DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chia sẻ cách mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu chuẩn nhất

07:51 - 23/03/2022

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn mua bật lửa Zippo chạm khắc. Đừng quá lo lắng, bài chia sẻ dưới đây của Deva sẽ giúp bạn gỡ rối chủ đề này, mời các bạn cùng tham khảo cách mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu chuẩn nhất nhé.

Được biết, Zippo là hãng bật lửa nổi tiếng khắp thế giới đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Mỗi chiếc bật lửa Zippo được sản xuất ra đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt. Nhưng điều quan trọng nhất, chiếc bật lửa Zippo còn thể hiện được vẻ đẹp độc đáo ở chính những hoa văn, hình dáng được chạm khắc ở lớp vỏ bên ngoài. Chính vì thế, việc mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu ngày nay không còn quá khó khăn.

Trong bài chia sẻ dưới đây, Deva xin giới thiệu cho các bạn cách mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu chuẩn nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Chọn bật lửa Zippo có vỏ chất lượng

Chọn bật lửa Zippo có vỏ chất lượng

Để có thể chọn mua được một chiếc bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu thì trước tiên bạn cần phải lựa chọn được một chiếc vỏ Zippo trơn ưng ý và phù hợp. Thông thường những chiếc vỏ Zippo này sẽ thuộc vào dòng cơ bản - dòng bật lửa Zippo Classic chỉ có một màu sắc và không có bất cứ hoạ tiết nào đi kèm.

Với những chiếc vỏ bật lửa này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ chiếc bật lửa Zippo vỏ bạc trơn bóng hoặc chiếc bật lửa vàng đồng hay những chiếc bật lửa Zippo có bề mặt nhám. Ngoài ra, cũng có một vài dòng sản phẩm có 1 màu trơn tuy nhiên loại thích hợp nhất cho việc chạm khắc vẫn chỉ là loại bật lửa Zippo trơn màu bạc hoặc màu vàng đồng.

Để chọn được loại vỏ chất lượng thì bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để có thể mua được cho mình một chiếc bật lửa chính hãng, có độ dày đủ và bền lâu thích hợp cho việc chạm khắc. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn loại trơn hoàn toàn không có bất cứ vết chạm khắc nào để nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm chạm khắc.


Chọn mẫu thiết kế phù hợp

Chọn mẫu thiết kế phù hợp

Điều tất nhiên khi mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu, bạn có thể quyết định bất cứ hoạ tiết gì được in trên chiếc bật lửa của mình. Nhờ vào đó, chiếc bật lửa Zippo có thể mang dáng hình khác nhau từ cỏ cây, muông thú cho đến xe cộ hay thậm chí là nhân vật.

Nếu như là bạn là người yêu thích sự cổ xưa hay một nét đẹp truyền thống Á Đông thì bạn có thể lựa chọn một vài hoạ tiết được ưa chuộng nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế như: cây cỏ, hoa văn cổ điển, phong cảnh làng quê, tích truyện. Ngoài ra, nếu bạn muốn thể hiện lên sự dũng mãnh hoặc cá tính của bản thân thì những hình ảnh như muông thú mang vẻ uy quyền như rồng, rắn, cọp sẽ là phù hợp nhất.

Ngoài ra, có một số người còn có sở thích chạm khắc rất riêng biệt như xe cộ hay đội bóng mà mình hâm mộ. Bên cạnh đó, cũng có một số người lại chỉ thích khắc 1 dòng chữ đơn giản ý nghĩa hay chỉ khắc tên mình hoặc tên người mà mình yêu thương nhất lên chiếc bật lửa. Khắc cầu kỳ nhất có lẽ là khắc chân dung một nhân vật nào đó hay người thân của mình lên trên vỏ chiếc bật lửa vô cùng cầu kỳ và tốn kém thời gian.


Chọn công nghệ chạm khắc phù hợp

Chọn công nghệ chạm khắc phù hợp

Cũng tương tự như sự đa dạng của các mẫu thiết kế, công nghệ chạm khắc cũng có 5, 7 kiểu khắc khác nhau tùy thuộc vào mẫu thiết kế, cũng như chất lượng khách hàng mong muốn và chi phí đầu tư của từng người cho sản phẩm chạm khắc của mình như thế nào.

Thông thường, chúng ta sẽ bắt gặp những công nghệ chạm khắc như CNC, khắc laser, khắc axit ăn mòn phù sơn, hoặc đỉnh cao hơn nữa là khắc sâu phủ vàng. Nếu như bật lửa Zippo khắc cnc, khắc laser có vết chạm khắc không quá sâu và dễ bị mai một đi nếu chịu tác động lớn từ môi trường bên ngoài. Thì công nghệ khắc axit ăn mòn phủ sơn và khắc sâu phủ vàng lại có nhiều đặc tính vượt trội hơn hẳn. Công nghệ này cho vết khắc sâu cùng với lớp vàng và sơn sẽ góp phần bảo vệ cho vết chạm khắc của bạn.

Để chọn mua được một chiếc bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu không quá khó, nó có giá thành rẻ dao động cũng chỉ từ 50.000-400.000 đồng tuỳ vào từng loại. Nhưng điều quan trọng ở đây là bạn phải chọn được mẫu thiết kế ưng ý cùng với công nghệ chạm khắc chất lượng, sử dụng được lâu bền.

Mong rằng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc bật lửa Zippo hoàn hảo nhất.


>>>Tham khảo thêm: Bật mí đáng ngạc nhiên về Zippo nhiều tiền vẫn đáng để mua

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA