DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý loại bật lửa làm quà tặng khiến người nhận xiêu lòng

07:45 - 15/11/2021

Tặng bật lửa làm quà tặng không chỉ vì ý nghĩa mà nó mang lại. Bạn nên xem xét đến sở thích, thói quen,... của người được tặng để tạo nên một món quà thiết thực.

Bất cứ vật dụng nào thân thuộc với con người đều được dùng làm quà tặng. Chính vì thế, bật lửa cũng được sử dụng là quà tặng độc đáo, ý nghĩa. Tuy nhiên, phải chọn loại bật lửa nào để tạo cho người được tặng sự hài lòng, ưng ý nhất thì không phải ai cũng biết. Và điều đó sẽ được tiết lộ cụ thể ở bài viết dưới đây!


Gợi ý loại bật lửa làm quà tặng khiến người nhận xiêu lòng

Cần lưu ý gì trước khi mua bật lửa làm quà tặng?

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng bật lửa trở nên thịnh hành, đặc biệt, khi đối tượng được tặng là đấng mày râu. Lúc này chiếc bật lửa mang tới ngọn lửa ấm áp, cháy mãnh liệt sẽ giúp gửi gắm tình cảm và đem đến thông điệp về sự may mắn, thành công. Ngoài ra, bật lửa sẽ là quà tặng thiết thực với cánh mày râu để họ luôn mang theo bên mình để châm lửa hút thuốc.

Không những thế, nếu tặng một chiếc bật lửa độc lạ sẽ giúp người được tặng thể hiện mình là con người hào hoa, thời thượng, có gu thẩm mỹ riêng biệt. Đặc biệt với chiếc bật lửa độc lạ sẽ giúp họ thể hiện nét cá tính mạnh mẽ, có thể hơi phong trần. Không chỉ có vậy, người được tặng sẽ luôn cảm thấy tự tin và hãnh diện với bạn bè và người thân khi mang chiếc bật lửa được tặng ấy bên mình. Hầu hết, bất cứ anh em dùng bật lửa nào cũng sẽ thích mê các mẫu bật lửa độc lạ như: mẫu có hình rồng, bật lửa cối đá, bật lửa hình súng,…

Tuy nhiên, vì hiện tại, dòng bật lửa khá đa dạng về thiết kế, mẫu mã nên trước khi chọn được mẫu bật lửa ưng ý thì người được tặng cần xác định xem đối tượng được tặng bật lửa là ai và mục đích dùng bật lửa của họ để làm gì ví dụ họ thích sưu tầm bật lửa, dùng để châm thuốc lá hay châm cigar hay đơn giản là các chị, các mẹ, các bà dùng bật lửa để lấy lửa trong sinh hoạt hằng ngày…


Chọn mẫu bật lửa sao cho phù hợp

Chọn mẫu bật lửa cho phù hợp

Nói chung bạn có thể dùng bật lửa để tặng cho bất kỳ đối tượng nào, kể cả khi người ta không dùng bật lửa. Tuy nhiên, thông thường người ta hay tặng bật lửa cho đấng mày râu. Dưới đây là gợi ý để bạn chọn mẫu bật lửa làm quà tặng phù hợp nhất:
  • Nếu người được tặng là bạn bè, người thân, đồng nghiệp mà sử dụng bật lửa để châm thuốc lá như thông thường thì việc chọn mẫu bật lửa sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần dựa vào sở thích, thói quen để chọn mẫu mã có màu sắc, hình ảnh trang trí cho phù hợp.
  • Nếu người được tặng thường hút xì gà: thì bạn nên ưu tiên chọn các mẫu bật lửa chuyên dụng cho xì gà như bật lửa Honest với tia lửa khò mạnh.
  • Trong tình huống bạn sẽ tặng bật lửa làm quà tặng cho sếp hay đối tác thì nên chọn các mẫu bật lửa độc lạ và cao cấp để vừa mang ý nghĩa may mắn vừa tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người được tặng. Gợi ý cho bạn các mẫu như: Bật lửa xăng đá Zorro kiểu cổ pha nét hiện đại Z592-613, Bật lửa Zorro chạm khắc rồng độc lạ Z629,...
  • Nếu bạn tặng bật lửa cho bạn bè là bạn học thì nên chọn những mẫu bật lửa đơn giản có giá thành tầm trung nhưng bắt mắt như chiếc bật lửa xăng đá Zorro Z8391



Deva - Cửa hàng cung cấp bật lửa đẹp, giá tốt

Deva - cửa hàng cung cấp bật lửa đẹp, giá tốt

Để mua được một chiếc bật lửa làm quà tặng đẹp mà chất lượng, khiến người nhận hài lòng không hề đơn giản. Nhưng trước tiên bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín để mua được mẫu có chất lượng tốt, tương xứng với giá tiền. Bạn không thể bỏ tiền trăm nghìn để mua phải những chiếc bật lửa rởm rồi dùng làm quà tặng, khi đó sẽ làm người được tặng hiểu sai thành ý của bạn ngay. Do đó, bạn hãy luôn ưu tiên chọn mua bật lửa ở những cửa hàng cung cấp bật lửa có độ tin cậy cao.

Và Deva Shop chính là một địa chỉ như thế dành cho bạn vì nơi đây đã có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp các mẫu bật lửa đẹp, chất lượng với có rất nhiều mẫu bật lửa cao cấp làm quà tặng cho bạn chọn lựa mà giá thành rất phải chăng.

Như vậy, tới đây chọn bật lửa làm quà tặng không còn khó nữa. Đừng quên luôn mua chúng tại các địa chỉ uy tín nhé bạn!


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng mọi loại bật lửa
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA