DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao không nên mua bật lửa Dupont khi chưa rõ xuất xứ?

07:41 - 25/02/2021

Mua bật lửa Dupont khi chưa rõ xuất xứ nguồn gốc sẽ dẫn đến nguy cơ cao là bạn bị mua phải hàng nhái, hàng giả. Và điều đó sẽ được làm rõ trong bài viết này!

 Hiện nay, tại Việt Nam và nhất là ở Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán bật lửa Dupont, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Vậy có những nguy cơ gì khi bạn mua những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đó. Với bài viết dưới đây Deva Shop sẽ làm sáng tỏ điều ấy!


Chất lượng của bật lửa Dupont chính hãng có nguồn gốc rõ ràng




Bật lửa Dupont chính hãng sử dụng nguyên liệu cháy là gas


Trước khi đi đến tìm hiểu tại sao không nên mua bật lửa Dupont có nguồn gốc, xuất xứ chưa rõ ràng thì người đọc nên hiểu hơn về vẻ đẹp, chất lượng của những sản phẩm Dupont chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

Chất lượng và độ bền rất cao


Từ khi ra đời, bật lửa thương hiệu Dupont đã ghi điểm xuất sắc trong ấn tượng của người dùng bởi chất liệu cao cấp, sang trọng cùng độ bền sản phẩm cao. Phần vỏ ngoài thường được làm bằng chất liệu cao cấp như vàng, bạc hoặc làm từ đồng thau mạ vàng, bạc hoặc chrome. Nhờ đó, không chỉ tạo độ cứng cáp, chắc chắn mà còn chịu được lực lớn, nhiệt độ cao. Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách thì bật lửa Dupont chính hãng sẽ có độ bền lên tới vài chục năm.

Kết cấu phần ruột của bật lửa S.T.Dupont chính hiệu cũng là điều đáng nói. So với vẻ bề ngoài hoàn hảo thì bên trong cũng được đầu tư không kém tạo nên một chiếc bật lửa nhạy lửa, cùng ngọn lửa xanh rất đẹp.


Hình dáng ấn tượng, đẹp mắt




Dupont chính hãng có hình dáng nhỏ gọn với sự phối màu rất tinh tế


Với những sáng tạo độc đáo, bật lửa Dupont chính hãng thiên về phong cách đơn giản nhưng mới lạ, trẻ trung và không kém phần sang trọng. Nhất là ở bật lửa Dupont luôn có sự phối màu rất ấn tượng, ngay cả các màu kén người nhìn như màu xanh lam, màu hồng mận… cũng đều được xử lý hết sức tinh tế và bắt mắt. Nhờ đó mà lúc nào chiếc bật lửa Dupont chính hãng cũng luôn có một sức hấp dẫn riêng.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:  Tại sao bật lửa Dupont lại khá nặng so với thiết kế nhỏ gọn của nó?


Tại sao không nên mua bật lửa Dupont khi chưa rõ xuất xứ?


Không riêng gì bật lửa Dupont mà với bất kỳ một sản phẩm bật lửa cao cấp nào, nếu không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đều tiềm ẩn những nguy cơ xấu rất lớn. Khả năng lớn nhất, nếu bạn cố tình mua một chiếc bật lửa Dupont như thế thì rất có thể đó là một sản phẩm hàng giả, hàng nhái.

Bật lửa Dupont nhái mà có giá từ vài trăm thường được làm từ chất liệu bình thường, không quá cao cấp, thậm chí có loại chất liệu rất tệ. Cho nên chất lượng sản phẩm và độ bền thường không quá cao. Sử dụng lâu ngày, sản phẩm không còn giữ vẻ đẹp như ban đầu và đánh lửa không còn nhạy lửa như ban đầu nữa. Rõ ràng, với một sản phẩm như vậy, bạn không nên mua vì chẳng thể sử dụng lâu dài được. Chưa kể đến, một sản phẩm nhái kém chất lượng sẽ khiến bạn phải sửa chữa nhiều lần để được dùng tiếp.



Không phải người dùng nào cũng có thể phân biệt chiếc Dupont Supper Fake này với chiếc Dupont chính hãng được


Do đó, nếu bạn mà mua những chiếc bật lửa Dupont không có nguồn gốc rõ ràng chỉ vì nó rẻ thì nhìn tổng thể quá trình sử dụng thì chưa chắc đã rẻ thật. Chi phí đội lên cho nhiều lần sửa chữa có khi bằng tiền mua chiếc bật lửa Dupont đó rồi.

Ngoài ra, xét về vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp bên ngoài, bật lửa Dupont nhái dù là loại fake cao cấp cũng không thể sánh bằng hàng chính hãng. Đối với hàng fake cao cấp nhìn kỹ bạn sẽ thấy sự khác biệt, còn với hàng fake rởm thì nhìn qua đã thấy ngay sự cẩu thả và kém công phu của những người thợ sản xuất.

Vì thế, nếu mục đích mua là để tôn vẻ đẹp và khẳng định giá trị bản thân thì bạn càng không nên mua loại bật lửa Dupont có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Chưa kể, việc sử dụng bật lửa như vậy còn tiềm ẩn nguy cơ cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của người dùng.

Như vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, tốt nhất người dùng thông thái nên chọn mua các sản phẩm bật lửa Dupont có nguồn gốc rõ ràng. Và điều đấy, chỉ thực hiện được khi bạn chọn mua chúng ở các cửa hàng có uy tín và thâm niên lâu năm. Khi đó, kể cả bạn không phân biệt được Dupont Supper Fake và Dupont chính hãng thì vẫn an tâm là luôn mua được sản phẩm bật lửa Dupont đúng giá nhất.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:
  Bật lửa Dupont và lịch sự phát triển




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA