DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm nổi bật của Zippo xuất Nhật so với Zippo phổ thông

07:43 - 11/03/2022

Tại sao bật lửa Zippo xuất nhật rất được ưa chuộng? Nó có điểm gì nổi bật hơn so với Zippo thông thường? Để nắm rõ hơn về chủ đề này, mời các bạn hãy cùng Deva khám phá nội dung chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Thông thường những tay chơi Zippo chuyên nghiệp sẽ lựa chọn sử dụng dòng Zippo xuất Nhật. Bởi lẽ Nhật Bản là một đất nước nổi tiếng là khó tính cho nên những sản phẩm bật lửa Zippo được xuất sang đất nước này đều phải có thiết kế tinh xảo và bắt mắt. Mỗi chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật đều giống như một tác phẩm nghệ thuật, được trau chuốt tỉ mỉ và chu đáo, hoàn hảo trong từng góc cạnh. Trong giới hạn bài viết này, Deva sẽ chỉ ra cho bạn điểm khác biệt giữa bật lửa Zippo xuất Nhật so với bật lửa Zippo phổ thông, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


Tìm hiểu đôi nét bật lửa Zippo xuất nhật là gì?

Tìm hiểu đôi nét bật lửa Zippo Xuất Nhật là gì?

Đã có rất nhiều người thường nhầm tưởng rằng bật lửa Zippo xuất Nhật là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật. Tuy nhiên, trên thực tế lại không phải như vậy. Hầu hết các dòng bật lửa Zippo trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại nhà máy Bradford, Pennsylvania của Mỹ. Vậy tại sao nó lại được gọi là Zippo Nhật? Sở dĩ là bởi vì để giúp phân biệt dòng Zippo được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật.

Bật lửa Zippo sau khi được sản xuất và đăng ký tại Mỹ sẽ được đóng gói và xuất sang thị trường Nhật. Chiếc bật lửa Zippo Nhật cũng có chất liệu và cấu tạo giống như các dòng bật lửa Zippo khác hiện có trên thị trường. Điểm khác biệt lớn nhất là những họa tiết được trang trí cầu kỳ và tinh tế hơn để tạo thành một món đồ xa hoa, sang chảnh dành riêng cho giới chơi Zippo. Mặc dù mỗi chiếc Zippo Nhật Bản nhỏ bé nhưng lại được thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật hoàn hảo.

Điểm nổi bật của Zippo xuất Nhật so với Zippo phổ thông

Bật lửa Zippo xuất Nhật sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật hơn hẳn so với các dòng bật lửa Zippo phổ thông khác trên thị trường mà chúng ta có thể kể đến như.


Điểm nổi bật của Zippo xuất nhật so với Zippo phổ thông

Lớp vỏ dày chắc chắn, cứng cáp

Vỏ của chiếc bật lửa Zippo xuất Nhật thường được thiết kế dày và cứng cáp hơn hẳn so với các dòng Zippo phổ thông cho nên khi chúng ta cầm nó trên tay sẽ có cảm giác nặng đầm tay.

Điêu khắc tinh xảo, ấn tượng

Lý do tiếp theo khiến cho bật lửa nhật luôn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng đó là bởi phần điêu khắc vô cùng bắt mắt, tinh xảo mà hiếm có dòng nào có được. Nhờ có đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà vỏ ngoài Zippo được điêu khắc một cách sống động và chân thực nhất, mang đậm nét đặc trưng văn hoá của người nhật bản như hình ảnh cá Koi, Samurai, tượng phật, cá chép, rồng, rắn hay hình ảnh các vị tướng sĩ….Những hình ảnh này đều được khắc nổi hoặc khắc chìm tuỳ vào từng mẫu mã sản phẩm rất đa dạng và phong phú.

Bật lửa Zippo nhật được mạ chất liệu cao cấp

Những chiếc bật lửa Zippo nhật thường được mạ vàng trắng, vàng 10k, 14k hoặc bạc khối, đồng đen nguyên chất…để nhằm mục đích gia tăng sự đẳng cấp cho sản phẩm. Những chiếc bật lửa Zippo mạ bóng, sáng lấp lánh đã mang đến cho người dùng một cảm giác vương giả thật sự.

Ngoài những ưu điểm về phần vỏ ngoài thì phần ruột bên trong của zippo Nhật vẫn được giữ nguyên vẹn giống như các phiên bản Zippo khác trên thị trường hiện nay. Chính nhờ vẻ đẹp hình thức đầy sức quyến rũ ấy mà bật lửa Zippo nhật luôn được các tín đồ zippo săn đón để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, dòng bật lửa zippo nhật thường được sản xuất giới hạn với số lượng ít ỏi và chỉ để phân phối tại thị trường Nhật Bản.



Deva - địa chỉ mua bật lửa Zippo xuất nhật uy tín tại Hà Nội

Deva - Địa chỉ mua bật lửa Zippo xuất Nhật uy tín nhất Hà Nội

Hầu hết các dân chơi Zippo tại Việt Nam đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các dòng zippo nhật. Bởi nó là sản phẩm khan hiếm không được xuất sang các nước khác cho nên việc tìm mua nó vô cùng khó. Hơn thế nữa, các đơn vị nhận mua Zippo tại Việt Nam không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, bán hàng chính hãng. Thấu hiểu được điều này, Deva đã ra đời để giúp quý khách hàng thoả mãn mong muốn mua được Zippo xuất nhật xịn, chính hãng với giá thành tốt nhất.

Deva là đơn vị chuyên cung cấp các loại bật lửa zippo mỹ chính hãng như: Zippo xuất nhật, bật lửa Zippo cổ xưa, bật lửa Zippo bạc khối…Với tôn chỉ nam là lấy chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những loại bật lửa chất lượng với nguồn gốc rõ ràng cùng giá bán tốt nhất. Bên cạnh đó, Deva còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu rõ về các loại Zippo sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng giúp quý khách hàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Trên đây là những điểm nổi bật của Zippo xuất nhật so với Zippo phổ thông mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những kiến thức này đã mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích. Nếu như bạn đang yêu thích sưu tầm Zippo thì đừng nên bỏ lỡ dòng sản phẩm này nhé.


>>>Tham khảo thêm: Khám phá 3 giai đoạn hình thành và phát triển bật lửa Zippo
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA