DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Bật lửa Zorro và những điều cần biết

07:43 - 27/11/2020

Bật lửa Zorro là một loại bật lửa được khá nhiều người dùng sử dụng. Nó là bật lửa như thế nào và có khác biệt gì so với các thương hiệu bật lửa khác, những kiến thức đó sẽ được trình bày ở bài viết này.

Bật lửa Zorro dù mới được ra mắt công chúng cách đây không lâu, nhưng đã nhanh chóng trở nên gần gũi với giới trẻ và được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, thông tin hiểu biết về bật lửa Zorro không nhiều. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu hơn về dòng sản phẩm độc đáo này.


Bật lửa Zorro là gì?



Bật lửa Zorro emblem gõ búa có kiểu dáng giống như một chiếc Zippo

Bật lửa Zorro là một loại bật lửa của thương hiệu Zorro. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2008 và xuất phát tại Hongkong.

Dù ra đời muộn nhưng đến nay Zorro đã là một trong những hãng sản xuất và phân phối bật lửa hàng đầu thế giới.

Nó có 8.000 đại lý trên khắp thế giới nên Zorro nhanh chóng trở thành đối thủ cạnh tranh với bật lửa Zippo Mỹ chính hãng trong cuộc chiến chiếm lấy vị thế tiên phong trên thị trường bật lửa.

Các dòng bật lửa Zorro đặc trưng


Thương hiệu Zorro đã cho ra đời đa dạng các sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, nổi lên những dòng đặc trưng nhất là:

  • Zorro có vỏ đồng trơn


Những sản phẩm Zorro có vỏ đồng trơn thường có vẻ ngoài đơn giản với những góc cạnh bo tròn hoặc vuông vắn. Phần thân bật lửa được làm từ chất đồng trơn, không trang trí hoa văn.

Nhiều người chơi yêu thích dòng này vì sự giản dị đến từ đường nét trang trí đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Nhắc đến nó người ta dễ liên tưởng tới những chiếc Zippo phổ thông.

Cũng như Zippo vỏ trơn thì Zorro vỏ đồng trơn cũng giúp bạn có thể dễ dàng khắc tên, những biểu tượng mang cá tính, phong cách của mình trên vỏ bật lửa.

  • Zorro chạm nổi


Những chiếc Zorro chạm nổi được trang trí chủ yếu bằng hoa văn cổ điển trên thân bật lửa. Nó mang đến ấn tượng mạnh mẽ về sự cổ kính, cũ xưa những vẫn sang trọng, quý phái. Dòng sản phẩm này thích hợp với những người chơi yêu chuộng tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm.

  • Bật lửa Zorro bọc gỗ


Đây cũng là dòng Zorro được rất nhiều người chọn để sử dụng. Vẻ ngoài của nó là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và đồng khiến nó trở nên đẹp và độc đáo hơn rất nhiều.



Hình ảnh bật lửa Zorro bọc gỗ đánh lửa tự động

Đa số bật lửa bọc gỗ của Zorro đều sử dụng nguyên liệu gỗ là gỗ đàn hương. Loại gỗ này có những đường vân rất đẹp, độc đáo khi dùng để bọc cho bật lửa khiến người dùng trở nên phong cách hơn rất nhiều.

Đặc biệt, thương hiệu Zorro có sự xử lý kỹ lưỡng phần bọc gỗ nên khả năng chống xướng rất tốt. Do đó, người dùng không cần lo lắng nhiều khi chiếc bật lửa Zorro bị tác động bởi yếu tố ngoại lực bên ngoài.


Bật lửa Zorro có những ưu điểm nào?


Sở dĩ bật lửa Zorro được người dùng tin tưởng sử dụng là bởi các ưu điểm sau:

  • Giá thành không quá đắt đỏ


Đây chính là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này khiến cho người dùng ưa chuộng nó. Dù có thiết kế đẹp với chất lượng tốt không thua kém các loại sản phẩm bật lửa tốt trên thị trường bật lửa như Zippo, bật lửa Dupont,... nhưng giá thành của nó lại rẻ hơn rất nhiều. Bởi thương hiệu Zorro đã tận dụng nhân lực và công nghệ sản xuất giá rẻ tại Hong Kong. Do đó, bật lửa Zorro là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích những chiếc bật lửa chất lượng mà có giá thành bình dân.



Bật lửa Zorro tí hon được bán với giá 200000 VNĐ tại Deva Shop

  • Sản phẩm đa dạng:


Thương hiệu Zorro cho ra mắt thị trường các dòng sản phẩm bật lửa với mẫu mã rất đa dạng. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng tìm được chiếc bật lửa phù hợp với cá tính, phong cách của mình.

  • Chế độ hậu mãi tốt

Khi có vấn đề từ chiếc bật lửa Zorro bạn có thể liên hệ tới những cửa hàng uỷ quyền của Zorro. Họ sẽ tư vấn, giúp bạn khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng, mang đến sự hài lòng cho bạn.

  • Thương hiệu uy tín trên thị trường

Dù ra đời muộn nhưng thương hiệu Zorro đã có chỗ đứng vững trong ngành công nghiệp sản xuất bật lửa. Bất kì đâu, bạn cũng có thể tìm mua bật lửa Zorro dễ dàng ở các địa chỉ ủy quyền của hãng. Và luôn an tâm vì chưa có hàng fake, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Mặc dù mang nhiều ưu điểm khiến người dùng ưa chuộng nhưng bật lửa Zorro lại chứa một nhược điểm, đó là gần như mọi sản phẩm của Zorro đều không có khả năng chống gió. Kể cả một vài sản phẩm được thiết kế để có khả năng này thì hiệu quả cũng không được tốt như Zippo. Do vậy, nếu bạn cần một chiếc có khả năng chống gió tốt thì bật lửa Zorro sẽ không đáp ứng được. Nhưng nếu bạn có thể bỏ qua nhược điểm ấy thì hãy liên hệ ngay với Deva Shop để luôn chọn được chiếc bật lửa Zorro phù hợp nhất với bản thân.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Có nên dùng bật lửa điện tử hay không?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA