DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm mặt 2 mẫu bật lửa Zippo Replica được yêu thích nhất hiện nay

07:52 - 21/12/2021

Bạn là người yêu thích sự hoài cổ, nhẹ nhàng muốn tìm cho mình chiếc bật lửa Zippo đời cũ nhưng lại không có đủ điều kiện tài chính để chọn các mẫu Zippo phiên bản gốc cho nên bật lửa Zippo Replica chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Dưới đây là top 2 mẫu bật lửa Zippo Replica được yêu thích nhiều nhất, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé

Zippo là một thương hiệu bật lửa đình đám, đang được các đấng mày râu ưa chuộng và muốn sở hữu. Trong đó, nổi bật là loại bật lửa Zippo Replica đang ngày càng thân thiết hơn với các dân chơi bật lửa chuyên nghiệp. Mặc dù những mẫu gốc của nó không còn được sản xuất nữa nhưng phiên bản của nó vẫn khiến cho vạn người mê và muốn thêm vào bộ sưu tập của mình.

Nếu bạn là một dân sành chơi bật lửa Zippo thì chắc chắn không nên bỏ qua 2 loại bật lửa Zippo Replica hot nhất được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây.


2 loại bật lửa Zippo Replica đang được ưa chuộng hiện nay

2 loại bật lửa Zippo Replica đang được ưa chuộng hiện nay

Bật lửa Zippo Replica 1941

Bật lửa Zippo Replica 1941 được đánh giá là phiên bản của Zippo 1941, đây là một dòng bật lửa đi cùng năm tháng với cuộc đời người lính. Nó được xem là một chiếc bật lửa dành riêng cho quân đội Mỹ bởi số lượng phục vụ cho những người lính nằm ngoài khả năng sản xuất của dòng bật lửa này. Hơn hẳn so với phiên bản gốc của mình bật lửa Zippo Replica có những ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Chiếc bật lửa này được thiết kế dưới dạng hình dáng thon gọn, các góc cạnh được bo tròn hơn. Thiết kế của chiếc bật lửa Replica này rất đơn giản không có nhiều hoạ tiết trang trí ở trên bề mặt bật lửa nhưng nó vẫn mang đến một nét đẹp riêng và độc đáo hơn.

Cũng chính nhờ vào những nét độc đáo riêng của mình mà chiếc bật lửa Zippo Replica 1941 đã trở thành một sản phẩm đang được bán chạy nhất tại các shop, cửa hàng bán bật lửa trên toàn thế giới hiện nay. Đến năm 2001 dòng sản phẩm này lại tiếp tục được tung ra thị trường với kiểu dáng khác hẳn so với các loại bật lửa thông thường. Thiết kế của bật lửa Zippo Replica 1941 với 4 góc cạnh bo tròn, xung quanh rất vuông vức và phẳng. Khác biệt hẳn so với phiên bản cũ là phiên bản mới này còn có thêm ngày tháng ở bên cạnh chữ Zippo và bản mới có đáy phẳng hơn chứ không nhấp nhô lồi ra giống như với phiên bản cũ.

Khác biệt hẳn so với các mẫu bật lửa thông thường, loại bật lửa Zippo Replica 1941 có 14 lỗ thông gió và sử dụng bánh xe xỏ chỉ. Bên cạnh đó, ngọn lửa bất diệt này còn mang những điểm riêng biệt giống như bản lề của bật lửa chỉ có 4 chốt khác với bật lửa thường là có 5 chốt. Sản phẩm bật lửa Zippo Replica 1941 có bánh đá gắn với buồng đáy đinh tán mù. Nói chung, đây là một mẫu bật lửa vô cùng tuyệt đẹp, ấn tượng và phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển và đơn giản hoá.


Bật lửa Zippo Replica 1935

Bật lửa Zippo Replica 1935

Bật lửa Zippo Replica 1935 được lấy từ phiên bản gốc là Zippo 1935, nhưng phiên bản mới này lại chiếm nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Cấu tạo của chiếc bật lửa Zippo Replica 1935 khá vuông vắn và sử dụng bánh xe xỏ chỉ, bản lề được bố trí ở phía bên ngoài. Chiếc bật lửa theo phiên bản mới này được nhiều người đánh giá là nhẹ hơn so với phiên bản gốc của nó. Trên bề mặt của chiếc bật lửa này được trang trí bởi rãnh chéo ở góc cả mặt trước và mặt sau, đây được coi là một điểm nhấn riêng biệt của loại bật lửa này.

Bật lửa Zippo Replica là dòng Zippo cổ điển được rất nhiều người ưa chuộng và sưu tầm nhiều trong vài năm gần đây. Được ra mắt năm 2008, bật lửa Zippo Replica 1935 đã khiến cho không ít giới sành chơi Zippo ấn tượng với những đặc điểm nổi bật của mình và cũng là điểm nhấn của Zippo trong giai đoạn những năm 1930.

Dòng sản phẩm bật lửa Zippo Replica 1935 đã giúp cho thương hiệu Zippo thu được nguồn doanh thu khổng lồ trong lịch sử của hãng này.


Ở đâu bán bật lửa Zippo Replica uy tín nhất

Ở đâu bán bật lửa Zippo Replica uy tín nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối các dòng bật lửa Zippo. Nhưng để có thể tìm kiếm được một nơi bán những loại bật lửa uy tín, đảm bảo chất lượng và đúng chất cổ thì không hề đơn giản chút nào. Bởi lẽ trên thực tế vì đồng tiền mà có rất nhiều các đơn vị đã cung cấp hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng để lừa đảo người tiêu dùng.

Deva shop chuyên cung cấp các mẫu bật lửa Zippo chính hãng đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại. Các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi đều đáp ứng được các nhu cầu của những chuyên gia săn lùng bật lửa Zippo cổ. Cửa hàng chúng tôi cam kết các mẫu bật lửa Zippo mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là những mẫu bật lửa đạt chuẩn, có chất lượng tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Khi đến với bật lửa Deva bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc bật lửa Zippo Replica đơn giản nhưng lại mang giá trị rất cao. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều dòng bật lửa khác có xuất xứ ở rất nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...Bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối khi đến trải nghiệm tại Deva shop.
Nếu như bạn đang quan tâm đến bật lửa Zippo Replica hay bất cứ mẫu bật lửa cao cấp nào thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc qua website: deva.vn để tham khảo và nhận báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé.

>>>Tham khảo thêm: Những giá trị ẩn chứa trong chiếc bao da bật lửa Zippo bạn nên biết
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA