DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo replica 1941 chính hãng dễ nhất

07:46 - 24/03/2022

Bật lửa Zippo replica 1941 rất được các quý ông yêu thích cho nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả được thiết kế tinh vi để đánh lừa người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để chọn mua được sản phẩm chất lượng, ưng ý? Mời các bạn hãy cùng Deva tham khảo những dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo Replica 1941 qua nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé

Bật lửa Zippo replica 1941 là dòng tái bản lại phiên bản gốc sản xuất năm 1941. Mặc dù là dòng tái bản nhưng lại đón nhận được rất nhiều sự yêu thích của phái mạnh, đặc biệt những ai yêu thích sự hoài cổ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp zippo replica 1941 nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Trong bài chia sẻ này, Deva xin chỉ ra cho các bạn những dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo replica 1941 chuẩn chất lượng, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Bật lửa Zippo Replica 1941 ra đời như thế nào?

Bật lửa Zippo replica 1941 ra đời như thế nào?

Zippo replica 1941 là một trong những dòng zippo tái bản được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Nó là một phiên bản sao chép y nguyên phiên bản zippo gốc được sản xuất năm 1941. Trước khi chúng ta đi tìm hiểu về lịch sử ra đời của nó thì bạn nên tìm hiểu đôi nét về bật lửa Zippo 1941.

Năm 1941 do nguồn nhiên liệu khan hiếm, hãng Zippo đã quyết định ngừng cung cấp bật lửa ra thị trường mà chỉ tập trung sản xuất để phục vụ riêng cho quân đội Mỹ. Quân đội Mỹ lúc này đang tham gia vào cuộc chiến tranh gay gắt. Chính vì được sinh ra từ hoàn cảnh đặc biệt này cho nên bật lửa Zippo 1941 được mệnh danh là: nồi đồng, cối đá. Không chỉ sở hữu độ bền siêu khủng mà những họa tiết hoa văn được trang trí trên chiếc bật lửa cũng vô cùng tinh tế.

Zippo 1941 là một dòng Zippo khá cổ điển vừa tinh tế lại vừa mang ý nghĩa về lịch sử cho nên ai cũng mong muốn được sở hữu. Khi chiến tranh kết thúc đã có rất nhiều người đi tìm kiếm dòng zippo này nhưng không thành công vì nó rất hiếm.


Bật lửa Zippo Replica 1941 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của người dùng, vào cuối năm 2001, đầu năm 2002 hãng Zippo đã chính thức tung ra thị trường phiên bản bật lửa Zippo replica 1941. Nó được thiết kế khá giống so với phiên bản gốc, sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo. Thay vì dáng vẻ vuông vức, cổ điển như phiên bản cũ thì zippo replica 1941 được thiết kế bo tròn, đầy tinh tế, bao xung quanh chiếc bật lửa là những đường thẳng đẹp mắt và thu hút.

Mức độ hot của bật lửa Zippo replica 1941 là điều chúng ta không có gì phải bàn cãi. Bởi ngay từ khi ra đời sự lưu thông của dòng sản phẩm này đã chứng tỏ tình cảm của các dân chơi dành cho nó, thậm chí nó vẫn được yêu thích cho đến tận ngày nay.

Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo replica 1941 chính hãng dễ nhất

Bạn có thể nhận biết bật lửa Zippo replica 1941 thông qua các đặc điểm đặc trưng như sau:
Âm thanh mở nắp: tiếng mở nắp của dòng zippo này nghe trong trẻo và rất vang.



Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo Replica 1941 chính hãng
  • Vỏ của bật lửa: lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu đồng thau mạ vàng hoặc mạ bạc có đầu tròn, phần mộc đáy lồi và bản lề 4 chấu.
  • Ruột của Zippo replica 1941: ruột bật lửa không gỉ, buồng đốt có 14 lỗ tương ứng với mỗi bên có 7 lỗ, đặc biệt bạn cần phải chú ý nó có bánh xe xỏ chỉ.
  • Mộc đáy: Phần mộc đáy của bật lửa zippo replica 1941 cũng được in logo zippo và các ký tự biểu thị tháng và năm sản xuất.
  • Hộp đựng: mỗi sản phẩm bật lửa zippo replica 1941 chuẩn chính hãng đều có hộp giấy kèm theo, bạn có thể sử dụng nó như hộp quà tặng. Phần nắp của hộp có màu bạc được in hình ảnh nhà máy Zippo rất tinh tế. Phía bên trong hộp có 1 tờ hướng dẫn sử dụng, còn đằng sau hộp sẽ có tem bảo hành do nhà phân phối lưu hành.
  • Tính năng sử dụng: Dòng bật lửa này có hiệu quả dự trữ xăng, đánh lửa và có khả năng chống gió siêu đỉnh khi sử dụng đúng các phụ kiện chính hãng Zippo như: xăng, đá, bấc…Khi bạn sử dụng xăng zippo chuyên dụng sẽ mang đến hiệu quả vượt trội, không có khói đen, cho ngọn lửa đẹp và không bị dập tắt trước gió, giúp giữ xăng lâu hơn. Trung bình nếu một ngày bạn sử dụng 20 lần và thời gian sử dụng mỗi lần là 3 giây cùng điều kiện buồng đốt sạch, tim trắng thì bạn có thể sử dụng được 1 tuần mới hết xăng.
Hy vọng rằng qua bài chia sẻ này các bạn sẽ có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được một chiếc Zippo chính hãng, đạt chuẩn. Ngoài ra, nếu bạn còn điều gì khúc mắc cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngày với Deva shop để được hỗ trợ miễn phí nhé.


>>>Tham khảo thêm: Chia sẻ cách mua bật lửa Zippo chạm khắc theo yêu cầu chuẩn nhất
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA