DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu giá xăng Zippo chính hãng

07:37 - 16/03/2021

Sử dụng xăng chính hãng giúp cho bật lửa Zippo USA có độ bền tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về giá xăng của Zippo trên thị trường hiện nay.

 Giá của xăng Zippo Mỹ đôi khi gây rất nhiều thắc mắc cho người dùng Zippo. Có khách hàng nghĩ đã là xăng Zippo USA thì có giá phải rất mắc. Lại có khách hàng hỏi vì sao có nhiều chỗ bán xăng Zippo rất rẻ. Vậy thực hư giá xăng Zippo chính hãng như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn đó!

>>>>> Bạn không nên bỏ qua
:   Tổng hợp nguyên nhân Zippo chính hãng nhanh hết xăng và cách khắc phục hiệu quả.

1. Xăng Zippo chính hãng là gì?




Bình xăng Zippo chính hãng

Xăng Zippo chính hãng là loại xăng chuyên dụng, chỉ phục vụ cho dòng hộp quẹt Zippo Mỹ. Đây là một xăng thơm, không màu và không có các tạp chất độc hại như xăng giả, xăng kém chất lượng.

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại xăng Zippo nhái được làm giả rất chuyên nghiệp ở vẻ bên ngoài nhưng có chất lượng rất kém, những người ít có kinh nghiệm khi mua hàng Zippo chính hãng thì rất dễ bị lừa, khiến tiền mất tật mang. Vì dùng xăng giả rất nhanh hết, khiến ngọn lửa cháy không ổn định, ảnh hưởng đến các bộ phận trong Zippo cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Để mua được xăng Zippo thật, người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín và có thâm niên lâu năm trong việc cung cấp bật lửa Zippo và phụ kiện Zippo chính hãng. Nhờ có điều này mà ngay cả bạn là người mới làm quen với Zippo và có ít kinh nghiệm nhận biết phụ kiện chính hãng của Zippo thì vẫn có thể an tâm mua được đúng xăng chính hãng.


2. Bình xăng chính hãng có đặc điểm gì?


Nhà sản xuất Zippo hãng luôn khuyến cáo khách hàng sử dụng xăng chính hãng cho sản phẩm Zippo của mình vì xăng chính hãng là loại tốt nhất cho Zippo. Vì vậy, xăng Zippo chính hãng luôn là sản phẩm tìm kiếm của hầu hết những cá nhân đam mê Zippo.

Khi dùng xăng Zippo chính hãng một thời gian, bạn sẽ nhận ra một số đặc điểm cơ bản giúp ta có thể phân biệt được xăng Zippo thật. Có thể kể đến một số dấu hiệu như: Nếu là xăng chính hãng thì trên vỏ của bình xăng có in logo cũng như mặt chữ rõ ràng và to. Nó to hơn và rõ nét hơn so với hàng fake. Ngoài ra, bình xăng Zippo chính hãng thật còn có mã vạch rõ ràng hơn và đặc hiệu made in USA không thể lẫn vào đâu được.



Dùng xăng Zippo cho ngọn lửa không khói, mùi dễ chịu

Về chất lượng xăng của Zippo chính hãng thật thì xăng sẽ có mùa thơm nhẹ,không khói, bốc hơi chậm và có ngọn lửa sáng hơn. Hơn nữa, nhờ xăng chính hãng mà ngọn lửa của Zippo cháy rất đẹp, ổn định, góp phần tạo nên tính chống gió cho chiếc bật lửa. Trong khi đó nếu bạn sử dụng xăng nhái kém chất lượng thì khi đốt sẽ phát hiện ra ngay. Lúc đó, ngọn lửa cháy sẽ khói bốc màu đen, hơn nữa còn có mùi khét rất khó ngửi. Ngoài ra, dùng xăng đó còn ảnh hưởng xấu đến các bộ phận khác của bật lửa Zippo, làm bật lửa nhanh hỏng hơn.


3. Giá của xăng chính hãng như thế?


Khi nào nhận thấy ngọn lửa của Zippo yếu và không đều thì đó chính là dấu hiệu để bạn nhận ra cần phải thay nhiên liệu cho chiếc Zippo. Cách châm xăng cho Zippo rất đơn giản nhưng cần lưu ý chỉ nên đổ xăng đủ ướt lên lớp bông phía trên cùng. Khi bơm cần ngắt quãng 1s và 5s khi nhận thấy xăng ngấm dần rồi.

Đối với giá xăng Zippo chính hãng thì có sự chênh lệch đôi chút ở các địa chỉ. Nhìn chung, giá bán một bình xăng 125ml trên 40.000 đồng trở lên. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán xăng Zippo, nếu nơi nào được bán quá rẻ so với mức trên thì khả năng đó là sản phẩm giả đến 85%. Bởi khi bán xăng Zippo chính hãng thật với giá quá rẻ đó, thì không thể có lãi được.



Hiên nay, tại thị trường Việt Nam chủ yếu lưu hành loại bình xăng dung tích 125ml

Ngoài ra, khi mua bình xăng Zippo từ các cửa hàng mà phát hiện không thấy tem mới chống hàng giả thì bạn cẩn thận xem xét kỹ, bởi một sản phẩm như thế thì khả năng là hàng giả rất cao.

Đến đây, bạn đọc không chỉ biết hơn về giá xăng Zippo chính hãng mà còn hiểu hơn về loại xăng này. Tại Deva Shop cũng cung cấp sản phẩm xăng Zippo chính hãng, đảm bảo chất lượng thật 100%, nếu có nhu cầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua hàng.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay:   Một bình xăng Zippo xịn chính hãng dùng được bao lâu?


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA