DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nên chọn mua tẩu hút thuốc lá sợi như thế nào?

07:44 - 11/11/2020

Đối với tẩu hút thuốc lá sợi không phải cứ tẩu cao cấp, đắt tiền mới là cây tẩu tốt. Chỉ cần bạn biết cách chọn tẩu thì dù một cây tẩu giá bình dân cũng có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm hút tuyệt vời. Đọc bài viết này bạn sẽ biết cách chọn mua một cây tẩu hút thuốc lá sợi như thế!

 Chiếc tẩu mang phong cách cổ điển trở thành một phụ kiện tôn nên vẻ sang trọng, lịch lãm cho các tẩu sĩ. Đó cũng là một phần lý do, khiến việc lựa chọn một tẩu hút thuốc lá sợi phù hợp trở nên hết sức quan trọng với họ. Thế nhưng phải chọn mua tẩu như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Cách chọn tẩu hút thuốc lá sợi



Mẫu tẩu gỗ chính hãng, cao cấp Chacom 

Tẩu thuốc là một dụng cụ đặc biệt mà không phải cứ loại tẩu cao cấp mới là tốt. Một chiếc tẩu gỗ giá rẻ nhưng được chọn lựa và nâng niu bởi một tẩu thủ dày dặn kinh nghiệm thì mang lại trải nghiệm hút còn hơn cả những cây tẩu cao cấp nhưng được sở hữu bởi những người chơi thiếu kinh nghiệm. 

Nói như vậy không có nghĩa là đề cao kinh nghiệm chơi tẩu và hạ thấp khâu chọn tẩu mà bạn phải hiểu là một chiếc tẩu có hương vị chất lượng sẽ được cấu thành từ nhiều yếu tố chứ không phải chỉ ở mỗi chiếc tẩu. Chọn được một chiếc tẩu tốt là khởi đầu tốt cho một chiếc tẩu có hương vị tuyệt vời. Vậy, phải chọn ra sao? Dưới đây, là các tiêu chí để làm cơ sở cho sự chọn lựa ấy!

Lựa chọn tẩu dựa trên chất liệu tẩu


Chất liệu để làm tẩu thuốc rất đa dạng, có thể làm từ gỗ, đá hoặc sừng trâu.

Dựa trên sở thích người chơi và điều kiện kinh tế của mình mà người chơi có thể chọn loại tẩu có chất liệu phù hợp. Nhưng với kinh nghiệm dày dặn của các tẩu sĩ thì muốn hút tẩu thuốc để có được cảm giác trải nghiệm hương vị chất lượng nhất thì bạn hãy chọn loại tẩu thuốc làm bằng gỗ hoặc sừng trâu vì chúng sẽ khiến thuốc sợi không bị biến đổi hương vị trong khi dùng quá lâu.

Một chiếc tẩu hút thuốc lá sợi làm từ gỗ thạch nam cao cấp

Còn nếu bạn thích chất liệu gỗ cho cây tẩu của mình thì gỗ càng có tuổi thọ lâu dài lại càng được đánh giá cao.

Lựa chọn dựa trên kiểu chế tác của tẩu thuốc


Tẩu thuốc có lẽ là sản phẩm rất hiếm khi mà không một máy móc nào hiện nay thay thế hoàn toàn được. Nó luôn luôn đòi hỏi phải có bàn tay chế tác thủ công của các nghệ nhân. Nó được chế tác rất tỉ mỉ chứa nhiều tâm huyết của các nghệ nhân với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cũng tùy vào ý thích của mỗi người chơi thì sẽ có lựa chọn kiểu chế tác khác nhau.

Những tẩu thuốc có chất liệu bằng gỗ thường được điêu khắc những họa tiết hoa văn nổi, hình rồng phượng… toát lên sự sang trọng, quyền lực. Trong khi đó, những cây tẩu làm từ sừng trâu lại được chạm khắc với các họa tiết đơn giản hơn, nhưng vẫn thể hiện sự độc đáo, nhã nhặn .

Dù được chế tác theo cách nào, thì mỗi cây tẩu cũng là kết quả không ngừng của một quá trình tỉ mỉ và tâm huyết, và tinh tế trên từng sản phẩm .

Lựa chọn loại tẩu có lõi lọc hay không có lõi lọc?


Đây là câu hỏi thường xuất hiện với những người mới hoặc những người có ít kinh nghiệm hút tẩu thuốc. Đa số những người hút lâu năm, họ sẽ không đặt ra câu hỏi này khi mua tẩu bởi vì họ sẽ luôn chọn tẩu không có lõi lọc.

Với tẩu có lõi lọc thì sự xuất hiện của lõi lọc sẽ giảm bớt hương vị tự nhiên của thuốc. Đó là điều rất quan trọng với các tẩu sĩ vì hút tẩu là thời gian để thưởng thức hương vị thuốc. Vị thuốc bị mất đi một phần đồng nghĩa với hứng thú cũng giảm đi ngần đó.

Hơn nữa, hút tẩu không lõi lọc sẽ không nóng như tẩu thuốc có lõi lọc vì lõi lọc cản trở dòng hơi di chuyển làm hơi nóng dồn lại trong ống dội ngược lại lò.



Hút tẩu không đầu lọc hay có đầu lọc phụ thuộc vào sở thích của người chơi

Xét về nhiều phương diện thì hút tẩu thuốc không đầu lọc sẽ hơn nhưng nếu bạn mới tập thú mà sợ cảm giác rát lưỡi thì chọn một cây tẩu có đầu lọc cũng là điều hợp lý. Khi đã hút quen, bạn mua một cây tẩu không có đầu lọc cũng chưa muộn mà.

Lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín


Đây là điều cũng rất quan trọng, việc chọn đến những cơ sở địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn an tâm có được những sản phẩm chính hãng, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng .

Địa chỉ Deva Shop của chúng tôi được biết đến là shop bán tẩu thuốc và phụ kiện phụ kiện tẩu thuốc cao cấp chính hãng cũng sẽ cung cấp cho bạn những mẫu mã tẩu thuốc đa dạng về giá cả mà bạn có thể an tâm chọn lựa. Quý khách có thể tham khảo những mẫu tẩu thuốc đó tại website https://deva.vn/ để được các chuyên viên tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất !

>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Cán tẩu làm từ chất liệu gì ?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA