DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nên tặng Zippo loại nào cho giới doanh nhân?

07:40 - 24/03/2021

Nếu bạn đang có ý định tặng Zippo cho bạn bè, người thân hay đối tác là dân kinh doanh thì đừng bỏ qua bài viết này. Nhờ bài viết bạn này bạn sẽ tìm được gợi ý hữu ích về chiếc bật lửa Zippo làm quà tặng cho giới doanh nhân.

Zippo Mỹ ngày càng trở nên ưa chuộng và phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Không chỉ dừng lại là vật tạo lửa thông thường, nó còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp. Nhất là nó đã trở thành sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm món quà cao cấp dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Ở bài viết dưới đây Deva Shop sẽ giúp bạn đọc có được gợi ý về loại Zippo nên tặng cho giới doanh nhân.

>>>>> Gợi ý hay cho bạnBật lửa Zippo Harley Davidson là gì?


1. Zippo ngựa là món quà Zippo thích hợp nhất để tặng giới doanh nhân


Từ khi xuất hiện, bật lửa Zippo ngựa được người tiêu dùng rất yêu thích khiến Zippo hãng liên tục cho ra đời rất nhiều mẫu Zippo hình ngựa bắt mắt. Nó không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường, một phụ kiện thời trang tuyệt vời, mà rất nhiều người có niềm tin rằng sở hữu Zippo hình ngựa luôn mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân.

Chính vì thế niềm tin đó mà bạn nên lựa chọn bật lửa Zippo ngựa làm quà tặng cho giới doanh nhân.

 


Bật lửa Zippo hình ngựa

Một món quà như thế sẽ gửi gắm được thông điệp trao gửi một vật phẩm để thu hút tài lộc, mong muốn công việc sẽ trôi chảy, thuận lợi hơn cho người được tặng là giới doanh nhân.


2. Ý nghĩa của Zippo ngựa


Từ xưa, ngựa vốn được coi là một trong những linh vật cực kì có ích đối với con người. Nó là một trong các hình ảnh phổ biến dùng để tượng trưng sự kiên nhẫn, bền bỉ, sức chịu đựng lâu dài và may mắn trong tài lộc.


Zippo bát mã mã đáo thành công


Với ý nghĩa đó, hình ảnh chú ngựa được trang trí trên chiếc bật lửa Zippo Mỹ càng làm người ta yêu thích chiếc Zippo hơn. Có thể điểm qua một số hình ảnh Zippo ngựa ý nghĩa như:

Zippo Lộc Mã: Những chiếc Zippo này tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhạy bén và tăng tiến trong tiền tài. Ngựa phi nước đại còn hàm ý về sự đi xa, được hiểu là sự tiến xa, tiến nhanh trong kinh doanh, làm ăn.

Zippo Tam mã: Hình ảnh 3 chú ngựa khắc trên Zippo ngụ ý nó sẽ phát huy thổ khí trong vận may của người sở hữu.

Zippo Bát mã: Là loại Zippo có hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại. Người ta tin rằng nó sẽ đem đến nguồn tài lộc dồi dào vô tận cho chủ nhân.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Các loại bản lề của bật lửa Zippo Mỹ chính hãng


3. Lý do nên tặng Zippo ngựa cho giới doanh nhân


Câu chúc “mã đáo thành công” luôn được người xưa dùng để chúc nhau trước một dự án, hay một sự khởi đầu mới. Chính vì thế mà dân doanh nhân đều rất yêu thích sở hữu những đồ vật có hình những chú ngựa đang chạy thật dũng mạnh để mong cho công việc làm ăn của mình may mắn. Do vậy, một chiếc Zippo hình ngựa là bật lửa làm quà tặng thích hợp hơn cả để dành tặng cho giới doanh nhân.

Niềm tin may mắn gửi gắm trong món quà Zippo sẽ đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài.

 



Phiên bản Zippo khắc sâu nổi với hình chú ngựa


4. Chính sách bảo hành đối với Zippo chính hãng Mỹ hình ngựa


Hẳn là khi mua Zippo hình ngựa để làm quà tặng, bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành của sản phẩm này.

Đừng lo lắng, cũng như tất cả sản phẩm chính hãng của Zippo, Zippo hình ngựa sẽ được bảo hành trọn đời. Khi tặng, bạn hãy tặng full hộp cho người được tặng, kèm theo giấy tờ bảo hành đầy đủ. Dù họ không trực tiếp mua bật lửa chính hãng nhưng chỉ cần có giấy tờ bảo hành hợp lệ thì các đại lý ủy quyền của Zippo hãng sẽ luôn sẵn sàng bảo hành chất lượng cho sản phẩm Zippo hình ngựa đó.

Các sản phẩm Zippo Mỹ chính hãng nói chung và Zippo hình ngựa nói riêng đều có độ bền rất cao. Tuy nhiên, nếu người dùng luôn sử dụng đúng cách và bảo dưỡng tốt thì đặc tính đó mới được phát huy tối đa. Trong trường hợp lỗi do sản xuất Zippo ngựa luôn được bảo hành miễn phí, thậm chí có thể đổi mới nếu cần thiết.

Đến đây, bạn đọc đã trả lời được câu hỏi nên tặng loại Zippo nào cho giới doanh nhân, cũng như vì sao nên tặng loại Zippo đó. Mong rằng, bài viết đã đem đến gợi ý thú vị giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua:
Tìm hiểu giá xăng Zippo chính hãng


 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA