DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều cần biết về mẫu zippo hút tẩu gỗ chuyên dụng

07:52 - 20/11/2021

Bật lửa Zippo hút tẩu là một trong những dòng đặc biệt của hãng Zippo. Được thiết kế đặc sắc cùng buồng đốt chuyên dụng với lỗ tròn ở hai bên mặt, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người sử dụng trở thành sản phẩm không thể thiếu của các quý ông yêu thích hút tẩu.

Bật lửa zippo hút tẩu gỗ chuyên dụng là một trong những phiên bản đặc biệt của thương hiệu này. Nó được thiết kế với kiểu dáng phù hợp, dành riêng cho những quý ông nam tính có sở thích hút tẩu lọc. Vậy những điều cần biết về mẫu zippo hút tẩu gỗ là gì? Hãy cùng deva shop tìm hiểu một số kiến thức quan trọng về dòng zippo độc đáo này để có thể tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất.


Những điều bạn nên biết về bật lửa Zippo hút tẩu chuyên dụng

Zippo hút tẩu là gì?

Zippo hút tẩu hay còn được gọi là zippo tẩu được sản xuất với mục đích phục vụ cho những người dùng hút thuốc dạng tẩu lọc. Nó ra đời đã tạo cho người chơi tiếp cận với nguồn zippo đa dạng hơn. Tuy nhiên, zippo hút tẩu lọc chuyên dụng không có quá nhiều sự lựa chọn như những dòng bật lửa khác. Nó bị bạn chế về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cũng như chủng loại.

Dòng zippo hút tẩu gỗ chuyên dụng có đặc điểm gì nổi bật

Nếu bạn không phải là dân sành chơi bật lửa zippo thì nhìn sơ qua vẻ bề ngoài sẽ nhận thấy nó rất giống với những chiếc zippo thông thường. Hãy cùng deva shop tham khảo một số đặc điểm dưới đây để biết cách phân biệt chúng.

Kiểu dáng thiết kế zippo hút tẩu

Bật lửa zippo hút tẩu gỗ có cấu tạo đầy đủ các bộ phận giống như một phiên bản thông thường, bao gồm phần vỏ và ruột zippo. Phần ruột chứa xăng gồm một số bộ phận như: bông, đá lửa, bấc và bánh xe. Tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất của dòng sản phẩm này nằm ở trong buồng đốt. Nó được thiết kế thêm một lỗ tròn để bao bọc trọn ngọn lửa. Cũng nhờ đó vào thiết kế đó mà ngọn lửa có thể truyền trực tiếp qua tẩu gỗ, giúp bạn châm tẩu một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.



Những đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo hút tẩu

Về tính năng sử dụng zippo hút tẩu

Zippo hút tẩu gỗ chuyên dụng được xem là một trong những phiên bản bền nhất hiện nay. Nó có khả năng chống gió cực kỳ tốt cùng với khả năng giữ nhiệt tối ưu. Do đó, tạo nên sự thuận tiện hơn cho người hút tẩu gỗ không cần giữ lửa để châm thuốc.

Về tia lửa phát ra

Bạn sẽ khó thấy dòng bật lửa zippo phổ thông nào có tia lửa đứng như dòng này. Bởi vì zippo hút tẩu riêng được thiết kế phù hợp với việc châm tẩu. Nếu bạn đang sử dụng dòng zippo phổ thông thì rất việc châm lửa cho tẩu lọc thuốc lá rất khó khăn mà còn gây ra cháy tẩu nếu bất cẩn.

Về mẫu mã và tone màu sắc chủ đạo

Kiểu dáng thiết kế của bật lửa zippo hút tẩu chuyên dụng có khá nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản khác. Nó được thiết kế với hình dáng độc đáo, vỏ hộp chữ nhật, gam màu sắc chủ đạo là tone màu đen trắng. Từ đó, nhằm tạo nên phong cách vô cùng sang trọng và lịch lãm cho người sử dụng.

Zippo hút tẩu có điểm gì khác biệt so với zippo thông thường?

Lỗ trống được nhà sản xuất thiết kế trong bật lửa, giúp người sử dụng tẩu gỗ hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn biến nó trở thành một chiếc bật lửa zippo thông thường cũng không quá khó khăn. Nhà sản xuất đã thiết kế thêm miếng kim loại đi kèm với phần thân để che chắn lỗ khí này. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác trượt ngón tay cái dưới mép hai đầu và nhấc phần nắp ống khói lên là có ngay phiên bản như bao dòng khác.

Phần thân của mỗi chiếc bật lửa zippo thường được in cây tẩu thuốc hoặc người cầm cây tẩu. Đây được coi là đặc điểm nhận dạng nhanh chóng của phiên bản này, với một số họa tiết trang trí không quá lớn cũng được chạm khắc rất tinh tế, sắc nét và tỉ mỉ.



Giá bật lửa Zippo hút tẩu trên thị trường hiện nay

Giá bật lửa zippo hút tẩu đang bán trên thị trường tiêu thụ

Zippo hút tẩu được xem là món vật dụng được hãng zippo sản xuất dành riêng cho đối tượng sử dụng tẩu lọc hút thuốc lá sợi. Với chất liệu chủ yếu được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất nên phiên bản đang bán trên thị trường tiêu thụ với mức giá tầm trung. Tùy vào từng cơ sở bán bật lửa zippo chính hãng mà giá cả cũng có sự chênh lệch đôi chút. Nhưng nhìn chung một chiếc zippo hút tẩu thường có giá từ 600.000đ đến 1 triệu.

Hiện nay, zippo hút tẩu được xem như vật dụng bất ly thân của rất nhiều người, bùa chú may mắn cho chính bản thân của họ. Hơn nữa, bật lửa hút tẩu còn nằm trong danh sách quà tặng ý nghĩa nhất cho giới doanh nhân. Bạn có thể mua tặng sếp, người thân, bạn bè vì đây là món quà dễ khiến cho người khác cảm kích.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dòng zippo hút tẩu gỗ mà bạn nên biết. Ngày nay, rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng phiên bản này, đặc biệt nhất là cánh mày râu. Đối với hộ, nó không chỉ là sản phẩm bật lửa rất tiện dụng mà còn được xem như món phụ kiện thời trang độc lạ, mang lại cá tính cho chủ sở hữu.

Nếu bạn đang yêu thích mẫu zippo hút tẩu lọc gỗ này hay muốn tìm hiểu một số phiên bản zippo thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Deva shop. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn mua một chiếc bật lửa zippo hút tẩu phù hợp với phong cách của mình nhất.
 

>>>Tham khảo thêm: Tiết lộ 4 hãng bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất trên thế giới

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA