DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều có thể bạn chưa biết về bật lửa Zippo Slim

07:44 - 24/12/2020

Gần 90 năm tồn tại và phát triển, đến nay Zippo hãng đã cho ra đời rất nhiều dòng bật lửa. Trong đó có Zippo Slim. Bạn biết gì về dòng Zippo này chưa? Hãy đồng hành cùng Deva Shop để hiểu hơn về dòng bật lửa Zippo này.

 Từ khi ra đời, Zippo hãng đã cho ra mắt công chúng rất nhiều dòng sản phẩm bật lửa Zippo Mỹ chính hãng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích và phong cách của mọi đối tượng. Trong đó phải kể đến dòng Zippo Slim. Vậy bật lửa Zippo Slim là gì, có những đặc điểm gì nổi trội? Tất cả sẽ được bật mí ở bài viết dưới đây!


Bật lửa Zippo Slim là gì?



Zippo Slim có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh hơn so với các dòng khác của bật lửa Zippo

Bật lửa Zippo Slim là tên gọi của một dòng bật lửa do hãng Zippo sản xuất. Nó là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh hơn so với các dòng khác của bật lửa Zippo.

Trong tiếng Anh, từ Slim có nghĩa là: mảnh, mỏng. Do đó với cái tên Zippo Slim đã thâu tóm nét đặc biệt nhất của dòng này.

Theo so sánh sơ bộ thì dòng Zippo Slim có kích thước nhỏ bằng 3/4 so với dòng Zippo thông thường. Dòng sản phẩm này hướng tới mọi đối tượng. Tuy nhiên, với thiết kế nhỏ nhắn nên nó được phái nữ ưa chuộng hơn rất nhiều.

Đối với một đất nước mà quyền bình đẳng giới luôn được đề cao như Mỹ thì số lượng phụ nữ hút thuốc không phải là con số nhỏ. Do đó, Zippo Slim mang thiết nhỏ nhắn, rất vừa vặn với bàn tay nhỏ xinh của phụ nữ đã trở thành sản phẩm được phụ nữ ở Mỹ luôn ưu tiên chọn dùng trong các sản phẩm bật lửa của Zippo.

Zippo Slim trở thành một gợi ý thú vị cho các đấng mày râu chọn làm quà tặng ý nghĩa, hoàn hảo cho những người vợ, những người bạn gái có thói quen hút thuốc.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:   Những mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật đẹp và giá rẻ tại Deva Shop


Ưu điểm của Zippo Slim


Rất nhiều ý cho rằng để có được thiết kế nhỏ gọn, Zippo hãng đã bỏ đi một số chi tiết phụ hoặc 1 vài bộ phận sẽ bị làm nhỏ đi nên Zippo Slim sẽ hoạt động không tốt như Zippo thông thường.



Dù nhỏ gọn hơn nhưng chất lượng của Zippo Slim vẫn được đảm bảo

Đây là một ngộ nhận do sự thiếu hiểu biết. Tuy nhỏ gọn hơn so với các dòng khác nhưng Zippo Slim vẫn giữ được chất lượng tốt do được Zippo hãng tính toán cân đối thiết kế cẩn thận. Hơn nữa, khi được tung ra thị trường vẫn trải qua những tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Do đó, nếu bạn định sở hữu nó thì cứ an tâm về chất lượng của sản phẩm này, độ bền có thể lên tới vài chục năm.

Những ưu điểm của dòng Zippo Slim:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh có thể nhét vào bao thuốc hoặc túi áo, túi quần Jean dễ dàng
  • Có nhiều mẫu mã trang trí rất bắt mắt, tinh tế
  • Giá cả hợp lý với chất lượng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
  • Được bảo hành trọn đời, tuổi thọ có thể kéo dài tới vài chục năm.
  • Âm thanh đóng- mở nắp đặc biệt: âm nhỏ hơn, nhưng vẫn thanh thoát, trong hơn so với dòng Zippo thường.

Bên cạnh, những ưu điểm vẫn có nhược điểm phải kể đến ở dòng này như sử dụng dòng này sẽ nhanh hết xăng hơn Zippo chính hãng thông thường. Bởi lẽ ruột của Zippo Slim chỉ bằng 3/4 ruột của Zippo thông thường.


Những lưu ý khi dùng Zippo Slim


- Khi Zippo đánh lửa 4 tới 5 lần mới cháy, có nghĩa là bánh xe đá bị mòn. Tình trạng này rất hay gặp ở dòng Zippo này. Cách xử lý tốt nhất là bạn nên thay mới bằng bánh xe đá của Mỹ. Không sử dụng bánh xe đá Trung Quốc để thay vì bánh xe Trung Quốc nhỏ hơn bánh xe đá của Zippo Mỹ khoảng 10% nếu dùng nó để thay thì khi dùng gần hết, viên đá sẽ dễ bị kẹt đá. Hơn nữa răng bánh xe đá Trung Quốc làm bằng thép lẫn tạp, sử dụng sẽ nhanh hao mòn hơn bánh xe chính hãng.


Người dùng nên có thói quen vệ sinh sạch sẽ Zippo Slim định kì

- Luôn chú ý vệ sinh sạch sẽ và định kỳ cho Zippo Slim. Nhất là ở buồng đốt. Đồng thời khi bảo dưỡng và thay thế luôn sử dụng các chi tiết và xăng của chính hãng... Có như thế thì mới đảm bảo Zippo Slim hoạt động tốt nhất được!

Không chỉ riêng phái nữ luôn lựa chọn Zippo Slim mà vẫn có một lượng lớn nam giới cũng say mê dòng bật lửa nhỏ nhắn như vậy. Với những thông tin của bài viết bạn đọc đã hiểu rõ hơn về dòng Zippo Slim. Có thể thấy rằng tuy nhỏ gọn nhưng Zippo Slim vẫn mang trong mình đầy đủ tố chất của một chiếc Zippo chính hãng tiêu chuẩn. Và bạn đọc có thể sở hữu một Zippo Slim như thế khi bạn truy cập vào địa chỉ https://deva.vn/ , tại đây luôn có những chiếc Zippo làm hài lòng mọi quý khách hàng.

>>>>> Tham khảo thêm:  Gợi ý loại bật lửa cổ thích hợp dùng làm quà tặng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA