DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tin vui: Có thể điều chỉnh để ngọn lửa của hộp quẹt Zippo trở nên đẹp hơn

07:41 - 22/09/2021

Có thể nhiều người dùng mới chưa biết đến khái niệm ngọn lửa đẹp của Zippo. Và rất có thể họ cũng chưa biết làm thế nào để điều chỉnh cho hộp quẹt Zippo có ngọn lửa cháy đẹp nhất.

 Hộp Zippo Mỹ chính hãng được biết đến là sản phẩm mang nhiều tính năng tốt lại có độ bền rất cao. Đặc biệt, ngọn lửa của hộp quẹt Zippo https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html mang đặc điểm có thể cháy bền bỉ trước gió, đánh lửa nhạy bén. Tuy nhiên, ít người dùng mới biết được họ lại có thể điều chỉnh vẻ đẹp ngọn lửa tốt hơn.


>>>>> Bài viết liên quan: Điểm mặt tất cả loại Zippo Mỹ đang được phân phối phổ biến tại Việt Nam


Ngọn lửa đẹp từ Zippo - bạn đã thấy chưa?




Ngọn lửa đẹp từ Zippo

Trước khi trở thành dân chơi Zippo thứ thiệt thì người mới xài Zippo cần phải biết được như thế nào được coi là chiếc Zippo có ngọn lửa đẹp. Theo đó, chiếc Zippo có ngọn lửa được đánh giá là đẹp khi ngọn lửa ấy cháy sáng với độ cao ngọn lửa không quá thấp cũng không được quá cao. Chính kích thước ngọn lửa như vậy khiến cho Zippo luôn giữ lửa bền bỉ đáp ứng châm lửa tốt mà lại không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

Cụ thể, một ngọn lửa đẹp khi quẹt Zippo sẽ có độ cao tầm khoảng 2cm so với mép buồng đốt. Ngọn lửa hiện lên có chân màu xanh còn bên trên có màu vàng sáng rực. Đặc biệt, ngọn lửa cháy không hề tạo ra khói đen hoặc mùi khó chịu.

Ngoài ra độ sáng cũng chính là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng hoàn hảo của ngọn lửa. Nếu như hộp quẹt Zippo duy trì ngọn lửa lâu ngoài môi trường mà vẫn ổn định, không có dấu hiệu bị cháy le te hoặc là nhảy lửa thì sẽ được đánh giá rất cao về độ bền ngọn lửa.


Những điều kiện cần có của một chiếc hộp quẹt Zippo cho ngọn lửa đẹp




Bấc Zippo chính hãng

Để có được ngọn lửa đẹp như mô tả ở trên thì chiếc hộp quẹt Zippo ấy phải thoả mãn đủ các điều kiện sau:

  • Chiếc hộp quẹt Zippo ấy phải luôn xài xăng Zippo chính hãng. Bởi đây là loại xăng mà Zippo hãng điều chế riêng biệt cho Zippo để chiếc Zippo phát huy hết tính năng về ngọn lửa của nó. Loại xăng này là xăng sạch, không chứa bất kì tạp chất hay chất độc hại nào. Chính vì thế mà ngọn lửa đẹp của Zippo luôn cháy sáng mà không tạo khói đen hoặc mùi khó chịu như khi dùng xăng Zippo giả hoặc xăng xe máy.
  • Chiếc hộp quẹt Zippo phải luôn đảm bảo đã được châm đầy xăng.
  • Các phụ kiện cho Zippo đều phải là sản phẩm chính hãng. Đặc biệt, bấc phải bấc chính hãng của Zippo thì mới dẫn nhiên liệu tốt nhất. Bông sử dụng phải là bông chính hãng của Zippo mà không được dùng bông y tế vì bông chính hãng Zippo mới có khả năng khả năng giữ và nhả xăng tốt, từ đó góp phần duy trì ngọn lửa cháy ổn định. Ngoài ra, luôn dùng bánh xe chính hãng để thay cho Zippo vì bộ phận này tốt mới quyết định Zippo có đánh lửa nhạy để tạo lửa hay không.
  • Buồng đốt của hộp quẹt phải được giữ luôn sạch sẽ. Như thế mới đảm bảo ngọn lửa có đủ oxy để cháy sáng và ổn định.


Có thể điều chỉnh để ngọn lửa Zippo trở nên đẹp hơn


Đúng vậy, người dùng có thể điều chỉnh để ngọn lửa của hộp quẹt Zippo đẹp hơn nếu như khi mua về và quẹt lửa mà không thấy nó đẹp như trên đây đã mô tả. Để bắt đầu điều chỉnh để có ngọn lửa đẹp thì người dùng cần phải chuẩn bị một số dụng cụ sau: 1 chiếc tăm, 1 chiếc nhíp, 1 chiếc kéo.



Người dùng có thể điều chỉnh để ngọn lửa của hộp quẹt Zippo đẹp hơn
 
Các thao tác chỉnh lửa cho hộp quẹt Zippo cụ thể là:

  • Nhằm điều chỉnh độ cao của ngọn lửa thì người dùng phải chỉnh độ cao của bấc bằng bước đầu tiên là tháo toàn bộ bông và bấc bên trong ruột hộp quẹt Zippo ra. Lưu ý khi tháo bông ra, người dùng cần nhớ đúng vị trí sắp xếp của bông và cách uốn bấc theo hình ziczac để sau đó có thể xếp bông và lắp bấc đúng quy tắc.
  • Độ cao bấc hợp lý để có ngọn lửa đẹp là đầu sợi bấc phải ngang với lỗ thoát cao nhất trong buồng đốt. Lúc này, người dùng chỉ cần sử dụng nhíp để kéo bấc lên ngang lỗ thoát cao nhất của buồng đốt là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm để căn chỉnh độ cao bấc chính xác như vậy được thì hãy luồn que tăm từ lỗ thoát cao nhất ở bên buồng đốt này sang lỗ thoát cao nhất ở bên buồng đốt kia rồi dùng nhíp kéo bấc lên đến vị trí nằm ngang của chiếc tăm. Sau khi chỉnh bấc xong thì rút que tăm ra.
  • Cuối cùng, lắp Zippo hoàn chỉnh lại như ban đầu và châm đầy xăng cho Zippo https://deva.vn/the-gioi-bat-lua/binh-xang-zippo-chinh-hang-xzp.html. Đợi một lát rồi quẹt Zippo để kiểm tra kết quả.

Như vậy, đến đây bạn đã biết thế nào là ngọn lửa đẹp của Zippo cũng như cách điều chỉnh để có được ngọn lửa như vậy. Còn chần chừ gì nữa, tại sao bạn không áp dụng ngay để chiêm ngưỡng ngọn lửa ấn tượng của Zippo!

>>>>> Có thể bạn cần biết: Gợi ý mua Dupont Pháp làm quà tặng sếp siêu sang và đẳng cấp

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA