DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Vì sao nên dùng bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà ?

07:44 - 09/01/2021

Bật lửa khò xì gà chính là bật lửa chuyên dụng dùng cho xì gà. Nhưng không phải ai cũng hiểu được tại sao nên dùng bật lửa này để châm lửa cho xì gà. Bài viết này sẽ giúp bạn sáng tỏ hơn về điều đó.

Châm lửa cho xì gà là một kỹ năng mà mỗi người hút xì gà luôn phải học hỏi để có được những điếu xì gà ngon nhất bởi nếu châm lửa sai cách sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hương vị thơm ngon của xì gà. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn được sở hữu một bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà thì thao tác đó sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Tại sao như vậy? Đọc bài viết này bạn sẽ hiểu được vì sao nên dùng bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà.


Bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà là gì?


Trước tiên, để giải đáp được câu hỏi đặt ra ở mở đầu bài viết, thì chúng ta cần hiểu rõ về bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà.



Hình ảnh chiếc bật lửa khò xì gà 1 tia 

Nó còn được gọi là bật lửa khò xì gà. Đây là một loại bật lửa gas có lửa mạnh với thiết kế bền bỉ trước gió. Ngay cả khi gió lộng, bạn vẫn có thể vô tư bật lên để sử dụng ngọn lửa.

Loại bật lửa này được thiết kế có 1 tia hoặc nhiều tia với đặc điểm tia lửa mạnh, thẳng, có màu xanh dương nhạt. Hầu như, các loại bật lửa khò chuyên dụng cho xì gà đều được thiết kế có van tự động khóa ống dẫn nguyên liệu.

Do đó, ngay sau khi bạn rời ngón tay ra khỏi nút đánh lửa thì tự khắc nhiên liệu sẽ bị chặn lại. Muốn lên lửa bạn chỉ cần dùng tay gạt cho bánh răng chuyển động trên đá lửa như khi sử dụng bật lửa thông thường khác hoặc bạn ấn mạnh lên chiếc nút nhằm làm cho chiếc nút đó tạo lực ép vào tinh thể áp điện để tạo ra tia lửa khò.

Có thể kể đến một số mẫu bật lửa khò của các thương hiệu nổi tiếng như bật lửa Xikar, bật lửa Dupont, bật lửa Colibri,... Chúng rất thích hợp cho bạn chọn là quà tặng, sở hữu nó làm tôn lên sự đẳng cấp, sang trọng cho người chơi.



Bật lửa khò để bàn Jobon có ngọn lửa cực mạnh, tập trung vào điểm đốt

Nếu chỉ đơn thuần dùng bật lửa khò để châm lửa cho xì gà thì bạn có thể chọn loại các loại bình dân với chất lượng và giá cả cũng rất hợp lý như thương hiệu Cohiba, thương hiệu bật lửa khò Lubinski hay bật lửa khò Jopon,...


Tác dụng rất lớn của bật lửa khò trong châm lửa xì gà


Có rất nhiều cách để châm lửa cho xì gà như dùng diêm, dùng đóm gỗ tuyết tùng, dùng bật lửa. Trong đó, sử dụng bật lửa khò chuyên dụng cho xì gà là tiện lợi và nhanh nhất. Nó luôn là ưu tiên hàng đầu của những người yêu thích xì gà bởi vì:

  • Những điếu xì gà được tạo nên từ các loại lá thuốc đã lên men nên rất dễ bị thẩm thấu bởi các mùi hương xung quanh. Khi bạn châm lửa bằng bật lửa khò là bật lửa gas với đặc điểm ngọn lửa sạch, không mùi, không bị dư gas thì sẽ luôn giữ được trọn vẹn hương vị thơm ngon của xì gà.
  • Bật lửa khò với tia lửa mạnh đã giúp xì gà dù được cuốn chặt và có độ ẩm cao nhưng vẫn cháy một cách dễ dàng, không tạo ra tàn, muội trên điếu thuốc. Thậm chí, với những điếu xì gà có kích thước lớn thì khả năng đốt cháy của bật lửa khò vẫn đáp ứng rất tốt.
  • Hơn nữa, ngay cả khi có gió mạnh bật lửa khò vẫn châm lửa cho xì gà được. Đây được xem là một đặc điểm vượt trội nhất của bật lửa khò so với các phương pháp châm lửa khác.
  • Trên thị trường, mẫu mã của bật lửa khò chuyên dụng cho xì gà rất phong phú đa dạng. Ngoài chức năng tạo lửa, bạn còn có thể sử dụng nó như một phụ kiện thời trang mang phong cách và dấu ấn riêng của bản thân.



Bật lửa khò kèm đục rất tiện lợi

Như vậy, đến đây bạn đã hiểu được vì sao nên sử dụng bật lửa chuyên dụng để châm lửa cho xì gà. Hiểu được điều đó sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn về phương tiện châm lửa hợp lý nhất trong thú vui hút xì gà của mình. Ngoài ra, nếu bài viết làm dậy lên khao khát muốn sở hữu ngay một chiếc bật lửa khò cao cấp, sành điệu thì bạn có thể ghé thăm địa chỉ https://deva.vn/ để chọn cho mình những mẫu bật lửa khò ưng ý với giá hợp lý nhất!

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:   Mẹo biến pin điện thoại thành bật lửa khi đi phượt


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA