DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu thuận tiện và nhanh chóng nhất?

07:42 - 17/07/2021

Hộp quẹt Zippo được nhiều người tin tưởng sử dụng ngày nay. Bên cạnh đó, với thiết kế đặc biệt, nhiều người còn sưu tầm chúng. Vậy có thể mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu?

 Ngày nay, bật lửa Zippo với những ưu điểm vượt trội đã được bày bán ở rất nhiều cửa hàng. Đồng thời, một số cơ sở làm ăn còn có hành vi làm giả, làm nhái loại bật lửa này. Chính vì thế, rất nhiều người quan tâm đến việc nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu.


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Cách tra năm bật lửa zippo xịn như thế nào là chuẩn nhất


Vì sao nên mua bật lửa Zippo chính hãng?




Chất lượng bật lửa Zippo vô cùng tốt
 
Rất nhiều người lựa chọn bật lửa Zippo không chỉ vì chất lượng của nó mà còn bởi vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp. Vậy Zippo chính hãng sẽ có những điểm đặc biệt gì?


Sản phẩm chất lượng tốt


Một trong những ưu điểm mà rất ít thương hiệu bật lửa làm được chính là ngọn lửa được đánh ra rất mạnh. Không hề nói quá khi ngọn lửa từ hộp quẹt Zippo có thể cháy mạnh được cả trong gió bão.

Với thiết kế phần đánh lửa kết hợp với việc sử dụng xăng chuyên dụng, ngọn lửa của Zippo luôn được người sử dụng đánh giá cao. Không những vậy, rất nhiều người còn cho rằng ngọn lửa từ hộp quẹt Zippo khi gặp gió còn cháy mạnh hơn và bền bỉ.

Chất lượng của Zippo không chỉ thể hiện ở ngọn lửa mà còn thể hiện qua phần vỏ của hộp quẹt. Mỗi sản phẩm của Zippo đều mang tính nghệ thuật rất cao. Mỗi hoa văn, mỗi chi tiết trên vỏ đều mang những ý nghĩa riêng. Những hoa văn này được điều khắc hoặc in ấn bằng công nghệ cao để nó luôn giữ được vẻ ngoài bóng bẩy, mới mẻ nhất.

Vì những thiết kế độc đáo ở phần vỏ ngoài mà ngoài công dụng đánh lửa, nhiều người còn sưu tầm bật lửa Zippo. Hay cũng có những người còn sử dụng bật lửa Zippo như một phụ kiện thời trang, đặc trưng nhận dạng của cá nhân mình.

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: bật lửa xăng đá cối cổ có giá rẻ tại Hà Nội


Mua bật lửa Zippo chính hãng sử dụng được lâu dài




Bật lửa Zippo như một phụ kiện của cá nhân

Tất cả bật lửa Zippo chính hãng đều được thiết kế từ những loại chất liệu tốt. Với một số dòng đặc biệt, Zippo còn đặt sản xuất riêng các chi tiết. Chính vì thế, dù trong bất cứ môi trường nào như ẩm thấp, quá nóng hay quá lạnh, bật lửa Zippo cũng rất hiếm khi gặp trục trặc.

Kể cả nếu bạn có đánh rơi hay va đập mạnh vì vỏ hộp quẹt cũng sẽ chỉ bị xây xước phần sơn bên ngoài, hoặc nặng hơn là méo, móp. Còn toàn bộ các bộ phận bên trong rất khó bị hỏng nặng.


Bật lửa Zippo chính hãng được bảo hành


Điều hiển nhiên khi bạn chọn mua một sản phẩm chính hãng là sẽ nhận được chính sách bảo hành. Với Zippo thì chính sách này đặc biệt hơn, đó là bật lửa bạn mua chính hãng sẽ được bảo hành trọn đời với tất cả các dòng, các mẫu.

Đây cũng chính là chính sách mà Zippo muốn giúp cho khách hàng tin tưởng vào thương hiệu hơn. Đồng thời, nó cũng như một lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu bảo dưỡng sản phẩm hoặc thay thế những phụ kiện Zippo chính hãng thì phía cửa hàng chịu trách nhiệm bảo hành luôn sẵn sàng hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.


Nên mua bật lửa Zippo chính hãng ở đâu?


Hiện nay, trên thị trường, bật lửa Zippo đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để mua được bật lửa Zippo chính hãng, khách hàng nên lưu ý tìm hiểu kỹ và lựa chọn shop mua uy tín, có thời gian hoạt động lâu dài.



Mua bật lửa Zippo chính hãng ở Deva.vn

Một trong những shop chuyên bán Zippo chính hãng hiện nay ở Hà Nội chính là Deva.vn. Ngoài cửa hàng bán trực tiếp tại Hà Nội, Deva luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đặt hàng qua điện thoại và giao hàng đến tận nhà qua đường bưu điện. Đồng thời, khi mua hàng tại Deva, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời của thương hiệu Zippo.

Trên đây là gợi ý cho bạn địa chỉ mua bật lửa Zippo chính hãng uy tín và nhanh chóng nhất. Để đặt mua những chiếc bật lửa mẫu mới nhất từ Zippo, hãy liên hệ qua hotline 024 66 509 888.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Cách dùng bật lửa Zippo chuẩn xác nhất cho người chơi mới


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA