DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao nên sắm bao da cho bật lửa Zippo?

07:39 - 03/04/2021

Lý do khiến bao da Zippo trở thành món phụ kiện được nhiều người chơi Zippo ưa chuộng? Nhận biết bao da Zippo chính hãng như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Bao da cho bật lửa Zippo là một phụ kiện không bắt buộc phải có khi bạn sử dụng Zippo. Thế nhưng lại có khá đông người chơi thích sắm nó. Tại sao lại vậy? Bài viết dưới đây là những giá trị mà bao da cho bật lửa Zippo mang lại, nó sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi ấy đồng thời bài viết còn chỉ ra những dấu hiệu để bạn nhận biết một bao da Zippo chính hãng thật.

>>>> Xem thêm: 3 lưu ý khi bảo vệ bộ sưu tập bật lửa Zippo


Sở hữu một chiếc bao da Zippo chính hãng là điều rất nên làm nếu bạn có điều kiện


1. Những giá trị mà bao da Zippo mang lại


1.1. Độ bền cao


Bao da Zippo chính hãng được Zippo hãng sản xuất với chất liệu da bò thật 100%, hơn nữa đường chỉ may rất chắc chắn, khéo léo. Vì vậy mỗi chiếc bao da Zippo chính hãng thật đều có độ bền cao.


1.2. Giúp chống trầy xước


Hầu hết mỗi người chơi khi mua bật lửa Zippo chính hãng đều coi nó là vật rất có giá trị cần được nâng niu, bảo vệ cẩn thận. Bởi chiếc Zippo không chỉ là sản phẩm chất lượng mà nó còn là sản phẩm được mua bởi một món tiền không hề nhỏ.

Do vậy, sở hữu một chiếc bao da Zippo chính hãng là điều rất nên làm nếu bạn có điều kiện. Phụ kiện này sẽ giúp chiếc Zippo yêu quý của bạn hạn chế tối đa những vết trầy xước, để chiếc Zippo luôn như mới. Đồng thời, đeo bao da cũng giúp chiếc Zippo trở lên chắc chắn trong tay người dùng hơn.


1.3. Mẫu mã mang đến sự mới mẻ cho chiếc Zippo


Zippo vốn có giá cả rất cao. Do vậy, nếu bạn thích sự mới mẻ thì không thể thay Zippo liên tục được. Tuy nhiên, bạn có thể thay chiếc bao da với phong cách khác nhau để đem đến vẻ ngoài mới mẻ hơn cho chiếc Zippo. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá khá . Đôi khi một chút thay đổi tưởng đơn giản như vậy cũng đủ giúp người chơi bớt nhàm chán và thêm niềm vui nhỏ nhỏ.


1.4. Là phụ kiện lịch lãm và nam tính




Bao da Zippo là món phụ kiện thời trang bắt mắt

Một chiếc bao da đẹp không chỉ là món phụ kiện thời trang bắt mắt mà còn tôn lên sự nam tính, tinh tế cho những đấng mày râu sở hữu nó. Với chất liệu da cao cấp cùng đường nét, hoạ tiết hoa văn được trang trí một cách tinh xảo nên chiếc Zippo phù hợp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phái mạnh.


1.5. Là bạn đồng hành ấn tượng


Ngoài những điểm độc đáo từ chiếc bao da Zippo mang lại, phụ kiện này còn trở thành sản phẩm thỏa mãn đam mê sưu tầm của cánh mày râu. Sưu tầm những chiếc bao da đẹp, những chiếc giới hạn là một sở thích rất “chất” và mang đậm cá tính riêng của họ.

Món phụ kiện này tại các cửa hàng Zippo chính hãng chưa bao giờ hết hot và luôn trong tình trạng cháy hàng, đặc biệt là các phiên bản có ngoại hình bắt mắt, những phiên bản có giá trị.


>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:
  Những mẫu bật lửa Zippo trơn - phổ thông được yêu thích nhất


2. Cách nhận biết một chiếc bao da Zippo chính hãng thật


Hiện nay, bao da Zippo chính hãng cũng bị làm giả. Hàng giả thường làm bằng chất liệu simili nên chất lượng không thể như da bò thật: độ bền không cao, dễ bị nổ da.



Cách nhận biết một chiếc bao da Zippo chính hãng thật

Để mua đúng bao da Zippo chính hãng thật cần lưu ý sau:

- Bao da chính hãng của Zipippo luôn có hộp đi kèm. Hình ảnh, thông tin được in rõ ràng, sắc nét. Trước mặt bao da có in hoặc đóng chìm logo Zippo sắc nét.

- Khi ngửi bao da thật sẽ có mùi da bò đặc trưng.

- Hàng bao da giả có kích thước và nút gài không đúng chuẩn gây nên tình trạng làm xước bề mặt, không ôm vừa vặn, quá to hoặc quá nhỏ hơn so với kích thước Zippo.

- Bao da Zippo chính hãng được phân phối bởi Công ty Zippo tại Việt Nam.

Như vậy, một chiếc bao da Zippo chính hãng là phụ kiện rất đáng để cánh mày râu sắm sửa cho chiếc Zippo yêu quý của mình. Nếu bạn cũng yêu thích sản phẩm này, có thể truy cập tại https://deva.vn/ để chọn cho mình mẫu bao da Zippo chính hãng phù hợp với chiếc Zippo của mình nhất.


>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:
Những điều thú vị trong thú sưu tầm bật lửa Zippo



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA