chữ Zippo được mạ bạc cùng một chiếc khóa để đóng kín vỏ bao. Phần mặt sau là phần kim loại để gắn liền với thắt lưng của người dùng, giúp giữ chặt chiếc Zippo bên mình.

>>>> Xem thêm:  Những điều cần biết về năm sản xuất trên mỗi chiếc Zippo Mỹ


3. Dấu hiệu nhận biết phụ kiện bảo quản chính hãng do Zippo sản xuất


Đối với phụ kiện bảo quản Zippo Mỹ xịn, dù là loại bao Z-Clip hay bao da Zippo thì chỉ có một vài mẫu đặc thù, chứ không có nhiều mẫu mã có vẻ bắt mắt như các loại bao nhái.

Nhất là với loại bao da Zippo sẽ chỉ có 2 loại bao duy nhất với dòng chữ Zippo bên trên, không hề có trang trí rườm rà hoặc mỏng dính, da dễ bong tróc như các loại bao nhái khác.

Bao da Zippo được làm bằng da bò thật 100%


Đối với việc nhận biết bao da Zippo thật bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Trước hết, vỏ bao da chính hãng được làm từ da bò tự nhiên 100% nên sẽ có mùi khá đặc trưng đồng thời luôn có hộp đi kèm. Cùng với đó, dòng chữ Zippo cũng được đóng chìm nhưng rất rõ ràng, tinh xảo.

Một chiếc bao da chính hãng thường có giá từ 350k cho đến 400k, tùy vào từng địa chỉ bán. Với chiếc bao Z-Clip sẽ có giá trên dưới 300k một chút.

Để đảm bảo tốt nhất, bạn nên mua những sản phẩm này ở những địa chỉ uy tín như tại Deva Shop, tránh mua hàng trôi nổi trên thị trường, bởi những sản phẩm như thế không có sự đảm bảo rất dễ khiến bạn lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang” mà chẳng biết kiện cáo làm sao.

Đến đây, có lẽ băn khoăn ở đầu bài viết đã được gỡ bỏ. Nhờ có những phụ kiện bảo quản Zippo mà hành trình gắn bó với Zippo của người chơi trở nên hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Quan trọng hơn cả là bạn phải chịu khó tìm hiểu địa chỉ mua uy tín để đặt niềm tin đúng chỗ. Có như thế những phụ kiện bảo quản mới mang lại sự bảo vệ hoàn hảo nhất cho chiếc Zippo yêu quý của bạn.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Gợi ý bạn cách chọn Zippo phù hợp để làm quà tặng cho phái mạnh

 





Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA