DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều cần biết về Zippo chính hãng bằng bạc

07:46 - 22/02/2021

Hiểu về rõ những chiếc Zippo mà mình đang sở hữu sẽ giúp bạn biết cách sử dụng đúng và tận dụng tối đa tính năng của nó. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về những chiếc Zippo chính hãng bằng bạc.

 Bật lửa Zippo bằng bạc tại thị trường Việt Nam có kiểu dáng rất đa dạng, độc đáo thuộc nhiều dòng khác nhau. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ về đặc điểm và cách dùng của dòng Zippo này chưa? Đồng hành cùng với Deva Shop trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.


Những đặc điểm của Zippo chính hãng bằng bạc




Hình ảnh chiếc bật lửa Zippo bạc khối Armor hình thuyền


Bật lửa Zippo chính hãng bằng bạc có ở nhiều dòng khác nhau như Zippo Sterling, Zippo Slim bạc, Zippo xuất Nhật,...

Mỗi một dòng đó lại có những thiết kế mang tới sự cuốn hút riêng. Tuy nhiên, chúng đều tựu chung lại ở những đặc điểm làm hài lòng khách hàng yêu mến Zippo đó là:

  • Bật lửa Zippo chế tác từ bạc nguyên khối có thành phần bạc chiếm tỉ lệ lên đến 92,5%. Nếu đem so sánh với các loại Zippo khác, thì Zippo bạc chính hãng hầu hết đem cho người dùng có cảm nhận là nó có vỏ ngoài cầm rất chắc tay, có thể kể đến như dòng Zippo Armor. Một phần nhờ có thiết kế đó mà khả năng chống va đập của dòng bật lửa này trở nên vượt trội hơn hẳn.
  • Cũng như các dòng Zippo chính hãng khác, bật lửa Zippo bằng bạc cũng rất nổi trội ở khả năng đánh lửa và độ bền bỉ của ngọn lửa. Ánh lửa sáng, đẹp ổn định cả khi khí hậu khắc nghiệt.
  • Tất cả các Zippo chính hãng bằng bạc đều sáng bóng, sang trọng nhưng tính thẩm mỹ lại thể hiện khác nhau ở các mẫu mã và chủng loại khác nhau.

Ví dụ: đối với mẫu bạc trơn của dòng bật lửa Zippo Classic thì tuy nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vẫn toát lên sự quý phái, sang nhã.

Hay như mẫu Zippo Marlboro lại có những họa tiết, hoa văn cao cấp rất ấn tượng và mới lạ.

Phụ thuộc vào từng dòng, từng mẫu mã, thiết kế mà giá thành của chiếc bật lửa Zippo bằng bạc trên thị trường rất đa dạng . Nhưng nhìn chung, chúng đều có giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Cách sử dụng bật lửa Zippo bằng bạc đúng chuẩn


Những đặc điểm vừa giới thiệu ở trên sẽ không thể lâu bền nếu người dùng không có cách sử dụng bật lửa đúng cách. Khi đó thì tuổi thọ của dòng bật lửa này có thể lên tới 20 năm, 30 năm, thậm chí còn nhiều hơn.



Sử dụng Zippo đúng cách sẽ khiến sản phẩm có độ bền rất cao

 
Sau đây là những lưu ý về cách dùng đúng đắn để hạn chế thấp nhất việc gặp phải những sự cố không đáng có trong khi sử dụng Zippo chính hãng. Đồng thời duy trì tuổi thọ của Zippo lâu nhất có thể.

- Khi mở nắp Zippo bạc khối, bạn phải chờ 1-2 giây rồi mới đánh lửa. Nhờ có thói quen này thì ngọn lửa sẽ luôn cháy đều và kéo dài hơn.

Sở dĩ phải duy trì thói quen này là bởi, khi bạn dùng Zippo một thời gian thì xung quanh buồng đốt sẽ bị muội tro bám vào. Việc này sẽ vô tình làm cho hơi xăng bị tăng lên, dẫn đến ngọn lửa bùng bị cháy mạnh hơn và tắt đột ngột.

Mục đích của việc mở nắp và đợi 1-2 giây là để cho hơi xăng phân tán một chút ra bên ngoài. Giảm sự tích tụ hơi xăng thì ngọn lửa cháy sẽ không quá to và giữ lửa lâu hơn.

- Luôn dự trữ sẵn vài viên đá lửa để có thể thay luôn khi cần. Trong quá trình sử dụng, đá lửa rất nhanh mòn nhất là khi bạn dùng Zippo bằng bạc với tần suất liên tục. Đá lửa bị mòn sẽ dẫn tới lò xo hoạt động không nhạy bén nữa, từ đó, tia lửa yếu hơn, ngọn lửa sẽ không ổn định. Để đảm bảo chất lượng sử dụng ngọn lửa Zippo thì lúc đó bạn phải thay ngay viên đá lửa mới.


Một vỉ đá lửa chính hãng sẽ có 6 viên


- Khi châm xăng cho Zippo chính hãng bằng bạc thì bạn phải lưu ý là luôn chọn loại xăng chính hãng của Zippo để châm vì chỉ có xăng chính hãng mới cho ngọn lửa cháy ổn định, bền bỉ giúp duy trì tuổi thọ cho Zippo và nhất là sẽ đảm bảo sức khỏe cho người dùng hơn các loại xăng khác.

Tóm lại, bật lửa Zippo chính hãng bằng bạc là một sản phẩm bật lửa có chất lượng tốt, rất đáng để mỗi người chơi sở hữu. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn lựa kỹ, tìm đúng địa chỉ mua hàng có uy tín để mua đúng những sản phẩm Zippo chính hãng, để trải nghiệm sử dụng sản phẩm này luôn được tốt nhất. Và Deva Shop sẽ là một gợi ý như thế dành cho bạn trong rất nhiều địa chỉ được khách hàng tin tưởng và ủng hộ khác:

Địa chỉ: 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - HN

Hotline : 0946620000 - 0943.217.688

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:   
Set zippo là gì ? Những Set Zippo Mỹ nổi tiếng




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA