DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa zippo chủ đề game liên minh huyền thoại

09:15 - 12/11/2021

Nếu bạn thích dùng bật lửa Zippo lại từng mê game liên minh huyền thoại thì hãy sắm ngay cho mình mẫu Zippo được trang trí vô cùng bắt mắt bằng hình ảnh các nhân vật trong game liên minh huyền thoại.

Bật lửa Zippo liên minh huyền thoại là mẫu bật lửa có sự trang trí vỏ rất độc đáo, hấp dẫn nhờ chính những nhân vật đình đám trong game. Từ đó, nó đã trở thành lựa chọn số một của những anh em vừa mê Zippo, lại vừa mê game kinh điển. Ngoài ra, sản phẩm Zippo này cũng được khá nhiều anh em chọn là chủ đề của cho bộ sưu tầm Zippo của họ.

Game liên minh huyền thoại có gì hấp dẫn?

Liên minh huyền thoại là cái tên quen thuộc của game thủ Việt Nam dùng để gọi. Trong khi đó, tên nguyên bản của nó là League of Legend nên còn được gọi tắt là LOL. Nó được chính thức ra mắt từ tháng 11 năm 2008 và nhanh chóng thu về lợi nhuận khổng lồ và nhận được sự khen ngợi nồng nhiệt từ phía công đồng game.


Mẫu bật lửa zippo chủ đề game Game Of Thrones

Đây là một tựa game trực tuyến từng làm mưa làm gió một thời tại Việt Nam và hiện nay vẫn có nhiều người chơi game này. Liên minh huyền thoại là thiết kế game đời đầu cũng như thành công bậc nhất của Riot Games trên nền tảng hệ điều hành Window và Mac. Cũng theo chia sẻ của nhà sáng lập game liên minh huyền thoại thì game này được lấy cảm hứng từ một trò chơi video dành cho Warcraft mang tên Defense of the Ancient. Ban đầu khi công bố thì LOL là những trận chiến được thiết kế vô cùng căng thẳng, hồi hộp nhưng được nhà phát hành hỗ trợ miễn phí cho game thủ và các giao dịch trung gia.

Sau một thời gian ra mắt và ngay cả đến ngày nay, game liên minh huyền thoại vẫn được đánh giá là trò chơi trực tuyến có lối chơi nhanh, kịch tính. Nó được thiết kế để có tốc độ nhanh và cả chiều sâu trong các trò chơi chiến thuật gắn với thời gian thực và nhân vật nhập vai. Trong game này sẽ có hai đội cùng tham gia, người chơi sẽ nhập nhập vai vào các nhân vật mà mình đã chọn để chinh chiến trên nhiều chiến trường khiến bạn có cảm giác như đang chiến đấu thực sự.

Bật lửa Zippo được trang trí hình ảnh nhân vật của game liên minh huyền thoại

Trước sự yêu thích của người dùng về game liên minh huyền thoại thì các địa chỉ kinh doanh bật lửa Zippo đã cho ra đời dịch vụ in hình các nhân vật của game LOL cho khách hàng yêu cầu. Và chính vì thế mà Zippo liên minh huyền thoại đã được ra đời tại thị trường Việt Nam.


Hình ảnh trò chơi game LMHT được trang trí trên bật lửa zippo

Chủ yếu các mẫu Zippo đều được trang trí bằng lối khắc bằng tia laser. Bạn có thể mua mẫu đã được khắc sẵn hoặc yêu cầu địa chỉ khắc theo yêu cầu của mình về game liên minh huyền thoại.

Cần chú ý là người dùng cần lựa chọn hình ảnh theo game liên minh sao cho phù hợp với chiếc bật lửa để có thể có những sản phẩm đẹp nhất. Bởi một mẫu Zippo khắc hình đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào mẫu mã bản thiết kế hình, hình ảnh nền và hình nhân vật trong game được khắc.

Một số hình ảnh nhân vật trong game liên minh thường được yêu cầu khắc như: nhân vật Leesin – Tiểu Long, nhân vật Xin Zhao – Triệu Tử Long, nhân vật Ezreal, nhân vật Cửu Vĩ Hồ Ahri.

Một mẫu bật lửa hay bị nhầm với Zippo liên minh huyền thoại

Hiện nay, có một mẫu bật lửa cũng được trang trí vỏ có hình ảnh nhân vật của game liên minh huyền thoại với kiểu dáng máy lửa tương tự như chiếc Zippo. Nó cũng có hình dáng vuông vức, cũng hoạt động theo cơ chế xăng - đá - bấc. Chính vì thế, không ít người dùng bị lầm tưởng đó là mẫu Zippo liên minh huyền thoại.


Bật lửa Kantai do Trung Quốc sản xuất

Thực ra đó chính là bật lửa kantai do Trung Quốc sản xuất. Mẫu bật lửa này hầu như đều có màu đồng với vỏ máy lửa được dập nổi rất nhiều hình ảnh của các nhân vật trong game liên minh huyền thoại.

Do vậy khi mua bật lửa Zippo liên minh huyền thoại, người dùng cần phân biệt nó với chiếc bật lửa kantai bằng cách phân biệt qua mộc đáy. Bởi mộc đáy của hai loại bật lửa này khác nhau và bao giờ bật lửa kantai cũng có giá thành rẻ và chất lượng kém hơn bật lửa Zippo.

Như vậy, qua đây, bạn đọc cũng đã hiểu hơn về chiếc bật lửa Zippo liên minh huyền thoại. Đó chính là mẫu bật lửa ấn tượng, độc đáo mà bất cứ game thủ nào cũng nên sở hữu nó.

>>> Tin liên quan: Hiện nay những loại bật lửa nào được dùng phổ biến nhất?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA