DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá 3 giai đoạn hình thành và phát triển bật lửa Zippo

07:52 - 10/03/2022

Bật lửa Zippo được ra đời cách đây gần 100 năm, trải qua rất nhiều biến cố nhưng hãng Zippo vẫn kiên cường và phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Để hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển bật lửa Zippo, mời các bạn cùng Deva tham khảo bài đọc dưới đây nhé

Việc sở hữu được em bật lửa Zippo chính hãng, chuẩn xịn cũng là cách để khẳng định lên độ chịu chơi của mình. Để làm nên giá trị của một chiếc bật lửa thần thánh như ngày hôm nay, hãng Zippo đã phải qua một hành trình gây dựng và phát triển rất chông gai. Hôm nay, Deva sẽ giới thiệu cho các bạn 3 giai đoạn hình thành và phát triển bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


3 giai đoạn hình thành và phát triển bật lửa Zippo

3 giai đoạn hình thành và phát triển bật lửa Zippo

Giai đoạn sơ khai nên chiếc bật lửa Zippo đầu tiên

Ông George G. Blaisdell chính là người đầu tiên phát minh ra chiếc bật lửa Zippo. Chiếc bật lửa đầu tiên được bắt nguồn cảm hứng từ chiếc bật lửa của nước Áo và cái tên Zippo được tạo nên rất đơn giản, chỉ vì ông Blaisdell thích nghe từ Zipper.

Ông Blaisdell không phải là một người có học vấn và cũng không am hiểu rõ về cơ khí mà do quen và thường xuyên làm việc tại xưởng sắt thép của gia đình. Bật lửa Zippo ra đời trúng vào thời kỳ nước Mỹ khủng hoảng, nên ý tưởng sáng tạo ra bật lửa là một thứ gì đó khá xa xỉ, bởi thời đó tiền mua thực phẩm còn không có thì lấy tiền đâu ra mua bật lửa Zippo. Nhưng bất chấp sự phản đối kịch liệt, chiếc bật lửa Zippo đầu tiên đã được ra đời năm 1933. Chiếc bật lửa Zippo thời ấy được thiết kế vỏn vẹn chỉ bằng một chiếc vỏ thép, lắp, bản lề và buồng đốt.

Giai đoạn phát triển và phổ biến ở khắp mọi nơi

Nơi đặt chân đầu tiên và cũng là nơi khiến bật lửa Zippo trở nên phổ biến trên toàn thế giới đó chính là quân đội Mỹ trong những năm chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ. Bật lửa Zippo liên tục nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và được đánh giá cao bởi khả năng cháy bên bỉ trong cả không gian khắc nghiệt. Ở chính tại nơi đây, những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn cũng được tạo ra, để dành riêng cho hệ thống quân đội và sau này được giới thượng lưu săn lùng để mua với mức giá cao lên đến vài nghìn đô.

Giai đoạn phát triển và phổ biến ở khắp mọi nơi

Chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được bước chân vào thị trường Việt Nam là lúc Mỹ cho quân sang tham chiến ở nước ta. Đây là giai đoạn đánh dấu thời kỳ hoàng kim chính thức của bật lửa Zippo là 3 mốc thời gian sau:
  • Năm 2002: Bật lửa Zippo chính thức được sản xuất đa dạng hơn, chính thức đi vào chế tạo nên các loại phụ kiện, các loại bật lửa đa chức năng, đáp ứng được tối đa hiệu quả các mục đích của người dùng.
  • Năm 2005: chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được chạy bằng butan hoá lỏng chính thức được ra mắt thị trường với khả năng sử dụng ngoài trời siêu đỉnh, không cần phải che chắn.
  • Năm 2007: Hãng Zippo chính thức cho ra mắt dòng bật lửa ga hay còn gọi là bật lửa Blu.

Giai đoạn hiện nay

Mức độ phổ biến của bật lửa Zippo hiện nay đã lan rộng ra toàn thế giới và trở thành một biểu tượng rất đặc biệt cho giới thượng lưu. Ngoài chức năng thông thường của bật lửa, Zippo còn được biết đến với bộ môn múa lửa điệu nghệ vô cùng hấp dẫn. Bật lửa Zippo cũng đã trở thành một trong những biểu tượng của nước Mỹ. Ngoài ra, chiếc bật lửa Zippo còn trở thành một vật phẩm khẳng định lên phong cách cho chủ nhân, một vật phẩm bỏ túi không thể thiếu của dân chơi Zippo chính hiệu.

Tính cho đến thời điểm hiện nay, đã trải qua hơn 88 năm hình thành và phát triển, những năm tháng thăng trầm của Zippo đã trải qua cũng phần nào có thể khẳng định được sức mạnh mẽ và vươn lên không ngừng nghỉ. Không chỉ thế, còn khẳng định tính vươn xa hơn nữa cho hãng Zippo, sự bất diệt và tính bền bỉ giống như chính ngọn lửa được thắp trong bật lửa Zippo vậy.


Deva - địa chỉ mua bật lửa Zippo chính hãng tại Việt Nam

Bật mí địa chỉ mua bật lửa Zippo chính hãng tại Việt Nam

Deva tự hào trở thành một cánh tay nối dài của bật lửa Zippo. Đơn vị chúng tôi đã và đang cải tiến, thay đổi không ngừng để giúp tất cả các khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp bật lửa Zippo giá rẻ để ngày càng nhiều người được tiếp cận với bật lửa thần thánh này.

Do tính phổ biến của bật lửa Zippo trên thị trường hiện nay và hệ thống Zippo tại Việt Nam cũng đa dạng hơn nên rất dễ xảy ra tình trạng làm giả, hàng nhái, điều này gây mất uy tín của thương hiệu Zippo. Nếu như bạn đang muốn tìm mua bật lửa Zippo tại Hà Nội chính hãng nhất định bạn phải đến Deva shop để tham khảo trực tiếp các mẫu bật lửa Zippo độc lạ của chúng tôi.

Deva shop rất mong muốn trở thành một người bạn đồng hành để tiếp thêm lửa đam mê Zippo cho toàn thể khách hàng trên toàn toàn quốc. Hãy nhanh tay liên hệ với Deva ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích về chiếc bật lửa Zippo thần thánh này.


 >>>Tham khảo thêm: Những lợi ích nhận được khi sử dụng xăng Zippo chính hãng cho Zippo

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA