DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nơi bán Bật lửa Zippo Supreme chất lượng, giá rẻ

11:57 - 08/09/2022

Bật lửa Zippo supreme là một trong những sản phẩm rất được các tín đồ chơi Zippo khá ưa chuộng. Sản phẩm này được trang bị áo vỏ dày, và được trang trí bởi dòng chữ Supreme nổi bật. Tuy nhiên, với dòng bật lửa nổi tiếng này người dùng nên lựa chọn những nơi uy tín chuyên bán bật lửa Zippo Supreme chính hãng để đảm bảo được rằng quý khách mang về cho mình đúng như chất lượng của sản phẩm này mang lại.

 

Bật lửa Zippo là gì? 

Zippo là tên gọi của chiếc bật lửa và chất liệu của nó thường là đồng (đồng thau) hoặc các kim loại khác như đồng, titan, bạc nguyên chất hoặc thậm chí là vàng nguyên chất. Đây là sản phẩm bật lửa chất lượng cao của Zippo Manufacturing, trụ sở chính tại Bradford County, Pennsylvania, Hoa Kỳ. 

Zippo không chỉ là một món đồ để châm lửa mà nó còn đang thu hút sự chú ý từ giới thượng lưu như một món đồ để phái mạnh thể hiện niềm đam mê sưu tầm của mình.

Bật lửa Zippo supreme là gì?

Bật lửa Zippo supreme - In nổi cực đẹp - là sản phẩm xuất xứ từ USA nên chiếc bật lửa rất thẩm mỹ, sành điệu và quý phái. Mẫu này làm nổi bật một biểu tượng Supreme rất độc đáo. Điều làm nên sự khác biệt của mẫu Zippo này chính là hình Supreme được in nổi giữa 1 lớp sơn tĩnh điện của bật lửa, khiến nó trở nên mạnh mẽ và trẻ trung hơn bao giờ hết. Với công nghệ sơn và in mới nhất của Zippo, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết được thể hiện trong từng sản phẩm. Đây chính là sản phẩm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách trẻ trung, hip hop.

Bật lửa Zippo supreme

Ưu điểm của bật lửa Zippo Supreme 

Giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bật lửa Zippo supreme, bạn biết rằng chất lượng của nó là tuyệt vời. Sản phẩm này là phiên bản supreme cho những ai yêu thích sự cá tính, trẻ trung nên được lòng rất nhiều các bạn trẻ. Đặc biệt mặt ngoài chiếc bật lửa được in dòng chữ supreme rất đặc trưng. Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ rất cao nhưng giá cả ở Deva Shop lại rất “tiện”, thuộc tầm trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho người dùng. 

Ưu điểm của bật lửa Zippo Supreme

Chất lượng Zippo Supreme tốt

Zippo đã sử dụng kỹ thuật in và sơn màu bật lửa một cách thẩm mỹ, cùng với độ bền cao bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Ngoài ra, vỏ bật lửa là loại vỏ dày có thể chịu được va đập mạnh của lửa máy và không dễ bị cong vênh khi rơi rớt. 

Chất lượng Zippo Supreme cực tốt

Mô tả sản phẩm Zippo Supreme


  • Mã sản phẩm: Zippo supreme
  • Nhãn hiệu: Zippo
  • Màu sắc: đỏ
  • Họa tiết: Sơn và in dòng chữ supreme sang trọng trẻ trung
  • Loại bật lửa: Xăng - đá - bấc
  • Đánh lửa: Đá lửa
  • Nhiên liệu: Xăng Zippo chính hãng
  • Tiện ích: Chống gió
  • Chất liệu: Đồng nguyên khối
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 bật lửa, 1 bộ hộp đựng - đầy đủ giấy tờ chính hãng của Zippo
  • Xuất xứ: USA

Mẹo chọn mua bật lửa Zippo Supreme chính hãng

Việc lựa chọn một chiếc bật lửa Zippo supreme chính hãng chủ yếu dựa vào chất lượng và đặc điểm của các bộ phận tạo nên chiếc Zippo. Ví dụ, những vật liệu rẻ tiền khi chúng được sản xuất y như thật thì rất khó xảy ra. Vì vậy, người tiêu dùng nên hết sức thận trọng trước khi rút hầu bao để chi tiền cho chiếc bật lửa xa xỉ này. Ngoài ra, người dùng không chỉ nên biết cách phát hiện Zippo chính hãng mà còn nên hỏi người có kinh nghiệm và lựa chọn địa chỉ uy tín chuyên thu mua các sản phẩm Zippo uy tín trong nhiều năm qua. Hoặc ghé thăm địa chỉ Deva shop uy tín nhất Hà Nội chuyên thu mua và giao hàng bật lửa Zippo chính gốc.

chọn mua bật lửa Zippo Supreme chính hãng

Xem thêm sản phẩm: Bật lửa xăng đá Supreme ZC5-1

Địa chỉ bán bật lửa Zippo Supreme chất lượng giá tốt

Nếu bạn “phải lòng” thiết kế của Zippo supreme, hãy đến với Deva Shop để được mua với giá tốt nhất Hà Nội. Deva Shop chính là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm Zippo chính hãng, bao gồm Zippo supreme. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm trong cửa hàng của chúng tôi là 100% thật và có chất lượng cao nhất. Thêm vào đó, giá cả hợp lý nên chúng tôi đã lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng gần xa.

Khi mua sản phẩm bật lửa supreme tại chúng tôi quý khách sẽ được:

  • Bảo hành trọn đời được áp dụng 
  • Sản phẩm bị lỗi sẽ được thay thế trong vòng 7 ngày 
  • Vệ sinh, đánh bóng và cập nhật bật lửa Zippo miễn phí tại Deva Shop 402 Trần Cung, Hà Nội. 
  • Khắc hình ảnh, khắc tên, logo, số điện thoại,… theo yêu cầu. Đổ xăng miễn phí, đổi đá miễn phí trọn đời. 

Tóm lại, người dùng có thể chắc chắn rằng mình hoàn toàn tin tưởng khi mua Bật lửa Zippo supreme của Deva Shop. Tất nhiên, Zippo supreme khi sát cánh cùng những người anh em của mình sẽ luôn là tuyệt vời nhất. Vì vậy hãy đặt hàng từ số Hotline hoặc website của chúng tôi (https://deva.vn/) và để chiếc bật lửa này đồng hành cùng bạn. 

Trên đây chính là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm bật lửa zippo supreme chất lượng giá rẻ. Hy vọng với những thông tin quý giá mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tự tin hơn với sự lựa chọn của mình.
Xem thêm: Bật lửa Zippo chính hãng


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA