DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mách bạn địa chỉ mua bật lửa đẹp chất lượng tốt, giá phải chăng

07:47 - 30/11/2021

Trong thị trường bật lửa sôi động như hiện nay thật giả lẫn lộn, bạn không biết nên chọn mua bật lửa đẹp chất lượng cao, giá tốt nhất ở đâu. Hôm nay Deva xin mách bạn địa chỉ mua bật lửa đẹp đáng tin cậy nhất hiện nay

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mẫu bật lửa độc lạ cho nên việc săn lùng mua bật lửa đẹp ngày càng trở nên rầm rộ hơn. Ai cũng mong muốn sở hữu được chiếc bật lửa độc đáo, mới lạ để tự hào với bạn bè và người thân. Vậy nên mua bật lửa đẹp ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành tốt? Mời các bạn cùng tìm hiểu chủ đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.



Chiêm ngưỡng top những dòng bật lửa đẹp nhất hiện nay

Chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa đẹp nhất hiện nay

Bật lửa diêm xăng kiêm móc khoá

Nếu như bạn là người yêu thích sự tiện dụng thì mẫu bật lửa diêm xăng kiêm móc khoá chính là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách diêm quẹt truyền thống, ống quẹt kín thích hợp với điều kiện môi trường.

Được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian và được tích hợp thêm một chiếc móc khoá nhỏ có thể sử dụng để treo chìa khoá nhà, treo chìa khoá xe máy vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, được làm từ chất liệu inox cho nên việc sử dụng lâu dài không có vấn đề gì liên quan đến hiện tượng rỉ sét hay cũ kỹ. Và cũng chính vì thế, bật lửa cũng này cũng không thấm nước ở bất cứ môi trường nào. Cho nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc thắp sáng nhiều lần mà nó không lên lửa.


Bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont

Bật lửa Dupont được làm từ chất liệu hợp kim đồng sáng bóng có pha trộn thêm một chút lớp mạ vàng cao cấp, khi nhìn vào thôi cũng toát lên được sự sang trọng và quý phái.

Bật lửa Dupont được thiết kế rất linh hoạt với phần vỏ ngoài có công dụng giúp bảo vệ phần ruột và tránh các va đập từ bên ngoài. Phần ruột xung quanh là các khoang đốt bằng kim loại vừa giúp cung cấp oxy lại vừa có khả năng chắn gió tốt nhất. Ở dưới đáy của nó có in các ký hiệu, ký tự số đặc biệt...để giúp nhận diện thương hiệu của nó một cách dễ dàng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng bật lửa Dupont nhưng cơ bản gồm 3 loại sau:
  • Bật lửa Dupont theo màu sắc: bật lửa Dupont sơn mài, bật lửa dupont màu đen, bật lửa Dupont limited.
  • Bật lửa Dupont theo số lượng: bật lửa Dupont 1 lỗ, bật lửa Dupont 2 lỗ.
  • Phân loại bật lửa Dupont theo chất liệu đốt cháy: bật lửa Dupont dùng xăng, bật lửa Dupont dùng ga.
Giá thành của bật lửa Dupont cũng rất đa dạng từ vài trăm cho đến vài chục triệu đồng.



Địa chỉ mua bật lửa đẹp chất lượng tốt, giá phải chăng

Địa chỉ mua bật lửa đẹp chất lượng tốt, giá phải chăng

Nếu đã là một dân chơi bật lửa sành điệu thì chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm với cái tên Deva shop. Đây là một địa chỉ mua bật lửa đẹp uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay. Tự hào là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung cấp bật lửa, Deva luôn mang đến những sản phẩm độc đáo mới nhất để phục vụ cho nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Khi lựa chọn Deva bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những lợi ích mà chúng tôi mang lại. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, cùng với đó là thái độ làm việc ôn hoà, có tinh thần trách nhiệm cao. Không chỉ thế, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa mỗi khi bật lửa có hư hỏng.

Các sản phẩm bật lửa tại Deva luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết 100% là hàng chính hãng. Có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường cho nên bạn có thể thoải mái khi trải nghiệm mua sắm tại Deva. Để đáp ứng được nhu cầu cao của khách hàng, Deva đã có rất nhiều hệ thống cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Chính vì thế, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình địa điểm phù hợp nhất để mua sản phẩm.

Ngoài ra khi mua bật lửa đẹp tại Deva bạn sẽ nhận được chính sách giao hàng nhanh chóng không cần phải cọc tiền, nhận hàng xong thanh toán. Chúng tôi luôn đưa ra chính sách khuyến mãi ưu đãi giảm giá nhằm tri ân những khách hàng lâu năm luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin hữu ích về địa chỉ mua bật lửa đẹp mà chúng tôi muốn gửi gắm đến các bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được địa chỉ mua bật lửa đẹp uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra. Ngoài ra bạn còn điều gì thắc mắc cần hỗ trợ thì hãy liên hệ với Deva qua số hotline để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Điểm danh những món phụ kiện cần có khi hút xì gà
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA