DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều bạn chưa biết về chiếc bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen

07:57 - 07/01/2022

Bật lửa Zippo có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, trong đó nổi bật là mẫu bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen. Để hiểu rõ hơn về chiếc bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen, mời các bạn cùng Deva theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé

Trong vài năm gần đây, nhu cầu chơi và sưu tầm bật lửa Zippo Mỹ chính hãng ngày một tăng lên, việc tìm mua và sở hữu được một em bật lửa Zippo Mỹ chính hãng không còn quá khó khăn như trước nữa. Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu bật lửa Zippo đẹp, độc lạ nhưng trong số đó không thể không nhắc đến chiếc bật lửa Zippo USA Armor hình cá chép bông sen cao cấp. Vậy chiếc bật lửa Zippo cao cấp này có điểm gì nổi bật mà thu hút nhiều người quan tâm đến vậy? Hãy cùng Deva khám phá những thông thú vị về dòng sản phẩm này để tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi này nhé.


Ý nghĩa phong thuỷ của bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen

Ý nghĩa phong thuỷ của bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen

Cá chép chính là một biểu tượng của sự kiên trì, bền chí, cao quý và linh thiêng. Nó cũng là biểu tượng cho sự tăng tiến và nổi tiếng. Trong làm ăn buôn bán thì cá chép chính là đại diện cho Thuỷ khí, điều này có nghĩa là nguồn tài lộc dồi dào. Cá chép còn là một trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả 2 phương diện về cung tài lộc và công danh.

Trong đường quan lộ, cá chép chính là biểu tượng cho sự thăng tiến, công danh. Cá chép còn là sự tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng thêm vào đó là đức tính bền bỉ và cùng với cố gắng dẻo dai.
“ Như hoa sen xinh đẹp mùa hạ
Đoá vươn cao đáo lả mặt hồ
Đoá thì tận đáy bùn nhơ
Chúng sanh căn trí tỏ mờ khác nhau”

Với hình ảnh hoa sen ở trên mặt nước được đức Phật ví như là người có căn trí cao tượng. Chỉ cần có ánh nắng là hoa sẽ nở để tỏa mùi hương thơm ngát. Với vẻ đẹp thuần khiết và cao thượng chính là những ý nghĩa của hình ảnh cá chép bông sen được khắc họa trên biếc bật lửa cao cấp này.

Khi kết hợp cả 2 yếu tố trên ta có thể thấy được phong thuỷ âm dương điều hoà, tri thức và đạo đức. Nét dập nổi vô cùng tinh tế trên vỏ đồng dày mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Và đó cũng chính là ý nghĩa và những nét đặc sắc của chiếc bật lửa Zippo cá chép hoa sen này và bạn cần phải nhanh tay để sở hữu nhanh dòng sản phẩm cao cấp này nhé.



Đặc điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo USA cá chép bông sen

Đặc điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo USA cá chép bông sen

Cũng tương tự như những chiếc bật lửa Zippo đồng nguyên khối khác, bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen có mộc đáy lồi với nét khắc sâu, nổi khối vô cùng sắc nét. Cùng với đó là bản lề 5 chấu mang đến sự chắc chắn, kín khít giúp giữ xăng vô cùng tốt.

Những đường nét khắc vô cùng tinh xảo trên 3 mặt của thân bật lửa Zippo là nét khắc chìm bằng công nghệ khắc ăn mòn axit nguyên bản của nhà máy Zippo chính hãng bên Mỹ. Rồi sau đó được công ty Zippo tại Việt Nam nhập nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Chất liệu tạo nên chiếc bật lửa Zippo USA Armor cá chép bông sen

Vỏ chiếc bật lửa Zippo cá chép đầm sen được đúc bằng đồng nguyên khối cho nên nó không bao giờ bị bay màu hay rỉ sét theo thời gian. Chiếc bật lửa này rất bền, có thể sử dụng được từ 3-7 năm mà không gặp vấn đề hỏng hóc gì. Ngoài ra, vỏ của chiếc Zippo này được khắc chìm bằng công nghệ khắc ăn mòn axit cho nên không bao giờ bị mòn hình.

Ruột của chiếc bật lửa Zippo USA chính hãng này có màu vàng được làm bằng nguyên liệu inox chuyên dụng không bị gỉ và được phủ xi vàng trông rất bóng và đẹp mắt. Buồng đốt của zippo có 16 lỗ với khả năng chống gió siêu đỉnh, bạn có thể sử dụng bình thường ngay cả khi lái xe máy. Bên cạnh đó, Zippo cao cấp này còn có cổ đá cao màu vàng làm bằng đồng rất trong và bánh xe thì được cắt xéo sâu hình quả trám vô cùng sắc sảo và có độ bén lửa vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, các chi tiết như búa gõ, lưỡi gà, đinh tán cũng vô cùng chắc chắn, vuông thành sắc cạnh và sắc nét.


Cách sử dụng bật lửa Zippo cá chép đầm sen 

Cách sử dụng bật lửa Zippo cá chép đầm sen

Cách sử dụng chiếc bật lửa này vô cùng đơn giản, trong chiếc bật lửa này đã có sẵn đá và tim. Các bạn cần mua thêm một chai xăng Zippo chính hãng để châm vào ruột bật lửa. Sau đó khi bạn mở nắp bật lửa thì bạn chỉ cần sử dụng tay đánh nhẹ vào bánh xe là ngọn lửa sẽ bừng sáng bất chấp nắng mưa.
  • Ngọn lửa không bị tắt trước gió và chỉ bị tắt khi hết xăng hoặc là đóng nắp
  • Xăng giữ tầm 7 đến 10 ngày dành cho người sử dụng bật lửa Zippo ở mức trung bình

Cách bảo quản bật lửa Zippo USA cá chép đầm sen

Chiếc bật lửa Zippo cá chép đầm sen có vỏ bằng đồng nguyên khối cho nên sau một thời gian sử dụng sẽ ngả màu do tiếp xúc với không khí và mồ hôi chân tay. Cho nên bạn chỉ cần lấy một chút cana hoặc xăng để lau qua nhẹ là sáng bóng như mới.

Trong quá trình sử dụng chiếc bật lửa Zippo cá chép đầm sen thì bạn nên hạn chế làm nó rơi hoặc là va chạm để tránh gây xước hay hỏng hóc làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho toàn thể anh em nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm bật lửa Zippo cao cấp này. Nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc bật lửa Zippo này thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094.662.0000 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


 >>>Tham khảo thêm: Nên chọn mua bật lửa Zippo chính hãng, chuẩn xịn ở đâu Hà Nội?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA