DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng mọi loại bật lửa

07:43 - 13/11/2021

Trên thị trường có vô số mẫu mã bật lửa nhưng tựu chung, chúng đều thuộc một trong ba loại sau: bật lửa dùng gas, bật lửa dùng xăng, bật lửa điện. Và cách sử dụng của chúng không hẳn đã giống nhau.

Từ khi bật lửa ra đời thì ở thời đại nào nó vẫn luôn gắn liền với cuộc sống của con người và mang lại những tiện ích mà hiện tại chưa có vật dụng nào thay thế được. Cùng với sự thân thuộc của bật lửa trong đời sống như vậy thì các nhà sản xuất đã không ngừng ra đời các mẫu bật lửa khác nhau. Và anh em sẽ biết sử dụng tất cả các loại bật lửa đó nhờ bài viết dưới đây.

Theo đó hiện nay dù thế giới bật lửa https://deva.vn/ rất phong phú nhưng chúng đều thuộc một trong ba loại sau: bật lửa gas, bật lửa dùng xăng, bật lửa điện. Dưới đây là cách sử dụng cụ thể.


Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng mọi loại bật lửa

Sử dụng bật lửa ga

Bật lửa dùng ga có lại có hai loại là loại tạo tia lửa bằng đá lửa và loại tạo tia lửa bằng tia điện.

Trong đó, đối với bật lửa gas - đá cách sử dụng như sau: anh em sẽ dùng ngón trỏ để quẹt bánh xe rồi ngay lập tức ấn nút bên dưới thì ngọn lửa sẽ xuất hiện. Khi muốn tắt lửa thì chỉ cần thả ngón tay ở nút ấn ra.

Sở dĩ cách sử dụng như vậy là do khi làm bánh xe quay thì nó sẽ ma sát với đá lửa tạo ra những tia lửa. Khi bạn nhấn nút thì khí butan hóa lỏng sẽ được đẩy lên tiếp xúc với tia lửa tạo lên ngọn lửa. Ngọn lửa sẽ được duy trì cho đến khi bạn không ấn nút nữa thì ống dẫn hơi sẽ bị khoá khiến khí butan không bay ra ngoài nữa.

Người dùng sẽ dùng bật lửa ga - đá cho đến khi hết gas sẽ phải bơm ga ( đối với bật lửa ga tái sử dụng) hoặc vất bỏ ( đối với bật lửa ga dùng một lần). Ngoài ra, với bật lửa gas tái sử dụng thì khi đá lửa mòn bạn sẽ phải thay đá lửa mới cho nó nữa.
Một số bật lửa ga mà bạn nên tham khảo trước khi mua đó là:
  • Bật lửa gas đá của hãng Dupont : Đây là loại bật lửa cao cấp khiến người dùng luôn ấn tượng bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Đặc biệt khi đóng - mở nắp, chiếc bật lửa Dupont https://deva.vn/bat-lua-dupont-chinh-hang.html tạo nên âm thanh POONG rất độc đáo.
  • Bật lửa ga với chất liệu là đồng: Loại bật lửa này có loại được làm bằng đồng bóng, có loại làm từ đồng bụi, lại có loại đồng phay xước. Tuy nhiên chúng đều có độ bền cao, nhiều kiểu dáng lạ mắt mà việc bảo dưỡng, thay thế phụ kiện rất đơn giản. Tuy nhiên vẫn hơi kén người dùng.
  • Mẫu bật lửa Promise BNC : Là dòng bật lửa với cấu tạo vỏ bằng đồng, rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và có độ bền tốt, giá thành không quá cao.
  • Các mẫu bật lửa gas đá thuộc phân khúc giá cao: Đây là các mẫu bật lửa ga cao cấp, sang trọng, dành cho các anh em có điều kiện kinh tế dư dả.


Cách sử dụng bật lửa xăng

Sử dụng bật lửa xăng

Cách sử dụng bật lửa xăng - đá cũng tương tự như bật lửa ga - đá vì nguyên lý tạo lửa của chúng gần như nhau: khi người dùng lực đánh bánh xe thì nó sẽ ma sát với đá tạo ra những tia lửa, tia lửa sẽ tiếp xúc với bấc đã chứa xăng nên tạo nên ngọn lửa.

Một số mẫu bật lửa xăng đá dành cho bạn là:
  • Bật lửa Zippo của Mỹ: Đây là mẫu bật lửa nổi tiếng từ rất lâu với thiết kế ngày càng bắt mắt, độ bền cao và có khả năng chống gió cực đỉnh. Khi hết xăng, người dùng sẽ phải thay xăng Zippo chính hãng cho nó.
  • Mẫu bật lửa xăng đá Jifeng của Nhật: Mẫu bật lửa này có độ bền tốt, kín xăng và rất nhạy lửa. Dòng bật lửa này cũng có nhiều mẫu mã rất lạ mắt.
  • Mẫu bật lửa kiểu cối cổ: Đây là mẫu bật lửa dùng xăng cổ điển với cò mổ cối nhưng chính sự cổ điển đó khiến cho anh em đam mê bật lửa cực kỳ yêu thích.


Cách sử dụng bật lửa điện

Sử dụng bật lửa điện

Cách sử dụng bật lửa điện https://deva.vn/bat-lua-dien.html rất đơn giản: Anh em sẽ đưa điếu thuốc vào đúng vị trí sau đó nhấn nút là gần như ngay lập tức điếu thuốc bị đốt cháy. Tuy nhiên, một số loại bật lửa điện có cách khởi động độc đáo hơn như cảm ứng chạm, cảm ứng lắc, …

Khi hết điện, anh em sẽ sạc điện đơn giản như sạc điện cho một chiếc điện thoại.

Như vậy, đến đây anh em yêu thích bật lửa đã nắm được cách sử dụng bật lửa để khi cầm trên tay bất kì chiếc bật lửa nào anh em cũng tự tin để sử dụng nó.


>>>Tham khảo thêm: Bật lửa zippo chủ đề game liên minh huyền thoại
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA