DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Các dòng Zippo mà bất kì người chơi nào cũng nên biết

07:48 - 25/12/2020

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có rất nhiều loại. Bài viết này sẽ tổng hợp những dòng Zippo Mỹ cơ bản nhằm giúp cho người chơi có cái nhìn khái quát nhất. Mời bạn đọc cùng đồng hành với Deva Shop với kiến thức này.

 Ngày nay, Zippo càng ngày càng trở nên phổ biến. Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, bật lửa Zippo chính hãng đã được sản xuất với kiểu dáng mẫu mã rất đa dạng phong phú. Tuy vậy, tất cả chúng đều tụ chung vào một số dòng cơ bản. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát để dễ dàng định hình từng dòng Zippo.


1. Dòng Zippo Regular

Hình ảnh chiếc bật lửa Zippo mạ đồng đỏ ANTQ Copper

Dòng Zippo Regular được coi là dòng bật lửa Zippo phổ biến nhất trên thế giới với kiểu dáng đơn giản, vuông vức, chắc chắn . Nhiều dân chơi mô tả qua từ “đầm” để khen ngợi tính năng ưu việt của nó. Kiểu dáng của Zippo Regular được gọi là dáng Classic dựa vào sự giản dị truyền thống của nó. Một số mẫu của dòng này như: Bật lửa Zippo vỏ đồng mạ Crome , Zippo Venetian bạc , venetian vàng hay zippo Classic High Polish Chrome …


2. Dòng Zippo Vintage


Zippo Vintage gồm những chiếc Zippo cổ. Có rất nhiều tranh cãi khác nhau về cách phân loại như thế nào là cổ nhưng nhìn chung, người ta sẽ dựa vào tuổi đời của Zippo để phân loại. Kiểu dáng của Zippo Vintage thường là vuông vức cả hai đầu. Những chiếc Zippo tái bản thì được gọi là Replica vintage. Những tín đồ mà vừa thích dùng Zippo vừa thích sưu tầm nó thì sẽ không thể thiếu sự săn lùng với dòng này.


3.Dòng Zippo Replica


Như đã nhắc đến ở trên, Zippo Replica đơn giản là các dòng bật lửa mà được sản xuất tái bản từ các dòng bật lửa cổ. Hãng Zippo nhận thấy nhu cầu về các dòng cổ rất lớn trong khi đó số lượng sản xuất trước kia không đáp ứng được nên những Zippo cổ luôn luôn là thiếu với người chơi . Do vậy,họ đã nảy ra ý định và thực hiện luôn việc sản xuất các dòng Replica để bù vào chỗ hổng trong việc cung ứng đó. Một vài loại được yêu thích và là rất cơ bản trên thị trường hiện nay như: Zippo Relica 1932-1933, Zippo Relica 1935 hay Zippo Relica 1941…

4.Dòng Zippo Armor vỏ dày


Khi cầm chiếc Zippo Armor Poker Chip Design này trên tay, không phải ai cũng dễ dàng nhận ra rằng nó có lớp vỏ dày

Armor là từ tiếng anh và dịch sang tiếng Việt có nghĩa là áo giáp. Như tên gọi của nó, Zippo Armor có nghĩa là dòng Zippo được thiết kế với một lớp vỏ dày hơn gấp 1,3 lần các dòng Zippo thường. Ban đầu , nó được ra đời để đáp ứng thị hiếu của người Nhật còn được gọi là bật lửa Zippo xuất Nhật bởi người Nhật luôn thích những cách trang trí bằng họa tiết khắc sâu gây ấn tượng và nổi bật. Thiết kế vỏ dày để đáp ứng lại điều đó. Sau khi ra mắt công chúng Zippo Armor được đón nhận rất nhiệt tình nên hãng Zippo đã thúc đẩy dòng này ở cả thị trường trong nước và phát triển ra cả châu Âu.

5.Dòng Zippo Slim


Zippo Slim được thiết kế rất nhỏ gọn và thanh mảnh nên được coi như là mẫu Zippo dành riêng cho các quý bà. Nó rất thích hợp để phái mạnh chọn làm quà tặng cho nửa kia mà cùng sở thích với họ, Tuy thiết kế nhỏ hơn khiến nó nhanh hết nhiên liệu, khó giữ lửa, không phù hợp để dùng trong thời gian dài nhưng giá của những chiếc Zippo Slim vẫn ngang ngửa với các dòng thường.


6.Dòng Zippo sơn tĩnh điện


Đây được coi là dòng Zippo có đầy đủ màu sắc nhất trong các dòng Zippo hiện nay khi đa số chúng sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện để trang trí ra bên ngoài vỏ đồng. Lớp sơn này có tính năng bám cực kỳ chắc chắn. Chủ yếu là sơn màu, sơn các bức tranh, hoặc các chủ đề vô cùng độc đáo lạ mắt ở các sản phẩm. Những người có hiểu biết về thế giới Zippo đều có thể ngay lập tức nhận ra chúng kể cả màu Zippo quang phổ.

7.Dòng Zippo bạc khối




Chiếc Zippo bạc khối này có giá khá cao

Như tên gọi Zippo vỏ bạc khối là những dòng Zippo có vỏ làm bằng 92,8% là bạc. Các Zippo thuộc dòng này có giá khá cao. Nó chủ yếu có hình dáng theo dáng Vintage trơn bóng hoặc dáng của Zippo Regular. Dòng này thường kén người chơi bởi giá cả của nó và một phần cũng vì tính chất bạc khá mềm nên dễ bị thay đổi hình dạng hoặc xước khi người chơi chẳng may làm va quệt hoặc đánh rơi.

8.Dòng Zippo tẩu:


Zippo Tẩu có cấu tạo để phù hợp với việc châm tẩu thông qua thiết kế buồng đốt độc đáo làm ngọn lửa xoay chiều . Zippo thường có ngọn lửa đứng gây khó khăn khi châm tẩu, chính nhược điểm đó khiến Zippo đã tung ra dòng này.

Có thể thấy rằng, hãng Zippo rất nhanh nhạy trong sự nắm bắt thị hiếu người dùng. Điều đó được thể hiện ở 8 dòng Zippo vừa được nhắc tới ở trên. Đến với địa chỉ Deva Shop chúng tôi, bạn sẽ luôn tìm được một dòng Zippo đáp ứng với mong mỏi của bạn quan trọng là bạn phải sẵn sàng hầu bao vững vàng đã.


>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Những điều có thể bạn chưa biết về bật lửa Zippo Slim



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA