DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý về nơi mua phụ kiện cho bật lửa Zippo tại Hà Nội

07:38 - 17/04/2021

Ngày nay, có nhiều địa chỉ bán bật lửa Zippo và các phụ kiện đi kèm. Vì vậy, người dùng cần chọn đúng địa chỉ uy tín để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.

 Bật lửa thương hiệu Zippo Mỹ đang được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Ngoài sắm bật lửa, người chơi còn sắm thêm cả những phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mua phụ kiện Zippo ở đâu để có chất lượng tốt nhất. Bởi ngày nay hàng giả, hàng nhái tràn lan ngoài thị trường. Hiểu được điều đó, nên bài viết sau sẽ cung cấp tới bạn những thông tin về nơi mua phụ kiện Zippo tốt nhất tại Hà Nội.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Cách vệ sinh chuẩn nhất áp dụng cho từng loại vỏ của Zippo


1. Phụ kiện cho bật lửa Zippo gồm những gì?


Hình ảnh vỉ đá lửa chính hãng dùng cho Zippo

Phụ kiện dành cho bật lửa Zippo có thể gồm có nhiều thứ, nhưng những phụ kiện sau là bắt buộc phải có: đá lửa, bông, bấc (tim), bình xăng chính hãng, bánh xe,..

Tất cả những phụ kiện này nếu do Zippo hãng sản xuất thì sẽ đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho chiếc bật lửa thương hiệu Zippo Mỹ. Bởi Zippo hãng đã kỳ công nghiên cứu chế tạo và sản xuất chúng dựa theo cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Zippo sao cho giúp chiếc bật lửa có thể hoạt động tốt nhất. Người dùng khi sử dụng bật lửa Zippo chính hãng phải luôn ưu tiên sử dụng những sản phẩm chính hãng cho chiếc bật lửa. Nếu bạn xài loại hàng nhái rẻ tiền, bạn sẽ thấy bật lửa Zippo hoạt động kém hẳn so với bình thường, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Ví dụ như khi dùng xăng nhái cho Zippo sẽ khiến bật lửa có nhiều khói đen ở buồng đốt, khiến bấc nhanh bị chai,...

Ngoài các phụ kiện bắt buộc phải dùng cho Zippo, một số người chơi còn tìm mua và sử dụng một số phụ kiện rất tiện lợi như: bao da bật lửa Zippo, bình đựng xăng di động, set dụng cụ vệ sinh Zippo,...Các phụ kiện này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất từ chiếc bật lửa Zippo, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, công phu trong thú chơi Zippo.

Hình ảnh bấc  chính hãng dùng cho Zippo


2. Bạn có thể mua phụ kiện Zippo chính hãng ở đâu?


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bật lửa Zippo và phụ kiện Zippo, các địa chỉ chuyên kinh doanh bật lửa Zippo tại Hà Nội cũng cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện Zippo chính hãng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán đúng loại phụ kiện chính hãng cho bạn sử dụng.

Tại Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt lòng tin tại Deva Shop nếu muốn mua các phụ kiện Zippo chính hãng. Deva Shop là một trong những cửa hàng lớn nhất tại Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện Zippo chất lượng và giá cả phải chăng nhất.



Phụ kiện Zippo chính hãng tại Deva Shop

Uy tín của Deva Shop đã được khẳng định bởi:

  • Shop là đơn vị hoạt động có thâm niên lâu năm. Shop chuyên cung cấp ra thị trường các loại bật lửa cao cấp chính hãng với giá phải chăng nhất và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.
  • Với tinh thần đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, nên Deva Shop luôn đem đến cho khách những ưu đãi và hỗ trợ chu đáo nhất bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo bài bản.
  • Khách hàng mua hàng lần đầu tại Deva Shop luôn có những phản hồi tích cực về Shop và đa phần sẽ tiếp tục tìm đến cửa hàng khi có nhu cầu tiếp.
  • Các sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng và phụ kiện chính hãng luôn phong phú và liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất.
  • Đối với những quý khách hàng không thuộc tỉnh và thành phố mà nhân viên Deva có thể giao hàng trực tiếp, Shop sẽ giao hàng cho quý khách qua đường bưu điện hoặc đường chuyển phát nhanh. Dù khách hàng ở bất cứ đâu, chỉ cần đặt hàng và đợi từ 2 đến 5 ngày là sẽ có sản phẩm giao tận tay quý khách.

Như vậy, bạn đọc đã biết được đâu là địa chỉ uy tín để mua được phụ kiện Zippo chính hãng tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết về Deva Shop xin quý khách vui lòng liên hệ địa chỉ 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội- Hotline 0946620000.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Chăm sóc bấc hộp quẹt Zippo để lâu ngày như thế nào?




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA