DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải mã: Tại sao bật lửa khò có giá cao hơn bật lửa thông thường?

07:43 - 06/04/2022

Bạn đang thắc mắc không biết bật lửa khò có gì đặc biệt mà lại có giá thành đắt như vậy? Hãy cùng Deva tìm kiếm lời giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Bật lửa không còn là món đồ quá xa lạ đối với chúng ta, nó được gắn liền với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Không chỉ đơn thuần sử dụng để lấy lửa mà bật lửa còn được coi là một phụ kiện thời trang dành cho nam giới, là thú vui tao nhã của những người đam mê lửa. Trong đó, bật lửa khò là món phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ đam mê xì gà. Để giải đáp được câu hỏi: “Tại sao bật lửa khò có giá cao hơn bật lửa thông thường” mời các bạn hãy cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bật lửa khò là gì?

Bật lửa khò là gì?

Chúng ta chỉ cần nghe cái tên bật lửa khò là đã thấy được sự khác biệt so với bật lửa thông thường rồi. Đối với bật lửa khò thì người dùng không bao giờ phải lo lắng bị tắt lửa cho dù ở trong môi trường có gió to. Sản phẩm này được sử dụng để đốt các vật cần nhiệt độ cao hơn, nhanh và mạnh mẽ hơn.

Ngọn lửa của bật lửa khò rất khác so với các loại bật lửa gas https://deva.vn/bat-lua-ga.html thông thường. Ngọn lửa khò có màu xanh dương nhạt, rất mạnh mẽ, là những tia lửa thẳng. Bật lửa khò luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những người yêu thích xì gà bởi:
  • Ngọn lửa không bị dập tắt ngay cả khi có gió mạnh, nó được xem là một ưu điểm nổi bật nhất của bật lửa khò mà các mẫu bật lửa thông thường không thể làm được. Kể cả khi đứng ở nơi lộng gió thì người hút xì gà cũng có thể mang bật lửa ra để châm lửa như thường.
  • Ngọn lửa của bật lửa khò sạch, không mùi, không làm ảnh hưởng đến hương vị thơm ngon của điếu xì gà.
  • Bật lửa khò có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu bật lửa khò với các hình dáng khác nhau. Rất độc đáo từ bật lửa để bàn cho đến bật lửa bỏ túi đều được trang trí với những hoa văn độc lạ, bắt mắt khác nhau.



Giải mã: tại sao bật lửa khò có giá cao hơn bật lửa thông thường?

Giải mã: tại sao bật lửa khò có giá cao hơn bật lửa thông thường?

Ngoài những ưu điểm được kể trên, bật lửa khò còn tạo ấn tượng mạnh bởi thiết kế độc đáo và bắt mắt. Phần vỏ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại...còn phần thân bật lửa khò được khắc hoạ nhiều hoạ tiết bắt mắt. Ngoài ra, hình dáng của nó cũng vô cùng phong phú, có loại hình con ngựa, có loại hình móng vuốt, cũng có loại được thiết kế mang phong cách cổ xưa…

Ngoài sự mạnh mẽ của ngọn lửa thì bật lửa khò https://deva.vn/bat-lua-hut-xi-ga.html còn có nhiều dụng cụ đi kèm đa năng và vô cùng tiện ích. Những chiếc bật lửa khò có nhiều tia sẽ đi kèm với đục xì gà, kéo cắt, thông tẩu được ẩn bên trong. Những phụ kiện đi kèm này sẽ giúp cho các quý ông thuận tiện hơn trong việc thưởng thức trọn vẹn hương vị của điếu xì gà. Ngoài ra còn có một số bật lửa để bàn, khoá gài giúp cho ngọn lửa cháy mạnh mẽ mà không cần giữ tay.

Hơn thế nữa, các loại bật lửa khò cũng dễ bơm gas, bạn có thể tự bơm gas đơn giản tại nhà. Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho nên giá của bật lửa khò cũng đắt hơn so với những chiếc bật lửa thông thường. Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn mua bật lửa khò để làm quà tặng. Bởi việc tặng bật lửa vừa thể hiện sự tinh tế và khéo léo cũng như may mắn. Ngoài ra, còn có những quý ông lựa chọn bật lửa khò làm vật mang theo bên mình. Điều này nhằm giúp cho người khác cảm thấy phong cách mạnh mẽ, nam tính của mình, đôi lúc nó còn là vật phong thân, là món đồ may mắn bên người.

Hướng dẫn sử dụng bật lửa khò

Mỗi chiếc bật lửa khò hầu như đều có van tự động khoá ống dẫn nguyên liệu sau khi người dùng rời ngón tay ra khỏi nút đánh lửa. Nguyên lý tạo ra ngọn lửa của bật lửa khò đó là ngọn lửa được tạo ra bằng cách sử dụng tay tác động một lực đủ lớn để gạt cho bánh răng chuyển động trên đá lửa. Hoặc cách khác bằng cách ấn mạnh lên một cái nút để cho nó ép vào tinh thể áp điện tử và từ đó tạo nên tia lửa điện.


Nên mua bật lửa khò xì gà ở đâu uy tín?

Nên mua bật lửa khò xì gà ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bật lửa khò, đặc biệt là dành cho xì gà. Nếu như bạn thực sự quan tâm đến chất lượng của việc thưởng thức điếu xì gà thơm ngon thì một chiếc bật lửa khò tốt là điều rất quan trọng. Những chiếc bật lửa được cho là tốt thường có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời đi kèm với nó là nhiều tính năng hữu ích và thiết thực.

Tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể chọn mua bật lửa tốt ở Deva, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy có đến hàng ngàn mẫu bật lửa đẹp https://deva.vn/, độc lạ và chất chơi. Tại cửa hàng chúng tôi có sự đa dạng về dòng sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng và có rất nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu như bạn không ở Hà Nội, thì bạn có thể mua hàng online, Deva có dịch vụ giao hàng nhanh chóng toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi giao đúng ở mô tả trên website, đảm bảo uy tín, chất lượng tốt. Deva có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp bật lửa, giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Có chính sách bảo hành rõ ràng, giá cả niêm yết cùng với những chính sách đổi trả thuận lợi nếu như đó là lỗi của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, Deva còn giao hàng miễn phí, đảm bảo không lãng phí một xu nào của khách hàng.


>>>Tham khảo thêm: Cùng chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa Zippo màu huyền bí nhất

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA