DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải mã thắc mắc: có nên sử dụng bật lửa điện tử không?

08:07 - 21/04/2022

Bạn đang phân vân không biết có nên sử dụng bật lửa điện tử hay không? Vậy hãy cùng Deva khám phá những ưu nhược điểm của nó để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé

Công nghệ ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ, các mẫu bật lửa ngày càng có nhiều cải tiến vượt bậc giúp người chơi sử dụng dễ dàng hơn. Đặc biệt bật lửa điện tử được ưa chuộng nhiều hơn cả bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên, cũng chính bởi vì là sản phẩm mới lạ cho nên có nhiều người e dè không biết có nên dùng bật lửa điện hay không? Lời giải đáp cho chủ đề này sẽ được Deva bật mí ngay sau đây, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Những ưu điểm vượt trội của bật lửa điện

Những ưu điểm nổi bật của bật lửa điện tử

Bật lửa điện tử là loại bật lửa không sử dụng nhiên liệu đốt giống như các loại bật lửa truyền thống sử dụng xăng, gas để làm nhiên liệu đốt cháy. Chính sự đột phá này khiến cho nhiều người còn lạ lẫm về nó và phân vân không biết có nên dùng bật lửa điện không?

Bật lửa điện là sự sáng tạo

Dòng bật lửa điện ngày càng được cải tiến theo xu hướng hiện đại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với khả năng chống trầy xước, có loại cảm ứng chạm tay, hay cũng có những loại cảm biến nhiệt. Ngoài ra, công nghệ sạc pin cũng được nâng cấp hơn giúp sạc pin nhanh chóng trong thời gian ngắn. Các loại pin Lithium cũng có sự cải tiến hơn để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Song hành cùng với sự phát triển liên tục về công nghệ trong chiếc bật lửa điện là sự đổi mới ở thiết kế với vẻ đẹp ấn tượng nhất. Mỗi chiếc bật lửa điện còn là tác phẩm nghệ thuật chứa đựng sự sáng tạo độc đáo, đầy mới lạ của rất nhiều hoạ sĩ, của các nhà điêu khắc và thợ kim hoàn.

Bật lửa điện bền bỉ với thời gian

Độ bền chính là một trong những yếu tố quan trọng dẫn đến sự ưa chuộng của mọi người đối với dòng bật lửa cao cấp này. Sự tính toán kỹ lưỡng trong khâu thiết kế và chọn lọc nguyên liệu chế tác đã khiến cho chiếc bật lửa điện có thể chịu được những lần vô tình rơi rớt và không bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Những tính năng ưu việt hơn so với bật lửa truyền thống

Khả năng chống gió tốt

Khả năng chống gió tốt là đặc tính nổi trội nhất của bật lửa điện, mà dòng bật lửa xăng và gas truyền thống không có được. Cho dù ở trong bất cứ điều kiện khí hậu nào, thậm chí ngay cả khi ở nơi có gió to thì bạn vẫn có thể vô tư sử dụng bật lửa điện để châm thuốc mà không sợ bị gió dập tắt.


Những tính năng ưu việt hơn bật lửa truyền thống

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Như chúng ta đều biết bật lửa xăng hay bật lửa gas khi hết nhiên liệu sẽ phải châm thêm xăng hoặc là mua bật lửa mới. Nhưng khi bật lửa điện hết điện thì chúng ta chỉ cần sạc điện là có thể hoạt động bình thường. Bật lửa điện sử dụng nguồn điện có hiệu điện thế 5V và sạc đầy trong vòng 1 giờ. Nếu tính ra chi phí bạn cần đầu tư để tái sử dụng là vô cùng thấp, thấp hơn nhiều so với mỗi lần thay nhiên liệu cho bật lửa gas và xăng.

Dễ đánh lửa hơn

Mỗi loại bật lửa điện sẽ có những cách khởi động khác nhau nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm là đánh lửa vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Hơn thế nữa, những tia lửa phát ra mạnh mẽ không hề kém so với bật lửa thông thường.

Đảm bảo độ an toàn

Mặc dù ít khi xảy ra nhưng vẫn có những trường hợp bị rò rỉ nhiên liệu, đặc biệt là xăng và gas ở bật lửa đã gây nên tình trạng cháy nổ. Bật lửa điện được đánh giá là có độ an toàn cao về cháy nổ. Bởi nếu như không may bạn làm nứt vỡ bật lửa điện cũng không bao giờ phải lo sợ nhiên liệu bị tràn ra ngoài. Cho nên nguy cơ cháy nổ là rất thấp.

Điểm hạn chế của bật lửa điện tử

Bật lửa điện là một sản phẩm công nghệ, cho dù có cố gắng chỉn chu đến cỡ nào thì cũng không tránh khỏi tồn tại những nhược điểm. Bên cạnh những ưu điểm của mình thì nó vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế như:
  • Độ an toàn về cháy nổ cao hơn so với bật lửa truyền thống nhưng bật lửa điện lại tiền ẩn trong mình độ rủi ro về điện.
  • Nếu như sạc điện cho bật lửa điện không đúng cách sẽ làm cho bật lửa điện nhanh bị hư hỏng.



Có nên sử dụng bật lửa điện tử không?

Giải mã thắc mắc: có nên dùng bật lửa điện tử không?

Chắc hẳn, khi đọc đến đây các bạn cũng nhận thấy được những tính năng ưu việt cũng như điểm hạn chế của bật lửa điện rồi phải không nào. Tuy nhiên, nhược điểm của nó không đáng kể và chúng ta dễ dàng khắc phục được. Bạn chỉ cần thận trọng hơn trong khâu sạc điện thì những nhược điểm này sẽ là vô nghĩa.

Chính vì thế, chỉ cần bạn sử dụng đúng cách và duy trì thói quen tốt là bạn không còn phải lo lắng gì nữa. Một chiếc bật lửa được thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi và không kém phần sang trọng rất xứng đáng góp mặt trong bộ sưu tập bật lửa của bạn đấy nhé.

Hy vọng với những thông tin hữu ích nêu trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng bật lửa điện. Và chắc hẳn qua bài chia sẻ này bạn cũng đã tìm ra cho mình lời giải đáp thoả đáng cho câu hỏi trên rồi phải không nào? Nếu như bạn đang quan tâm đến bật lửa điện thì đừng ngần ngại hãy ghé thăm ngay cửa hàng của Deva nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Số tiền bạn phải trả khi chơi bật lửa Zippo là bao nhiêu?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA