DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn cách kiểm tra Zippo chính hãng đơn giản bằng mắt thường

22:53 - 23/05/2022

Có những cách kiểm tra Zippo chính hãng đơn giản, nhanh chóng nào bạn cần biết. Gợi ý địa chỉ mua Zippo chính hãng, uy tín với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

 Zippo là những chiếc bật lửa cao cấp, thể hiện được đẳng cấp và phong cách nên được cánh mày râu rất ưa chuộng. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay tràn lan các loại Zippo giả với công nghệ làm nhái vô cùng tinh vi. Vậy phải làm sao để có thể nhận biết chiếc Zippo của mình có phải hàng thật hay không? Hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra Zippo chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html đơn giản bằng mắt thường sau đây của chúng tôi.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền? Địa chỉ cung cấp zippo chính hãng


Cách kiểm tra Zippo chính hãng đơn giản


Nếu bạn muốn mua bật lửa cao cấp thì không thể bỏ qua những chiếc bật lửa Zippo Mỹ. Bên cạnh tác dụng tạo lửa những chiếc Zippo còn như một đồ vật giúp cánh mày râu thể hiện được đẳng cấp và phong cách của mình. Chính vì vậy, giá thành của một chiếc Zippo sẽ cao hơn rất nhiều so với các dòng bật lửa khác.



Cách phân biệt Zippo chính hãng đơn giản

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc bật lửa kém chất lượng, làm nhái, làm giả trôi nổi với nhiều mức giá khác nhau. Để giúp anh em có thể sở hữu cho mình những chiếc Zippo chất lượng, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 3 cách kiểm tra Zippo chính hãng nhanh gọn, đơn giản:


Bánh đá và miếng đồng bên dưới bánh đá


Những chiếc Zippo hàng nhái sẽ có phần bánh đá là những đường kẻ ngang còn bánh đá của bật lửa chính hãng lại là những đường kẻ chéo tinh tế. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những chiếc Zippo nhái làm vân chéo nhưng chỉ với mắt thường bạn sẽ phát hiện ngay những đường kẻ đó không được sắc nét và hoàn hảo bằng.

Bên cạnh đó, miếng đồng ngay dưới bánh đá của chiếc Zippo chính hãng sẽ dày hơn so với bật lửa nhái. Đồng thời, bánh đồng real cũng sẽ có màu vàng đồng vô cùng đẹp và sang trọng. Trong khi đó, bánh đồng của những chiếc bật lửa nhái sẽ không phải bằng đồng bị oxi hóa nên có mày đen xỉn kém thẩm mỹ.


Phân biệt qua mộc đáy của Zippo


Phân biệt Zippo chính hàng bằng phần mộc đáy bật lửa là cách được nhiều anh em biết đến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đọc chính xác để có thể nhận biết đâu là hàng giả, đâu là hàng thật.

Để nhận biết một cách nhanh nhất, bạn có thể chú ý vào độ tinh xảo, rõ nét của chữ dập ở đáy của Zippo. Thông thường thì những chiếc Zippo kém chất lượng sẽ có chữ dập mộc đáy mờ và thô hơn rất nhiều so với hàng thật.

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: Các mẫu hộp quẹt Zippo bạc khối sterling đẹp tại Hà Nội

Phân biệt Zippo chính hãng qua mộc đáy bật lửa




Phân biệt qua hai chấm tròn phía trên bàn lề và lò xo đẩy đá

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra hai chấm tròn phía gần bản lề, đây chính là điểm hàn chiếc bản lề với phần vỏ của bật lửa Zippo. Với những chiếc Zippo thật, hai chấm tròn này sẽ khá rộng và có phần nông. Ngược lại, những chiếc Zippo kém chất lượng thì hai chấm này sẽ khá sâu và nhỏ.

Bên cạnh đó, phân biệt Zippo bằng lò xo đẩy đá cũng là một cách phổ biến được nhiều anh em sử dụng. Ở những chiếc Zippo chính hàng, cả ba phần lò xo, chốt vạn và trục đẩy đá liên kết gắn liền nhau. Thế nhưng, Zippo fake thì lại chia làm ba phần rõ rệt, không gắn kết với nhau.


DEVA Shop - Địa chỉ mua Zippo chính hãng, giá tốt


Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào để sở hữu cho mình những chiếc Zippo chính hãng, uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm, DEVA Shop tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng và là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Khi đến với DEVA Shop, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng:
  • Tất cả các sản phẩm Zippo đều là hàng chính hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Đa dạng các mẫu Zippo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc lạ đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt tình
  • Chế độ bảo hành trọn đời.



Mua Zippo chính hãng tại Deva Shop

 
Bài viết trên đây là 3 cách kiểm tra ZIppo chính hãng mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ, bạn đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và chọn mua các sản phẩm chất lượng, uy tín tại DEVA Shop, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 024.66.509.888 - 024.62.935.999

Mở cửa từ 9h đến 19h các ngày trong tuần

Website: https://deva.vn/

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Tiêu chí đánh giá nơi bán bật lửa uy tín và chất lượng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA