DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (26)

Báo giá bật lửa zippo mới nhất 2022

11:38 - 30/08/2022

Zippo là chiếc bật lửa siêu nhẹ, siêu sang được nhiều người trên thị trường yêu thích và quan tâm. Nhiều người khi biết đến những chiếc bật lửa zippo này đều rất quan tâm đến giá bật của chúng. Giá bật lửa Zippo là bao nhiêu? Những yếu tố nào quyết định đến giá của một chiếc bật lửa? Giá của những chiếc bật lửa khác nhau thì có ảnh hưởng đến chất lượng hay không? Trong bài viết này, chúng tôi cập nhật cho khách hàng mọi thông tin liên quan đến giá bật lửa Zippo.

Các yếu tố quyết định giá bật lửa Zippo


Giá bật lửa Zippo trên thị trường Việt Nam do nhiều yếu tố quyết định. Mỗi chiếc bật lửa Zippo có giá khác nhau tùy thuộc vào những yếu tố nào được kết hợp vào sản phẩm. 

Báo giá bật lửa zippo

Thiết kế bật lửa zippo 

Hình dáng và cấu tạo của một chiếc bật lửa Zippo là yếu tố quan trọng quyết định giá trị của nó. Các sản phẩm Zippo có giá thành rất cao, với lớp vỏ ngoài bắt mắt, chất lượng cao được hoàn thiện rất công phu và cẩn thận. Ngược lại, những thiết kế đơn giản, thông dụng lại được bán với giá rẻ trên thị trường. 

Vật liệu thủ công 

Sản phẩm Zippo chính hãng có rất nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại bật lửa được làm bằng chất liệu ngọn lửa khác nhau với giá thành khác nhau. Bật lửa Zippo có vỏ ngoài được làm bằng kim loại quý như vàng, bạc đi kèm rất là đắt đỏ. Mặt khác, bật lửa được làm bằng đồng, nhôm, thép và các hợp kim khác có phạm vi trung bình thấp. 

Kỷ nguyên của bật lửa Zippo 

Tuổi tác là một yếu tố rất quan trọng đối với những người sưu tầm bật lửa Zippo cổ chính hãng. Bật lửa Zippo càng cũ càng có giá trị. Tại sao những chiếc bật lửa Zippo được sản xuất lâu đời, chẳng hạn như trong Thế chiến thứ hai, lại rất khó tìm và thu thập. Hơn một nửa, số lượng bật lửa Zippo tuổi đời cao thực tế cũng rất hạn chế.

Sản phẩm và phụ kiện đi kèm 

Một chiếc bật lửa Zippo chính hãng có giá trị cao hơn khi có thêm huy hiệu, logo và các phụ kiện khác. Hoặc mua bật lửa Zippo kèm theo các phụ kiện như lõi Zippo, hộp đựng Zippo, bông, bấc, bình xăng di động vì thế bật lửa sẽ rất đắt. 

Bảng báo giá bật lửa Zippo mới nhất 2022 

Các sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng tại thị trường Việt Nam phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ bình dân đến trung lưu. Các sản phẩm Zippo chính hiệu tại các cửa hàng đều có giá từ trung bình đến cao, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn nếu sở hữu một chiếc bật lửa Zippo vừa với túi tiền của mình. 

Về cơ bản, giá bật lửa Zippo được chia thành 4 phân khúc như sau: 

Giá bật lửa zippo phổ thông 

Tại thị trường Việt Nam, bật lửa Zippo nguyên khối với thiết kế đơn giản không chạm khắc đang được ưa chuộng. Về chất lượng, dòng Zippo phổ biến được làm từ vật liệu bền, chống phai màu và chống gỉ. Về mặt thẩm mỹ, dòng sản phẩm này không thể so sánh với dòng bật lửa Zippo xịn, cao cấp nhưng lại rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng. 

Bật lửa zippo phổ thông

Giá cả của dòng sản phẩm Zippo bình dân tương đối rẻ, chỉ từ 300.000 đến 950.000 đồng. Với mức giá này, khách hàng văn phòng, sinh viên dễ dàng có được một chiếc bật lửa Zippo xịn để làm quà tặng, lưu niệm. 
Xem thêm: Bật lửa Zippo phổ thông

Giá bật lửa zippo tầm trung 

Hơn hẳn dòng phổ thông, bật lửa Zippo tầm trung có thiết kế vỏ dày với các hoa văn được chạm khắc hoặc phủ đều trên bề mặt xung quanh. Giá của những chiếc bật lửa ở phân khúc này dao động từ 1.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng. Sản phẩm Zippo chính hãng với chất lượng mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và vẻ đẹp độc đáo, và mức giá này không bao giờ đắt. Hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một món quà tặng sếp đẹp.

Bật lửa zippo tầm trung

Giá bật lửa Zippo cao cấp 

Dòng Zippo chính hãng cao cấp sử dụng các chất liệu quý hiếm như vàng, bạc. Các góc và cạnh của sản phẩm cao cấp luôn được trau chuốt cẩn thận tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm. 

Bật lửa Zippo cao cấp loại 1 với thiết kế độc đáo, giá từ 6.000.000đ đến 10.000.000đ phù hợp với những người chơi Zippo bán chuyên nghiệp. Những người chơi Zippo chuyên nghiệp thường sưu tầm dòng Zippo loại 2 sang trọng hơn, cao cấp hơn với mức giá khủng từ 10.000.000 trở lên. 

Bật lửa Zippo cao cấp

Giá bật lửa zippo cổ 

Các sản phẩm Zippo cổ chính hãng cực kỳ hiếm trên các thị trường trên. Sở hữu một chiếc bật lửa Zippo cổ không hề đơn giản. Giá trị của những chiếc Zippo cũ không chỉ là giá trị vật chất, mà còn là giá trị tinh thần, giá trị về lịch sử, giá trị về cả thời gian. Chính vì vậy rất khó để đánh giá cao dòng bật lửa Zippo cổ

Bật lửa zippo cổ

 

Giá trị của những chiếc bật lửa thuộc dòng này chỉ phụ thuộc vào đối thủ sở hữu chúng. Nói chung, đây là một chiếc bật lửa hàng đầu trong số các thương hiệu bật lửa. Vì vậy, giá của một chiếc bật lửa Zippo được quyết định bởi nhiều yếu tố như dòng sản phẩm, cho đến kiểu dáng thiết kế, chất liệu và tuổi đời. Dù bạn sở hữu dòng Zippo đắt tiền hay rẻ tiền nào đi chăng nữa thì đều có giá trị hay chất lượng mang lại của một chiếc bật lửa Zippo là như nhau. 


Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đây từ Diva.vn sẽ giúp bạn nắm được giá bật lửa Zippo trên thị trường và cập nhật giá mới nhất 2022 để bạn lựa chọn.


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA