DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao sử dụng bật lửa Zippo tốn kém nhưng người dùng vẫn ưa chuộng?

07:44 - 07/12/2020

Zippo được đánh giá là một trong những loại bật lửa có giá thành khá cao trên thị trường, chưa kể đến chi phí sử dụng cũng tốn kém. Thế nhưng, nó vẫn được người dùng ưa chuộng. Tại sao lại thế? Bài viết này sẽ làm rõ băn khoăn đó.

Hiện nay, thị trường bật lửa có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến là thương hiệu bật lửa Zippo. Đây là loại bật lửa có giá thành khá cao, chưa kể đến chi phí sử dụng cũng không hề nhỏ, thế nhưng người dùng vẫn rất yêu thích. Bạn đã bao giờ thắc mắc về điều đó chưa? Nếu có thì bài viết này là dành cho bạn bởi bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu được lý do khiến người dùng vẫn ưa chuộng sử dụng Zippo mặc dù nó tốn kém.


Chi phí cần cho bật lửa Zippo




Zippo Slim bạc xước được bán tại Deva Shop với giá 450k


Để mua mới một chiếc Zippo Mỹ chính hãng thì bạn phải bỏ ra ít nhất là 480k - 900k để mua được loại bình dân. Còn loại trung bình và cao cấp sẽ có giá cao hơn. Có loại mấy triệu và cũng có loại lên tới chục triệu. Nhìn chung, giá cả bật lửa Zippo trên thị trường bật lửa nằm trong top mức giá cao.

Trong khi đó, chi phí duy trì sử dụng bật lửa Zippo không nhỏ. Nó bao gồm tiền mua nhiên liệu đốt, tiền bảo dưỡng, sửa chữa. Cụ thể là:

Zippo là loại bật lửa xăng. Với xăng tiếp cho Zippo phải là xăng chính hãng có giá tầm 50k, trung bình sẽ sử dụng được 1 tháng. Sau đó người dùng cần đá lửa dự trữ để bất kì khi nào hết đá cũng có sẵn để thay. Với 1 vỉ đá có giá 20k gồm 6 viên thì trung bình sẽ dùng được 45 ngày. Bấc dùng sau nửa năm sẽ phải thay mới, mỗi sợi bấc có giá 20k. Ngoài ra, sau nửa bông bị chai mà bạn muốn thay mới bông sẽ mất tầm 50k.

1 vỉ đá chính hãng của Zippo có giá 20k gồm 6 viên


Như vậy, tính ra trung bình nửa năm tính riêng chi phí châm nhiên liệu cháy và bảo dưỡng thiết bị cho bật lửa Zippo Mỹ chính hãng sẽ khoảng trên dưới 450k. Ngoài ra, còn chi phí sửa chữa phát sinh, dù bật lửa Zippo Mỹ chính hãng vẫn nổi tiếng là có độ bền cao nhưng trường hợp phải sửa chữa Zippo không phải là không có.

Tại sao sử dụng Zippo tốn kém nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng?


Với sự thống kê ở trên đây, có thể thấy rằng: Tiền đầu tư và sử dụng một chiếc Zippo sẽ tốn kém hơn nhiều so với bật lửa dùng một lần thông thường. Bởi sử dụng loại bật lửa dùng một lần bạn chỉ cần bỏ ra 5k mua về mà không  tốn thêm bất cứ một chi phí nào nữa cả. Dù tốn kém nhưng, người dùng vẫn ưa chuộng bật lửa Zippo là bởi:

  • Bật lửa Zippo có độ bền rất cao. Trong khi những chiếc bật lửa dùng một lần, sử dụng xong là vứt đi, thậm chí chưa dùng xong đã bị hỏng thì độ bền của bật lửa Zippo được tính theo đời người, có những chiếc gắn bó cả một đời với chủ nhân của nó. Còn những chiếc Zippo mà theo chủ nhân trên 10 năm là chuyện rất bình thường.
  • Zippo còn được xem như món đồ cổ, để càng lâu càng có giá trị. Vì thế, chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng không những không bị mất giá theo thời gian mà là để càng lâu càng quý, đáng tự hào.
  • Zippo là thương hiệu cao cấp, sử dụng bật lửa Zippo còn thể hiện đẳng cấp, là phụ kiện thể hiện cá tính của người dùng.
  • Bật lửa Zippo có tính năng sử dụng rất tuyệt vời: đánh lửa nhạy, ngọn lửa đẹp, có khả năng chống gió, khi rơi vào nước có thể xử lý dễ dàng để tiếp tục sử dụng.
  • Bật lửa Zippo có thiết kế đẹp. Loại Zippo vỏ trơn có thể được gia công thêm thể hiện cá tính của chủ nhân, loại có trang trí thì đường nét trang trí phong phú, tinh tế, có tính nghệ thuật cao.
  • Zippo còn là đạo cụ xuất sắc của bộ môn múa lửa Zippo trick, là vật sưu tầm thỏa mãn niềm vui sưu tầm của không ít đấng mày râu.



Ngọn lửa của Zippo đẹp, có khả năng chống gió


Như vậy có thể thấy rằng, dù tốn kém nhưng sở hữu một chiếc Zippo vẫn rất xứng đáng và đáng tự hào. Số tiền bạn bỏ ra luôn tương xứng với giá trị mà bạn nhận được từ chiếc Zippo Mỹ chính hãng. Từ đây, nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc Zippo chính hãng như vậy, thì xin gợi ý đến bạn địa chỉ Deva Shop - nơi hội tụ của những sản phẩm độc đáo - sáng tạo tại Hà Nội.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Không nên bỏ qua: Thông tin về bật lửa Zippo Canada

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA