DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Cách phân biệt Zippo Armor vỏ dày với các dòng Zippo khác

07:38 - 23/03/2021

Bật lửa Zippo có rất nhiều loại, trong đó Zippo Armor vỏ dày là một dòng rất nổi bật được nhiều người chơi Zippo biết đến. Cùng theo dõi bài viết này, bạn sẽ biết được những đặc điểm cơ bản để phân biệt Zippo Armor vỏ dày với các dòng Zippo khác.

 Nắm bắt được tâm lý ưa chuộng những họa tiết khắc sâu, tinh xảo của người tiêu dùng Nhật Bản nên Zippo hãng đã thực hiện ý tưởng tạo ra những chiếc Zippo có vỏ dày hơn để dễ dàng thực hiện những họa tiết ấy. Và đó là lý do bật lửa Zippo Armor ra đời hay còn gọi là Zippo vỏ dày. Từ khi ra đời nó đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Zippo. Tuy nhiên, nắm được những điểm cơ bản để phân biệt Zippo Armor với các dòng Zippo khác lại là điều không phải người chơi nào cũng biết và điều đó sẽ được phân tích chi tiết ở bài viết dưới đây.

>>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo Harley Davidson là gì?


Bật lửa Zippo Armor


Bật lửa Zippo ra đời xuất phát từ nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng Nhật Bản. Ban đầu chỉ sản xuất bán cho thị trường Nhật Bản nhưng khi nhận thấy tiềm năng của nó. Zippo hãng đã mạnh dạn sản xuất đại trà, tiến hành bán ở thị trường Mỹ và các thị trường khác trên toàn thế giới. Kết quả đã đem lại doanh thu đúng như mong đợi. Cho đến nay, đây là một trong những dòng phổ biến khi nhắc đến bật lửa Zippo Mỹ chính hãng.


Bật lửa Zippo Armor phiên bản giới hạn 

Điểm giống của dòng Zippo vỏ dày so với các loại Zippo khác đó là chúng đều có chung một loại ruột Zippo. Đồng nghĩa với việc các tính năng như: độ bền bật lửa, đánh lửa nhạy, ngọn lửa chống gió,... đều giống như tất cả các loại Zippo khác.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan: Một số mẫu bật lửa Zippo độc lạ giá rẻ tại Hà Nội


Phân biệt Zippo Armor vỏ dày với các dòng Zippo khác


2.1. Phân biệt qua mộc đáy


Đây là dấu hiệu dễ nhất và chính xác nhất để phân biệt một chiếc Zippo Armor so với các loại Zippo khác. Chỉ có Zippo Armor mới có kí hiệu chiếc khiên lửa và giữa hình khiên có chữ A. Đây là biểu tượng đặc biệt thể hiện chiếc bật lửa này có vỏ ngoài như một bộ áo giáp, mạnh mẽ, cứng cáp.


Mộc đáy Zippo Armor mới có kí hiệu chiếc khiên lửa và giữa hình khiên có chữ A

2.2. Phân biệt ở độ dày của vỏ bật lửa


Trong tiếng Anh từ Armor được dịch theo tiếng việt là áo giáp. Đặt tên cho sản phẩm bật lửa của mình là Zippo Armor đồng nghĩa với việc Zippo hãng muốn người dùng sẽ nghĩ ngay đến 1 sản phẩm hộp quẹt độc đáo có vỏ ngoài như chiếc áo giáp cứng cáp, chịu được va đập hơn hẳn các các dòng trước đây. Và quả thật vậy, với lớp vỏ dày thì sức chịu đựng va đập của bật lửa đã được nâng cao gấp nhiều lần.

Lớp vỏ dày cũng là một dấu hiệu để phân biệt bật lửa Zippo Armor so với các loại Zippo thông thường. Tuy nhiên, dấu hiệu này chỉ áp dụng với những người gắn bó với Zippo và đã thông thuộc các dòng của Zippo. Còn với người chưa từng chơi Zippo thì không thể thấy được điểm đặc biệt ở vỏ khi cầm một chiếc Zippo Armor trên tay. Chỉ khi họ cầm một chiếc Zippo vỏ bình thường và một chiếc Zippo Armor thì họ mới thấy rõ hơn điều đó.

Theo thông số kỹ thuật của Zippo hãng thì Zippo Armor có vỏ ngoài dày hơn từ 1.35 đến 1.5 lần so với tất cả các dòng Zippo khác.

Ngoài ra, có một khác biệt nữa ở dòng Zippo Armor đó là: Khi đóng nắp Zippo Armor thì khe hở giữa nắp trên và nắp dưới của phần vỏ sẽ lớn hơn so với các Zippo thông thường khác. Bởi thiết kế vỏ dày chính là nguyên nhân tạo ra nhược điểm này. Tuy nhiên, điều đó lại không hề làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của chiếc bật lửa Zippo Armor đó.



Zippo Armor có vỏ ngoài dày hơn từ 1.35 đến 1.5 lần so với tất cả các dòng Zippo khác


2.3. Phân biệt qua tiếng đóng - mở nắp Zippo


Theo những người chơi Zippo có kinh nghiệm thì tiếng mở nắp của bật lửa Zippo Armor nghe sẽ trầm đục hơn so với các dòng Zippo khác. Lý do cũng xuất phát từ lớp vỏ dày. Tuy nhiên, dấu hiệu phân biệt này không mang tiếng điển hình bởi nghe âm thanh đóng - mở nắp Zippo còn phụ thuộc rất nhiều vào chủ quan của người nghe. Rất khó để chỉ bằng cách nghe âm thanh tiếng đóng - mở nắp để nhận ra chiếc Zippo Armor, trừ khi đó là dân chơi Zippo có kinh nghiệm dày dặn.

Trên đây là tất cả dấu hiệu có thể giúp bạn phân biệt chính xác một chiếc Zippo Armor với các Zippo khác. Mong rằng kiến thức đó của Deva.vn sẽ mang đến sự hữu ích cho bạn đọc!

>>>>> Bài viết liên quan
:    Làm sao để biết đâu là địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng uy tín?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA