DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có giá như thế nào?

07:49 - 24/11/2020

Với người dùng Việt Nam bật lửa Zippo Mỹ chính hãng là dòng bật lửa không còn xa lạ. Và đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về giá của loại bật lửa này ở thị trường Việt Nam.

Zippo là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường bật lửa. Tuy nhiên nếu vì thế mà bạn nghĩ rằng phải bỏ ra kha khá tiền mới mua được một chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thì quả là sai lầm. Giá cả của sản phẩm này rất đa dạng và vẫn có loại bình dân phù hợp với nhiều đối tượng, tham khảo bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về giá cả của bật lửa Zippo trên thị trường Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Zippo hãng đã cho ra đời rất nhiều dòng bật lửa với mức giá rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tại thị trường Việt Nam có thể chia thành bốn mức giá như sau: giá của dòng bình dân, dòng trung bình, dòng cao cấp và giá của bật lửa Zippo Cổ. Dưới đây là phân tích chi tiết của các mức giá đó.


1. Giá của dòng bình dân


Đối với Zippo chính hãng dòng bình dân sẽ có mức giá khoảng từ 450.000VNĐ – 1.000.000VNĐ.



Mẫu bật lửa zippo 7 màu Indigo có giá bình dân

Dòng này bao gồm những Zippo có vỏ làm từ đồng nguyên khối mạ chrome hoặc được sơn tĩnh điện ở vỏ ngoài. Chủ yếu gồm bật lửa Zippo vỏ trơn còn một số ít được trang trí đơn giản.

Có thể kể đến một số loại được nhiều người dùng ưa chuộng như Zippo High Polish Solid Brass,bật lửa Zippo mạ Chrome trơn, hay Zippo venetian hoa văn Ý cổ…

Dòng có giá bình dân này có lượng tiêu thụ lớn nhất ở thị trường Việt Nam. Bởi mức này phù hợp với mức tài chính của đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Zippo vỏ trơn được người dùng rất thích mua về rồi khắc lên những họa tiết yêu thích, tên, hoặc biểu tượng cá nhân lên thân Zippo biến nó trở thành thứ phụ kiện mang đậm dấu ấn cá nhân.

Dòng có giá bình dân này còn được các dân chơi Zippo Trick rất ưa chuộng. Một phần do giá cả của nó, phần nữa là do nhẹ, gọn gàng và nhất là khi tập có lỡ làm rơi thì cũng… đỡ xót!


2. Giá của dòng trung bình


Mức giá của các Zippo chính hãng thuộc dòng này sẽ dao động từ 1 triệu đến hơn 2 triệu một chút. Mức giá ra sao sẽ phụ thuộc vào từng dòng, vào từng kiểu trang trí trên bề mặt vỏ Zippo. Nếu coi Zippo là một thứ phụ kiện thời trang thì mức giá của dòng trung bình này chưa đến nỗi quá cao so với người tiêu dùng Việt Nam.


Phiên bản giới hạn Zippo 1932-2020 emblem được bán tại Deva Shop với mức giá trung bình

Ở thị trường Việt Nam dòng trung bình sẽ chủ yếu gồm các Zippo vỏ dày khắc toàn bộ mặt hoặc được ốp rất bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.


3. Giá của dòng cao cấp


Đây các Zippo chính hãng thực sự đắt đỏ và chỉ hợp với dân chơi luôn rủng rỉnh hầu bao. Mức giá của nó sẽ từ gần 3.000.000 trở lên.

Chủ yếu sẽ là những Zippo phiên bản giới hạn, được mạ vàng hoặc là những bật lửa Zippo có vỏ bạc nguyên khối.

Nếu đánh giá về tính thẩm mỹ của các loại Zippo này thì sẽ không có điểm gì để chê được, tất cả đều rất hoàn hảo. Vẻ đẹp tinh tế, cao cấp toát lên sự đẳng cấp cho người sở hữu.


4. Giá của Zippo Cổ


Có người dùng Zippo như một phương tiện tạo lửa đơn thuần, có người lại sử dụng nó như một phụ kiện mang phong cách cá nhân, có người dùng nó trong nghệ thuật Trick, và có người lại có người săn lùng những chiếc Zippo để sưu tầm. Những chiếc Zippo cổ là đích ngắm hấp dẫn của giới sưu tập.

Chúng là dòng rất khó để định giá cả. Bởi giá trị của chúng nằm ở tính lịch sử và yếu tố tinh thần. Có những loại chỉ có mấy trăm, nhưng có loại lại mấy triệu thậm chí lên đến hàng chục triệu.



Hình ảnh bật lửa Zippo mạ vàng emblem xe 1992

Đối với thị trường Việt Nam, dòng Zippo chiến tranh Việt Nam được coi là dòng Zippo cổ và được săn lùng rất sôi nổi.

Dù Zippo Mỹ chính hãng có mức giá ra sao nhưng nếu bạn mua đúng sản phẩm chính hãng thì sẽ luôn an tâm và hài lòng bởi chất lượng sản phẩm. Tất cả đều được bảo hành trọn đời. Với bài viết trên, bạn đã có được cái nhìn tổng quát nhất về giá cả của Zippo Mỹ chính hãng trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang muốn sở hữu một em Zippo chuẩn Mỹ như thế thì có thể tham khảo tại địa chỉ https://deva.vn/ . Tại đây luôn có những mẫu Zippo Mỹ chính hãng khiến bạn hài lòng về cả chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả.

>>>> Bài viết hay cho bạn:  7 ngộ nhận nên tránh khi mua Zippo Mỹ chính hãng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA