DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại Hà Nội đâu là địa chỉ bán gas cho bật lửa Zippo uy tín nhất?

07:49 - 07/04/2022

Gas là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của bật lửa Zippo. Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán gas cho bật lửa Zippo uy tín để đảm bảo cho chiếc bật lửa yêu quý của mình hoạt động được tốt nhất

Ngày nay, bật lửa Zippo đã trở thành một thú chơi thời thượng được rất nhiều người yêu thích, để thể hiện lên đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ sở hữu, đặc biệt ở các thành phố lớn. Đi kèm cùng với thú chơi này thì chúng ta không thể bỏ qua các món phụ kiện quan trọng như bao da Zippo, đá bấc Zippo, hay phổ biến nhất là bình gas chuyên dụng để bơm gas cho bật lửa Zippo mỗi khi hết. Vậy tại Hà Nội đâu là địa chỉ bán gas cho bật lửa Zippo uy tín nhất? Câu hỏi thắc mắc này sẽ được Deva bật mí ngay trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Có mấy loại bình gas cho bật lửa Zippo?

Có mấy loại bình gas cho bật lửa Zippo?

Bật lửa Zippo là sản phẩm rất phổ biến cho nên cũng không quá khó khăn để chúng ta có thể tìm được một địa chỉ bán gas cho bật lửa Zippo tại Hà Nội với rất nhiều chủng loại khác nhau. Chính vì thế, khi mua bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng những loại bình gas khác nhau cũng như công dụng của nó.

Thông thường, bình gas cho bật lửa Zippo sẽ được phân chia làm 2 loại đó là: bình gas cho bật lửa gas nói chung và loại bình gas chuyên dụng của hãng Zippo.

Bình gas cho bật lửa nói chung

Bình gas cho bật lửa nói chung phổ biến nhất là loại LPG với nhiều các dung tích khác nhau từ 80 gam đến 150 gam. Đối với loại bình này ưu điểm của nó là có thể sử dụng cho rất nhiều loại bật lửa khác nhau, chứ không riêng gì bật lửa Zippo. Hơn nữa giá thành của nó cũng thuộc phân khúc rẻ, chỉ khoảng từ 30.000-90.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được một bình gas theo mong muốn.

Bình gas chuyên dụng cho bật lửa Zippo

Ưu điểm của loại gas này đó chính là sản phẩm chính hãng cho nên phù hợp với bật lửa Zippo hơn, trong quá trình sử dụng đảm bảo yên tâm hơn về chất lượng. Đối với loại bình gas hãng Zippo chúng ta có 2 loại dung tích là 118ml và 315ml. Và điều tất nhiên, chính là hàng chính hãng cho nên giá thành của nó cao hơn một chút có giá từ 50.000-250.000 đồng nhưng đổi lại chúng ta hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó, sử dụng lâu dài hơn.


Gợi ý địa chỉ mua gas cho bật lửa Zippo tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ mua gas cho bật lửa Zippo tại Hà Nội

Tại thị trường Hà Nội, nơi bán gas cho bật lửa Zippo rất nhiều, đặc biệt bạn có thể tìm thấy ngay tại những địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng. Các bạn có thể dựa vào 2 cách dưới đây để tìm kiếm và chọn mua bình gas cho bật lửa Zippo của mình.

Tìm kiếm mua trên các trang web uy tín

Những trang web uy tín là nơi bạn có thể tìm đến nếu muốn tham khảo về thông tin hay giá cả của sản phẩm trước. Một trong những trang web uy tín chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn là deva.vn.

Tại Deva shop bạn có thể tìm thấy được loại bình xăng của hãng Zippo loại 125ml với giá thành rất mềm. Trong khi đó ở các cửa hàng bán bật lửa Zippo bạn có thể tìm thấy một số loại bình gas xách tay có giá thành rất cao khoảng 430.000 đồng. Nhưng đổi lại với lớp vỏ kim loại chắc chắn, cùng với đó là van đóng 2 lần giúp lưu trữ xăng an toàn. Đối với loại bình này bạn có thể sử dụng liên tục cho chiếc bật lửa dùng trong vòng 15 ngày.

Đến trực tiếp các cửa hàng bán bật lửa Zippo tại Hà Nội

Ngoài cách nêu trên thì bạn có thể tìm đến một vài địa chỉ bán bật lửa Zippo uy tín tại Hà Nội. Nổi bật nhất vẫn là các địa điểm nằm trên những con phố lớn.


Một số lưu ý khi mua gas cho bật lửa Zippo

Một số lưu ý khi mua gas cho bật lửa Zippo

Một vài điều bạn cần lưu ý khi tìm nơi bán gas cho bật lửa Zippo tại Hà Nội là nên chọn cửa hàng có uy tín lâu đời, xem trước những lời nhận xét của các khách hàng mua trước đó. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý kiểm tra đầu dẫn của bình gas, đặc biệt với những loại thông thường dùng được cho nhiều loại bật lửa xem có khớp với dòng bật lửa mà mình mua không.

Hy vong bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Để mua được bình gas chính hãng cho bật lửa Zippo hãy nhanh chân đến với Deva shop số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhé.


>>>Tham khảo thêm: Giải mã: Tại sao bật lửa khò có giá cao hơn bật lửa thông thường?

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA