DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tất tần tật những điều cần biết về bật lửa ST Dupont Supper

07:45 - 05/11/2020

ST Dupont Supper là dòng bật lửa được coi là cứu cánh cho những ai yêu thích bật lửa St. Dupont nhưng lại không đủ tài chính để sở hữu sản phẩm chính hãng. Tại sao lại thế? Bài viết này viết về những điều cần biết về bật lửa St Dupont Supper sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Nếu bạn đã từng biết đến thương hiệu bật lửa St. Dupont vậy đã bao giờ bạn nghe về sản phẩm St.Dupont Supper chưa? Thật tiếc, nếu bạn chưa biết về nó. Nó là sản phẩm rất giống với bật lửa Dupont chính hãng nhưng lại có giá thành rẻ hơn. Thật thú vị phải không? Đọc bài viết dưới đây bạn sẽ hiểu hơn về dòng bật lửa ST Dupont Supper này!


Bật lửa ST Dupont Supper là gì?



Hình ảnh của bật lửa ST. Dupont Supper

Bật lửa St Dupont Supper là dòng bật lửa sao chép của bật lửa Dupont chính hãng một tinh xảo đến từng chi tiết và có độ tương đồng tới 99,99%.

Đây là dòng sao chép sử dụng nguyên liệu tương tự hoặc chính xác nguyên liệu sản xuất của hãng với công nghệ chế tác tỉ mỉ, các chi tiết khắc, sơn mài đến độ dày của lớp phủ mạ đều được làm hoàn hảo gần như Dupont chính hãng.

Hầu như với cách nhận biết thông thường rất khó để phân biệt được hàng Dupont Supper với hàng chính hãng.

Do đó, đây là hàng sao chép cao cấp và có giá cao hơn hẳn so với các loại sao chép thông thường như bật lửa dupont hongkong, bật lửa dupont fake (dupont replica).

Dòng Dupont Super chủ yếu là các phiên bản giới hạn, đảm bảo không bị trùng lặp mẫu mã và có độ bền cao hơn so với dòng dupont replica thông thường.

Ngoài ra, bật lửa Dupont Super cũng được đóng gói với quy cách khác hẳn so với hộp đỏ thường thấy của dòng bật lửa Dupont replica thường với hộp da lụa tím, cùng sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và thẻ thành viên.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Các mẫu bật lửa Dupont xăng đẹp nhất


Ưu nhược, điểm của dòng ST Dupont Supper




Dupont Supper hình quạt

Sử dụng hàng Dupont Supper thì bạn sẽ nhận được những ưu điểm của dòng này như sau:

Ưu điểm:

  • Hàng nhái nhưng rất cao cấp với chất lượng và độ bền giống nhất so với dòng chính hãng.
  • Đẳng cấp, độc đáo vì dòng Dupont Supper chỉ sao chép của những phiên bản đặc biệt.
  • So với Dupont chính hãng cùng loại thì nó có giá thành rẻ hơn, đến được với nhiều đối tượng người dùng hơn. Đây là lý do lớn nhất khiến người tiêu dùng chọn mua sản phẩm này.
  • Có tiếng kêu kêu vang đặc biệt.

Nhược điểm:

Nhược điểm lớn nhất của dòng này đó là mặc dù có giá thành rẻ hơn hàng thật nhưng giá thành của nó vẫn bị đánh giá là cao.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Bí mật về kỹ thuật sơn mài ở bật lửa Dupont sơn

Có nên sở hữu Dupont Supper không?


Do được làm chủ yếu từ chất liệu tương đương và sản xuất đại trà hơn nên Dupont Supper có giá rẻ hơn hàng chính hãng.

Hiện tại, đối với giá của Dupont Supper ở thị trường Việt Nam, sẽ dao động phụ thuộc vào từng phiên bản. 

Với mức giá như vậy thì nếu coi đó là một món đồ thời trang đẳng cấp thì cũng không hẳn là đắt đỏ.



Dupont Supper vàng hồng có tại Deva Shop

Mặc dùng hàng ST Dupont Supper là hàng coppy có giá thành cao nhưng chất lượng và giá trị bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Chất lượng sản phẩm tương đương nhưng giá cả lại thấp hơn khá nhiều.

Do vậy, sở hữu một chiếc Dupont Supper là một lựa chọn thông minh đối với những ai rất yêu thích thiết kế cũng như chất lượng của Dupont chính hãng nhưng lại có mức tài chính hạn chế.

Chỉ cần chọn đúng một địa chỉ mua hàng uy tín. Có nghĩa là đó là cửa hàng có mặt bằng trưng bày sản phẩm, có website, fanpage và có thâm niên lâu năm trong việc cung ứng các sản phẩm Dupont Supper.

Bởi những cửa hàng có sự đầu tư lớn như vậy thì để duy trì được, họ sẽ luôn có trách nhiệm với hàng hóa được bán ra, họ sẽ không có mục đích lừa đảo hoặc bán hàng vô trách nhiệm.

Chọn đúng những cửa hàng như thế thì những tín đồ thời trang và anh em đam mê lửa sẽ luôn mua được những sản phẩm Dupont Supper chất lượng tốt với giá hợp lý nhất.

Như vậy, với bài viết này bạn đã hiểu được những điều cơ bản nhất về chiếc bật lửa Dupont Supper. Nếu bạn cũng đang muốn mua một chiếc bật lửa thuộc dòng này thì chúng tôi gợi ý bạn đến địa chỉ https://deva.vn/ . Tại đây, bạn sẽ luôn chọn được những sản phẩm phù hợp với bạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Điểm tên các dòng bật lửa St. Dupont chính hãng



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA