DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền? Địa chỉ cung cấp zippo chính hãng

07:43 - 07/06/2021

Bạn đang thắc mắc về giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền và mong muốn tìm được một chiếc zippo phù hợp với khả năng của mình. Hãy đến với DEVA - thiên đường zippo chuẩn xịn.

 Chúng ta được biết tới chiếc bật lửa zippo từ những năm đầu thế kỷ 20 khi mà đất nước xảy ra chiến tranh, việc xuất hiện này là do những người lính Mỹ đã sử dụng khi sang chiến đấu. Sau này, khi đất nước hòa bình thì đây là là món đồ vật mà rất nhiều giới trẻ ưa chuộng. Chúng được phổ biến cho tới tận ngày nay. Vậy hiện tại giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền và những địa chỉ cung cấp nguồn hàng chính hãng là ở đâu?


>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Những lý do bạn nhất định nên tìm hiểu bật lửa zippo xịn


Tìm hiểu sơ lược về bật lửa zippo


Những chiếc bật lửa zippo được đưa sang Việt Nam tại thời kỳ loạn lạc, chính vì thế những năm đó chúng chỉ phổ biến với những người dân chơi hoặc giới thượng lưu có giao du với người Mỹ.




Tìm hiểu sơ lược về bật lửa zippo

Ngoài việc đem lại cho người dùng tiện ích khi sử dụng mà chúng còn được coi như một vật trang sức hay cũng có thể là một vật phẩm phong thủy. Có rất nhiều những thiết kế khác nhau được phân phối trên thị trường hiện nay. Người dùng nếu chưa tìm hiểu kỹ có thể mua nhầm phải một chiếc zippo kém chất lượng.

Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc zippo Mỹ chất lượng cần phải có sự đầu tư nghiên cứu về những địa chỉ cung cấp uy tín nhất tại khu vực. Cách chọn zippo phù hợp với phong cách của bạn nhất.


>>>> Xem thêm: Tham khảo giá bật lửa dài tại Hà Nội


Giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền và địa chỉ phân phối chính hãng


Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về những chiếc zippo Mỹ chính hãng để có thể lựa chọn cho mình một chiếc zippo chuẩn xịn.


Giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền?


Để trả lời cho câu hỏi trên, người dùng cần phải biết được sự đa dạng về các dòng zippo hiện nay. Mỗi một phân khúc sẽ có giá khác nhau. Bạn sẽ chọn một chiếc theo sở thích và mong muốn của mình.

Thông thường, với dòng hộp quẹt Zippo trơn phổ thông thì giá của nó sẽ rơi vào khoảng từ 500 nghìn đồng cho tới 900 nghìn đồng. Những chiếc zippo bình dân như thế thường có cấu tạo vỏ đồng nguyên khối, lớp ngoài có thể được mạ chrome hoặc cũng có thể được sơn bằng sơn tĩnh điện. Bạn có thể nhận biết thông qua lớp vỏ trơn, bóng và cũng có thể một số chiếc zippo đặc biệt sẽ có in hình hoa văn.

Một số đó có thể kể tên như chiếc Zippo High Solid Brass 254 hay Classic Polish Chrome 250,... Sức tiêu thụ của dòng zippo này tại Việt Nam khá mạnh do giá cả phải chăng, và việc tìm kiếm cũng khá dễ dàng đặc biệt tại chuỗi cửa hàng DEVA.




Giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền?

Ngoài ra, các sản phẩm dòng trung bình sẽ có giá nhỉnh hơn lên tới hơn 2 triệu đồng. Chúng là sản phẩm được xuất sang các thị trường như Nhật, Hàn, Hồng Kông,.. Những chiếc zippo này sẽ được khắc toàn bộ bề mặt trên chiếc vỏ dày. các đường nét khi cảm nhận lần đầu tiên là sự tinh tế. Chúng có giá trị cao hơn do có tính thẩm mỹ hơn dòng bình dân.

Đối với dòng cao cấp chúng tôi muốn nói tới đây chính là những chiếc zippo xa xỉ. Tùy vào mức độ, số lượng, cách chế tác mà mỗi chiếc zippo sẽ có một mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm một chiếc vỏ bạc nguyên khối hoặc những chiếc được đính đá quý, mạ vàng,.. Sự xa hoa tạo nên đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu chiếc zippo đó.


Địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng


Nói tới zippo, dân chơi luôn tìm đến một địa chỉ duy nhất đó chính là DEVA. Đây là một trong những cơ sở có hệ thống phân phối lớn tại thị trường Việt. Không những thế các sản phẩm với phiên bản giới hạn cũng được săn lùng và bày bán khiến cho người chơi cực kỳ thích thú.


Địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng

Chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những mức giá khác nhau để trả lời cho thắc mắc giá bật lửa zippo mỹ bao nhiêu tiền của bạn. Hãy truy cập vào website https://deva.vn/ để có thể đặt hàng trực tiếp và được tư vấn tận tình nhất.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Tìm hiểu về Zippo chính hãng năm 2021 trên thị trường Việt Nam

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA