DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

5 điều tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc bật lửa hiệu Zippo

07:52 - 01/04/2022

Tại sao bật lửa Zippo ngày càng được đấng mày râu yêu thích và trở thành sản phẩm được ưa chuộng hiện nay? Mời các bạn hãy cùng Deva tìm hiểu 5 điều tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc bật lửa Zippo qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Hiện nay, chiếc bật lửa Zippo được sử dụng giống như một món phụ kiện cao cấp để tạo nên phong cách và đẳng cấp cho cánh mày râu. Đặc biệt những chiếc bật lửa Zippo cổ, hoạ tiết độc lạ đang trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều quý ông. Trong bài chia sẻ này, Deva xin giới thiệu đến các bạn top 5 điều tạo nên sức hút diệu kỳ của chiếc bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


5 điều tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc bật lửa hiệu Zippo

Sở hữu thiết kế độc lạ, sang trọng

Bật lửa Zippo được thiết kế với rất nhiều phong cách khác nhau, có thể là lịch lãm, phá cách hoặc cổ điển. Mỗi một sản phẩm sẽ sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng riêng khiến nó trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của các quý ông.

Nếu như trước đây, chúng ta chỉ có thể tìm thấy những chiếc bật lửa Zippo được làm từ đồng thau, vàng, bạc hoặc được đúc nguyên khối với lớp vỏ óng ánh sang trọng. Nhưng hiện nay với những chiếc bật lửa Zippo xịn được chạm khắc tứ linh hoặc hoạ tiết khảm đá, cườm để mang đến một diện mạo mới cho chiếc bật lửa Zippo.

Chất lượng vượt trội

Chất lượng tuyệt vời từ bên ngoài cho đến bên trong của chiếc bật lửa Zippo chính hãng chính là điều khiến người dùng cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng mỗi khi sử dụng dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Sở hữu thiết kế độc đáo cùng với những tính năng vượt trội mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ dòng bật lửa nào khác. Và đây cũng chính là lý do khiến bật lửa Zippo trở thành sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người.

Cho dù được làm từ chất liệu nào đi chăng nữa thì nó đều có đặc điểm chung là cho dù sau một thời gian dài sử dụng, vỏ Zippo sẽ có dấu hiệu bị xỉn màu do quá trình oxy hóa nhưng vấn đề này được khắc phục rất dễ dàng bằng cách bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ là lớp vỏ sẽ sáng bóng như mới.


Hoạt động tốt bất chấp mọi yếu tố thời tiết

Hoạt động tốt bất chấp mọi yếu tố thời tiết

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của bật lửa Zippo mà chúng ta không thể bỏ qua đó là khả năng cháy tốt kể cả trong thời tiết mưa gió. Dòng sản phẩm này có cấu tạo và nguyên lý hoạt động chính dựa vào xăng. Xăng Zippo chính hãng rất sạch, dễ bắt lửa, không có chứa chì và không sinh ra khói đen, đặc biệt không toả ra mùi khó chịu.

Xăng trong bật lửa Zippo đã được Mỹ cấp phép chính là nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người. Hơn thế nữa, dòng xăng này còn có khả năng duy trì quá trình đốt cháy vô cùng hiệu quả, vẫn cháy tốt ngay cả khi gặp điều kiện thời tiết xấu như gió bão.

Bền bỉ với thời gian

Những chiếc bật lửa mang thương hiệu Zippo sở hữu độ bền cực cao, vượt trội hơn hẳn so với những dòng sản phẩm bật lửa khác hiện có trên thị trường. Trong khi những chiếc hộp quẹt thông thường rất dễ xảy ra cháy nổ và dễ vỡ, không thay thế được nhiên liệu. Nhưng đối với chiếc bật lửa Zippo chính hãng lại khác.

Cho dù bạn phải hoạt động trong bất cứ môi trường nào hay bị va đập, rơi rớt nhiều thì chiếc bật lửa Zippo vẫn đảm bảo độ bền cao, có tuổi thọ cao hơn hẳn so với những chiếc bật lửa khác. Thậm chí có những chiếc bật lửa Zippo gắn bó với chủ nhân cả đời. Một người có thể sưu tầm và sử dụng từ 5-10 chiếc bật lửa Zippo là chuyện hết sức bình thường.

Cùng với độ bền cao cho nên dù thời gian có trôi qua bao lâu thì những thiết kế của thương hiệu Zippo hàng trăm năm trước vẫn còn giữ nguyên giá trị và không bao giờ bị lỗi thời. Thậm chí những chiếc bật lửa Zippo càng cũ càng có giá trị cao hơn. Chính vì thế, không quá lời khi nói bật lửa Zippo là sản phẩm đã đứng trước thử thách của thời gian.


Thể hiện lên phong cách, đẳng cấp của chủ nhân

Thể hiện lên phong cách, đẳng cấp của chủ nhân

Không chỉ là một sản phẩm cao cấp, bật lửa Zippo còn là biểu tượng thể hiện lên đẳng cấp và độ chịu chơi của chủ nhân. Đối với những ai yêu thích và đam mê dòng bật lửa thương hiệu này có thể chi hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu để sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý. Thậm chí có những quý ông đã tạo ra cho mình cả một bộ sưu tập những chiếc bật lửa Zippo quý và hiếm.

Bật lửa Zippo được coi là món phụ kiện thời trang cao cấp được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng. Bật lửa Zippo sở hữu rất nhiều kiểu dáng đa dạng từ đơn giản, cổ điển cho đến cầu kỳ, hầm hố và mang phong cách cá tính cho riêng mình. Khi bạn mang một sản phẩm cao cấp như vậy bên mình không chỉ là gia tăng giá trị của chiếc bật lửa mà nó còn nâng tầm đẳng cấp, thượng lưu cho những người sở hữu chiếc bật lửa Zippo đó.

Trên đây là 5 sức hút từ bật lửa Zippo khiến các quý ông khó lòng cưỡng lại được. Bật lửa Zippo được thiết kế rất đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi vùng miền khác nhau. Để thỏa mãn niềm đam mê về Zippo của mình bạn có thể truy cập vào website: deva.vn để thoả sức chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu bật lửa Zippo chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn nhanh cách tự thay bánh xe Zippo đơn giản tại nhà
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA