DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu giá các loại bật lửa zippo hiện có tại Deva.Vn

07:40 - 10/08/2021

Hiện nay, bật lửa zippo là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về giá các loại bật lửa zippo hiện có tại Deva.vn.

 Zippo - một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Hơn cả một chiếc bật lửa, zippo là phụ kiện thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, sự lịch lãm của nam giới. Từ lâu zippo là thú chơi chỉ dành cho những người giàu có tiền. Tuy nhiên hiện nay zippo có rất nhiều mức giá khác nhau, chỉ với vài trăm nghìn đồng là bạn cũng có thể sở hữu một chiếc zippo chất lượng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về giá các loại bật lửa zippo hiện có tại Deva.vn.


>>>>> Bài viết liên quan: Những điều cần biết về bật lửa zippo mộc đáy ngược


Tìm hiểu giá các loại bật lửa zippo tại Deva.vn



Giá của các loại bật lửa zippo tại Deva.vn

Deva shop nổi tiếng là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại bật lửa zippo xịn, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đến với Deva shop bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng zippo với các mức giá từ cao đến thấp, phù hợp với túi tiền của đa số anh em.

Tại Deva.vn có đầy đủ các dòng bật lửa zippo chính hãng, zippo trơn phổ thông, zippo xuất Nhật, zippo cổ, zippo USA khắc CNC, zippo bạc khối sterling, các mẫu zippo độc lạ,...

Giá các loại bật lửa zippo tại Deva shop giao động từ 150.000 đồng đến vài triệu đồng. Mẫu bật lửa zippo trơn, phổ thông là loại có giá thấp nhất. Còn những mẫu zippo bạc khối sterling sẽ có giá từ 4.000.000 - 5.000.000 đồng 1 chiếc. Tùy thuộc vào kiểu dáng, xuất xứ thì chiếc zippo sẽ có giá khác nhau.


Những lưu ý khi mua bật lửa zippo


Ở trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn giá của các loại bật lửa zippo tại Deva.vn. Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ những lưu ý bạn cần nắm rõ mỗi khi có nhu cầu mua bật lửa zippo.


Lưu ý về giấy bảo hành khi mua zippo chính hãng


Cho dù giá các loại bật lửa zippo là khác nhau nhưng khi bạn mua nó đều phải có tờ giấy bảo hành đi kèm để đảm bảo rằng mỗi khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì bạn có quyền đem sản phẩm đến cửa hàng để kiểm tra, bảo hành.



Những lưu ý khi mua bật lửa zippo

Thực tế khi mua bật lửa zippo bạn sẽ thấy có một tờ giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm, đây chính là tờ giấy bảo hành của zippo. Theo đó mỗi khi sản phẩm bị lỗi bạn chỉ cần xuất trình tờ giấy này cho cửa hàng là đủ.


Vỏ là ruột chiếc zippo không nhất thiết phải trùng nhau


Có rất nhiều anh em lần đầu mua zippo thường nhầm lẫn rằng thông tin, kiểu dáng trên vỏ và ruột chiếc zippo phải trùng nhau, chúng phải khớp với nhau về ký hiệu ngày tháng năm sản xuất, giống nhau về mã số,...

Đây được xem là một suy nghĩ sai lầm bởi những thương hiệu zippo lớn chưa hề có một văn bản hay công bố nào về thông tin này cả. Bởi trong quy trình sản xuất bật lửa xịn của Zippo sẽ có rất nhiều công đoạn khác nhau. Trong đó ruột và cỏ bật lửa Zippo được sản xuất trên 2 dây chuyền khác nhau. Chính vì vậy ruột và vỏ của nó sẽ khác nhau là chuyện hết sức bình thường.


Lưu ý âm thanh của zippo khi bật nắp


Đối với những bạn chưa hiểu về zippo sẽ nghĩ rằng phân biệt zippo xịn hay không dựa vào âm thanh. Họ thường quan niệm rằng một chiếc zippo xịn khi bật nắp phải nghe thấy tiếng “keeng” thật thanh, vang và trong. Tuy nhiên thực tế thì âm thanh phát ra ở bật lửa zippo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như kiểu dáng trang trí, chất liệu vỏ. Do đó mỗi chiếc bật lửa zippo khác nhau sẽ cho những âm thanh khác nhau.



Lưu ý âm thanh của zippo khi bật nắp

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn giá các loại bật lửa zippo tại Deva.vn. Bên cạnh đó chúng tôi còn chia sẻ những lưu ý bạn cần nắm rõ mỗi khi mua bật lửa zippo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Làm thế nào để nhận biết zippo chính hãng chính xác nhất



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA