DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách sử dụng và bảo quản bật lửa điện tử

07:43 - 04/11/2020

Phải sử dụng và bảo quản bật lửa điện tử như thế nào để bền nhất? Đó là câu hỏi luôn được nhắc đến nhiều từ những người đang sở hữu những chiếc bật lửa điện tử tiện lợi, độc đáo. Và bài viết này, dành riêng để hồi đáp câu hỏi đó!

Trong thời đại ngày nay, sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ cho cuộc sống. Bật lửa điện tử cũng là một sản phẩm như thế. Với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng lại có giá thành rất bình dân nên từ khi ra đời, bật lửa điện tử đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của rất nhiều đấng mày râu. Cũng chính vì thế, cách sử dụng và bảo quản bật lửa điện tử đã trở thành một mối quan tâm rất lớn với họ. Đồng hành cùng Deva Shop qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.


Cách sạc điện cho bật lửa điện


Hình ảnh chiếc bật lửa điện tử

Bật lửa điện được thiết kế với nguồn điện được tích trữ ở một chiếc pin nhỏ bên trong bật lửa. Khi bạn khởi động bật lửa thì dòng điện ấy sẽ phóng ra một một tia điện rất mạnh để đốt cháy điếu thuốc của bạn nhanh chóng.

Chính vì không dùng nguyên liệu cháy như bật lửa truyền thống như bật lửa xăng, bật lửa gas nên giống như tất cả các thiết bị điện, khi hết điện, người dùng phải sạc điện mới có thể tiếp tục sử dụng nó. Do đó, nắm được cách sạc điện cho bật lửa điện đúng cách cũng chính là một kĩ năng tối quan trọng trong việc sử dụng bật lửa điện hiệu quả.

Cách sạc điện rất đơn giản giống như thao tác sạc điện thoại mà bạn vẫn hay sử dụng nhưng phải lưu ý những vấn đề sau:

+ Thời gian sạc pin khoảng hơn 1 giờ.
+ Không nên sạc pin quá lâu trên 3 giờ sẽ khiến pin của bật lửa nhanh hỏng.
+ Không nên dùng nên dùng nguồn điện có hiệu điện thế lớn hơn 5V để sạc điện vì nó sẽ gây hại cho bật lửa.
+ Thông thường, mỗi sản phẩm bật lửa điện đều có đi kèm một cáp sạc usb để khi nó hết điện, bạn sẽ dùng nó để sạc điện cho bật lửa. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng đầu sạc của điện thoại thông minh, cổng usb của máy tính hay cổng của sạc dự phòng,

Cách sử dụng và bảo quản bật lửa điện




Bật lửa cảm ứng Honest 

Sử dụng bật lửa điện rất đơn giản và bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề sau khi sử dụng:

  • Tùy từng loại bật lửa điện sẽ có những cách khởi động khác nhau như: bấm nút, chạm tay cảm ứng, lắc nhẹ hoặc có loại chỉ cần thổi vào là sẽ khởi động được bật lửa.
  • Khi bật lửa điện hoạt động, nhiệt độ đốt cháy có thể lên tới 1.000 độ C, do vậy bạn không lên giữ bật lửa hoạt động quá lâu. Tốt nhất không quá 5 giây vì khi để lâu ở với nhiệt độ cao như vậy sẽ có thể làm hỏng các bộ phận bên trong bật lửa.
  • Luôn để nó ở nơi sạch sẽ, khô ráo, tránh để nó bị ngấm nước.


Tác dụng của việc sử dụng bật lửa điện đúng cách



Bật lửa jobon kèm móc khóa và cắt móng tay

Với rất nhiều kiểu dáng đa dạng và hoa tiết tinh xảo bật lửa điện đã nhanh chóng làm người dùng ấn tượng ngay từ lần đầu tiếp xúc. 

Khi sử dụng bật lửa điện đúng cách, bạn sẽ nhận được những tác dụng tuyệt vời của nó, đó là:

  • Khắc phục được các nhược điểm của bật lửa truyền thống
  • Được thiết kế đi kèm theo các phụ kiện khác rất tiện lợi như móc khóa, đồng hồ hay bấm móng tay
  • Khả năng chống gió tốt, dù bạn đang ở nơi có gió rất to như ngoài biển hay trên núi cao thì vẫn có thể vô tư khởi động bật lửa điện để châm lửa.
  • Nguồn nhiệt tạo ra thân thiện với môi trường và sức khỏe.
  • Có độ bền cao. Trong hầu hết các trường hợp va chạm, hoặc sơ ý đánh rơi đều rất khó làm cho chiếc bật lửa điện bị hỏng.
  • Những chiếc bật lửa điện còn như một tác phẩm nghệ thuật, là sự sáng tạo của rất nhiều họa sĩ,những nghệ nhân điêu khắc, thợ kim hoàn,v.v.

Như vậy, đến đây tất cả những chia sẻ để sử dụng và bảo quản bật lửa điện đúng cách đã được gửi tới bạn đọc trọn vẹn nhất! Hi vọng bạn sẽ áp dụng thành công những lời khuyên từ bài viết này của Deva Shop để hành trình đồng hành cùng chiếc bật lửa điện được lâu dài nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:  Nên chọn mua loại bật lửa nào ?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA