DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mẫu bật lửa Zippo cho game thủ mà bạn không nên bỏ lỡ

07:37 - 13/09/2021

Bạn là một tay game kỳ cựu nhưng lại cũng mê ngọn lửa từ bật lửa Zippo Mỹ. Vậy đâu là mẫu bật lửa Zippo cho game thủ phù hợp với bạn nhất?

 Mẫu mã của bật lửa Zippo rất đa dạng. Đối với một anh chàng mê game lại mê bật lửa Zippo thi không nên bỏ lỡ những mẫu bật lửa Zippo cho game thủ sẽ được giới thiệu dưới đây:


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Dự đoán các mẫu Zippo đẹp, giá rẻ của năm 2021

 

Bật lửa Zippo liên minh




Bật lửa Zippo liên minh được trang trí hình ảnh nhân vật Lee Shin

Tựa game liên minh huyền thoại là một trong những loại game nằm trong top đầu những tựa game được người dùng yêu thích nhất. Chính vì vậy, các mẫu bật lửa Zippo liên minh đã được ra đời. Tuy nhiên, các mẫu bật lửa Zippo liên minh xuất hiện tại Việt Nam hiện nay, chủ yếu không phải Zippo nguyên bản Mỹ mà thật ra, chúng chỉ được gia công tại Việt Nam. Vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên khi trông thấy một mẫu bật lửa Zippo liên minh nào đó nhưng lại không tìm thấy trên trang chủ của Zippo hãng.

Ngoài các mẫu Zippo liên minh được gia công tại Việt Nam thì cũng có một số mẫu bật lửa cao cấp được chính Zippo hãng sản xuất. Điển hình là bật lửa Zippo được trang trí hình ảnh nhân vật Lee Shin. Từng đường nét, hình ảnh và màu sắc trên chiếc bật lửa Zippo ấy đều được gia công cẩn thận, kỹ lưỡng khiến cho nhân vật được trang trí 3D trở nên sống động không thua kém gì trong tựa game và đây chính là điểm cộng cho các game thủ yêu thích mẫu này.


Bật lửa Zippo CrossFire


CrossFire là game trực tuyến bắn súng nổi tiếng. Loại game này du nhập vào Việt Nam khá muộn, tuy nhiên vì nó là tựa game có đồ họa đẹp, gameplay cuốn hút nên đã nhanh chóng hình thành một cộng đồng game thủ CrossFire vững mạnh tại Việt Nam. Theo đó, cũng có một số mẫu zippo được trang trí họa tiết của tựa game này. Thiết kế trên mẫu bật lửa Zippo CrossFire nhìn chung khá đơn giản với logo nổi bật trên bề mặt vỏ kim loại là nửa hình ngôi sao và chữ CrossFire.



Bật lửa Zippo CrossFire

Mẫu bật lửa Zippo này có kích thước khá nhỏ gọn 48mm x 58mm x 10mm khiến cho cho game thủ CrossFire cảm thấy vô cùng thoải mái và tiện lợi để gọn trong túi áo hay túi quần. Ngoài ra, điểm cộng của mẫu bật lửa này còn nằm ở màu sắc vàng đồng tạo cho chiếc bật lửa có được một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp hơn hẳn so với những chiếc bật lửa khác.

Hơn nữa, nó còn có hệ thống đánh lửa nhạy cùng bấc giữ xăng tốt tạo nên chất lượng hoàn hảo cho chiếc Zippo này. Có thể đánh giá đây mẫu Zippo rất phù hợp để chọn làm quà tặng độc đáo cho anh trai hay chiến hữu game của bạn. Hẳn họ sẽ rất ấn tượng với một món quà tặng vừa thiệt thực lại thể hiện được tình yêu với VF CrossFire như thế.


>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Zippo cổ bằng vàng nguyên khối - siêu phẩm dành cho quý ông sành điệu


Mẫu bật lửa zippo Final Fantasy


Final Fantasy cũng là một trong những tựa game khá thịnh hành hiện nay. Đây là thể loại game nhập vai được phát triển bởi đơn vị Sony Computer Entertainment. Trong đó, các nhân vật trong tựa game dù là nhân vật phản diện hay những anh hùng thì muốn nâng cao sức mạnh sẽ phải sẽ tham gia các trò chơi hoặc thực hiện một nhiệm vụ nào đó.

Theo đó, các mẫu bật lửa zippo về game Final Fantasy hầu hết được thiết kế từ ý tưởng về các nhân vật anh hùng. Với mỗi phiên bản Final Fantasy chính thức, nhà sản xuất Zippo hãng lại tung ra các mẫu bật lửa được trang trí theo xu hướng tương ứng để người dùng dù mê phiên bản nào thì vẫn luôn chọn được mẫu mà mình yêu thích nhất.




Mẫu bật lửa zippo Final Fantasy

Các mẫu zippo về game Final Fantasy được thiết kế khá độc đáo, bề mặt kim loại trở nên ấn tượng hơn bởi sự xuất hiện sống động của các hình ảnh nhân vật trong game. Hơn bao giờ hết, một game thủ có sở hữu chiếc Zippo về game Final Fantasy sẽ luôn tạo được sự ấn tượng, sự đẳng cấp khác biệt nhất.

Nếu bạn là một game thủ đang tìm kiếm một mẫu Zippo phù hợp thì chớ bỏ qua 3 mẫu Zippo vừa được Deva gợi ý ở trên. Mẫu Zippo nào cũng đều có tính năng tốt như nhau tuy nhiên, 3 mẫu trên sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn thể hiện chất game thủ cũng như tình yêu của bạn đối với với các tựa game hot nhất hiện nay.

>>>>> Bài viết liên quan: Bật lửa Zippo hút tẩu - siêu phẩm chuyên dụng cực tiện lợi

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA