DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý mua Dupont Pháp làm quà tặng sếp siêu sang và đẳng cấp

07:38 - 20/09/2021

Bạn đã bao giờ nghĩ đến quà tặng sếp là chiếc Dupont Pháp chính hãng chưa? Đây là một trong những gợi ý quà tặng sang trọng, đẳng cấp, độc đáo dành cho sếp.

 Tặng quà cho sếp là điều không hề đơn giản vì muốn có được một món quà làm hài lòng sếp thì đòi hỏi người tặng phải rất am hiểu tính cách cũng như sở thích của người sếp đó. Tuy nhiên, nếu sếp của bạn hay hút thuốc mà bạn muốn chọn một món quà sang trọng, độc đáo thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Lúc này, hãy thử tặng một mẫu bật lửa Dupont Pháp chính hãng, đảm bảo bất cứ vị sếp nào cũng sẽ xiêu lòng với một món quà như thế.


>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Giải đáp băn khoăn: Một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không?


Tại sao nên mua Dupont tặng sếp?



Tặng Dupont Pháp chính hãng cho sếp

 



Giúp thể hiện tình cảm, thay lời cảm ơn


Thông thường, trong mối quan hệ giữa sếp và nhân viên cấp dưới thì việc nhân viên tặng quà cho sếp luôn là hành động giúp cấp dưới hiện tình cảm của mình, đó như hành động thay cho lời cảm ơn chân thành đối với người đã dẫn dắt, nâng đỡ mình trong công việc. Bởi lẽ dù bạn là ai, có tài năng như thế nào thì sếp của bạn cũng luôn cần được tôn trọng như thế. Có lẽ vậy mà hành động tặng quà cho sếp vào những dịp đặc biệt được xem là một cử chỉ rất quen thuộc trong cuộc sống.

Nếu sếp của bạn có thói quen hút thuốc thì bạn nên cân nhắc đến việc chọn bật lửa làm quà tặng độc đáo như chiếc bật lửa Dupont Pháp chẳng hạn. Bởi lẽ món quà ấy không chỉ là món quà độc đáo mà nó còn hàm chứa nhiều ý nghĩa tinh tế khác:

  • Những mẫu Dupont Pháp là biểu trưng cho hoàn hảo, sự thành đạt, thịnh vượng
  • Các doanh nhân thành đạt luôn toát lên khí chất ngời sáng nên có một phụ kiện cao cấp như Dupont Pháp sẽ là sự tô điểm vô cùng thích hợp.
  • Mang bên mình chiếc bật lửa cao cấp như Dupont cũng khiến đối tác đánh giá cao về vị sếp của bạn.
  • Mua bật lửa Dupont chính hãng với giá thành không hề rẻ chút nào cho thấy tấm lòng, sự kính trọng hết mực của bạn đối với sếp.
  • Ngoài ra, món quà này cũng thể hiện sự quan tâm đối với sếp của bạn cũng như sự tinh tế của người tặng khi chọn được phụ kiện cùng xứng tầm với sếp.


Dupont Pháp vốn là sản phẩm cao cấp, thể hiện đẳng cấp


Những món quà như ví da, cặp da, giày cao cấp đã trở nên quá phổ biến và thông thường khi tặng sếp. Do vậy, để gây ấn tượng với một người sếp cũng có thói quen dùng lửa thì chắc chắn một món quà như bật lửa ST Dupont cao cấp sẽ cực kì độc đáo. Đặc biệt, bật lửa ST Dupont còn từng được mệnh danh là sản phẩm chỉ dành cho giới quý tộc, thượng lưu.



Dupont Pháp là chiếc bật lửa cao cấp

Theo đó, bật lửa ST Dupont là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng từ Pháp. Với thời gian hơn 148 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Dupont ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường bật lửa. Do đó, sản phẩm bật lửa Dupont chính hãng Pháp chính là biểu tượng của giới thượng lưu, là biểu hiện của sự hoàn hảo.

Các thiết kế của bật lửa Dupont Pháp mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và luôn nằm trong top bật lửa cao cấp, đắt tiền trên thế giới. Do vậy món quà là bật lửa Dupont sẽ là một món quà cao cấp, sang trọng phù hợp với sự đẳng cấp của bất kỳ vị sếp nào.

Tặng bật lửa Dupont Pháp cho sếp vào dịp nào ?


Sếp sẽ người đồng hành cùng bạn trong con đường tấn tới của công việc, đồng thời họ cũng là người để bạn học hỏi, hoặc sẽ tận tình nâng đỡ, dìu dắt và chỉ bảo để bạn tiến đến thành công dễ dàng hơn. Do đó, hành động bày tỏ tấm lòng, sự tri ân cũng như tình cảm biết ơn qua những món quà là điều rất cần thiết trong mối tương quan sếp - nhân viên. Và cũng có rất nhiều dịp để bạn có thể thể hiện được tình cảm như thế. Ví dụ như:

  • Tặng quà khi Sếp lên chức
  • Tặng quà vào dịp sinh nhật Sếp
  • Tặng vào dịp Tết
  • Tặng quà nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)
  • Tặng quà kỉ niệm khi Sếp phải chuyển công tác
  • Quà tặng kỷ niệm khi cấp trên về hưu



Có rất nhiều dịp để bạn có thể tặng bật lửa Dupont chính hãng Pháp cho sếp


Tóm lại, truyền thống tặng quà được bắt nguồn từ tình cảm kính trọng và sự biết ơn đối với cấp trên, nó như thay cho lời cảm ơn chân thành đến người được tặng. Và cửa hàng Deva tin rằng món quà là chiếc Dupont cao cấp sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp ý nghĩa đấy đến cấp trên bằng tất cả sự tinh tế!

>>>> Bài viết hay cho bạn: Chia sẻ kinh nghiệm "xương máu" khi dùng bật lửa Zippo xịn cũ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA