DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

7 ngộ nhận nên tránh khi mua Zippo Mỹ chính hãng

07:42 - 18/11/2020

Bật lửa Zippo vốn nổi tiếng về độ bền sản phẩm và độ bền vững của ngọn lửa. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ nhận được những ưu điểm đó khi mua đúng sản phẩm chính hãng. 7 ngộ nhận nên tránh mà bài viết này nhắc đến sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn về bật lửa Zippo Mỹ chính hãng.

Những cảnh báo về sự trà trộn tinh vi của Zippo fake đã khiến không ít người tiêu dùng khi mua bật lửa Zippo Mỹ chính hãng cảm thấy nao núng, băn khoăn trước những dấu hiệu tưởng như bất thường của chiếc Zippo mình mới mua. Và 7 ngộ nhận nên tránh khi mua Zippo mà bài viết này đề cập đến sẽ giúp bạn tránh được những tình huống như thế để hiểu đúng về bật lửa Zippo chính hãng hơn!


1.Zippo bị trầy là Zippo cũ




Zippo Mỹ chính hãng mới bóc từ hộp đã có những vết trầy xước li ti rồi

Đã có không ít những trường hợp khách hàng mua Zippo mới về sau đó đến cửa hàng phản ánh lại là Zippo mình vừa mua được là hàng cũ vì bị trầy xước.

Trước khi xuất bán, Zippo phải trải qua rất nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt tuy nhiên trong quá trình vận chuyển, lưu kho không thể tránh khỏi trường hợp tới tay người mua lại bị trầy xước.

Theo đánh giá sơ bộ, có khoảng 99% bật lửa Zippo chính hãng mới dù là Zippo phổ thông hay Zippo được chạm khắc tinh tế thì khi tới tay người tiêu dùng cũng đã có những vết xước “li ti” mà nhận ra rõ nhất nếu soi ngoài ánh sáng.

Do đó, kể cả bạn là một khách hàng khó tính thì cũng nên châm trước lỗi này đối các sản phẩm bật lửa Zippo mới và bạn hãy an tâm là khi đã mua ở cửa hàng uy tín thì dù nó có bị trầy xước một chút thì đó vẫn là Zippo chính hãng mới 100%.

2.Phía bên trong của vỏ Zippo mà ố bẩn thì không phải Zippo mới


Xin khẳng định đây là điều chưa hẳn đúng. Vẫn có những trường hợp Zippo chính hãng mới bóc hộp thậm chí là sản phẩm xuất bán cho thị trường khó tính như Nhật Bản với những chiếc Zippo xuất Nhật nhưng phía bên trong của vỏ Zippo vẫn đã có sẵn vết ố bẩn.

Sở dĩ những chiếc Zippo mới mà vẫn có vệt ố bẩn bên trong vỏ Zippo là do trong quá trình sản xuất các chất hóa học tác dụng gây nên tình trạng ố bẩn hoặc khi sơn, mạ bên ngoài thì sơn bị bám vào bên trong. Trong khi đó, trong quy trình sản xuất Zippo không có khâu vệ sinh bên trong khi xuất xưởng. Những vết ố đó là vết bẩn chứ không phải dấu vết gỉ như nhiều khách hàng lầm tưởng, chỉ cần vệ sinh là sẽ hết.

Nếu bạn cầu toàn, có thể vệ sinh luôn sau khi mua để chiếc Zippo đó sạch đẹp hoàn hảo.

3.Bản lề rơ là hàng fake


Đây là ngộ nhận cũng không phải hiếm gặp bởi người dùng chưa thực hiểu hết về Zippo.



Độ rơ của bản lề là dụng ý sản xuất của Zippo hãng chứ không phải là lỗi kĩ thuật

Đối với Zippo chính hãng dù bản lề có mấy chấu thì vẫn có có độ “rơ” nhất định. Khi bỏ ruột ra và đóng nắp vỏ thì nắp sẽ lệch đi phần thân một chút. Độ rơ này là chủ ý của nhà sản xuất nhằm giúp khách hàng mở đóng nắp dễ dàng hơn.

Chỉ khi độ rơ đó ảnh hưởng đến thao tác với bật lửa Zippo thì mới đáng ngại.

4.Zippo chính hãng thì ruột không bị trồi lên


Ngộ nhận này thường gặp ở những khách hàng mới sử dụng Zippo chính hãng.

Đối với những người sành Zippo hoặc đã gắn bó với Zippo lâu năm thì với họ, những tình huống ruột bị trồi lên là điều hiển nhiên xảy ra. Do trong quá trình lên lửa, nhiệt độ đã tác động rất nhiều tới sự giãn nở của kim loại. Thậm chí, ngay cả Zippo chính hãng mới chưa lên lửa cũng có thể bị vậy.

Bạn phải luôn hiểu rằng Zippo chính hãng vẫn có thể gặp tình trạng ruột bị trồi lên. Thay vì lo lắng đó không phải là Zippo chính hãng thì bạn hãy tìm hiểu cách tự khắc phục hoặc đem đến địa chỉ bán chiếc Zippo đó để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

5. Cứ bánh xe đánh lửa xéo là Zippo chính hãng


Dựa vào thiết kế bánh xe là một trong những căn cứ làm cơ sở nhận biết đâu là một Zippo chính hãng. Tuy nhiên cho rằng cứ bánh xe đánh lửa xéo là Zippo chính hãng là một sai lầm.

Bởi vì bánh xe của Zippo chính hãng có đường xéo sâu. Trong khi đó có loại Zippo fake được làm rất tinh vi cũng có loại có bánh xe đánh lửa xéo. Tuy nhiên, cách bạn nhận biết một Zippo fake đó là nó có đường xéo rất nông, mờ, khi thử vuốt tay ngược lên không có cảm giác tay bị ráp.

6.Hai chấm tròn không đều nhau là Zippo fake


Hai chấm tròn được nhắc tới là hai chấm tròn ở bên trên và dưới phần bản lề. Trên cùng một Zippo chính hãng thì hai chấm tròn đó có thể hơi khác nhau về độ nông, sâu. Thậm chí, có những cái hơi méo một chút.

 Trên cùng một Zippo chính hãng thì hai chấm tròn đó có thể hơi khác nhau về độ nông, sâu


Do đó, khi hai chấm tròn không đều nhau vẫn chưa đủ cơ sở để kết luận đó là Zippo fake.

7.Zippo chính hãng thì thông tin trên ruột sẽ trùng với mộc đáy


Đây là một ngộ nhận rất phổ biến. Theo thống kê, xác suất trùng nhau giữa thông tin ghi trên mộc đáy và ruột Zippo chính hãng chỉ vào khoảng 5% . Nghĩa là cứ 100 chiếc Zippo được sản xuất ra mới có 5 chiếc như vậy.

Sở dĩ có điều đó là do vỏ và ruột của Zippo chính hãng được sản xuất trên hai dây chuyền khác hẳn nhau, sau đó mới đưa về tập kết tại một nơi rồi lắp ráp hoàn toàn ngẫu nhiên.

Với 7 ngộ nhận nên tránh khi mua Zippo Mỹ chính hãng được nhắc ở bên trên hẳn đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng. Nếu bạn cần tư vấn hay hỗ trợ về sản phẩm Zippo Mỹ chính hãng, xin quý khách hàng hãy liên hệ tới địa chỉ https://deva.vn. Tại đây, bạn không chỉ được hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp mà còn luôn tìm thấy được những sản phẩm Zippo ưng ý nhất.

>>>> Xem thêm:  Cách nhận biết Zippo chính hãng mà bất kì người chơi nào cũng nên biết

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA