DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Các mẫu Zippo cổ La Mã chất lượng giá tốt nhất hiện nay

15:43 - 13/09/2022

Nếu bạn là một tín đồ của sản phẩm bật lửa Zippo thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng Zippo cổ La Mã.Cùng Deva tìm hiểu những thông tin thú vị xoay quanh nó nhé!

 

Zippo là một trong những thương hiệu bật lửa lớn nhất và dễ nhận biết nhất trên thế giới hiện nay. Những mẫu bật lửa Zippo không chỉ sinh ra để sử dụng, nhiều chiếc đã trở thành vật sưu tầm của những người đam mê bật lửa Zippo.

Một trong những loại bật lửa có giá trị nhất là Zippo cổ La Mã. Loại bật lửa này là gì và những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Zippo cổ La Mã là gì?

Zippo cổ La Mã là gì?

Zippo cổ La Mã hay còn gọi là bật lửa Zippo cổ từ đời La Mã nếu nói trong tiếng Việt. Một chiếc bật lửa được phát hành từ năm 1986 đến năm 2000.

Trong giai đoạn sản xuất này, tất cả các sản phẩm phổ biến khác đều được đóng dấu bằng số La Mã để chỉ năm sản xuất, ngoại trừ các mẫu kỷ niệm, bộ sưu tập hàng năm hoặc các mẫu Zippo đặc biệt. Đó là lý do tại sao nó được gọi là bật lửa Zippo cổ La Mã. 

Một số giá trị mà bật lửa Zippo cổ La Mã mang lại

Là dòng sản phẩm đã ngừng sản xuất, những mẫu Zippo cổ La Mã còn lại trên thị trường ngày càng khan hiếm và càng cũ càng tốt, càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Có thể nói, chất lượng của các mẫu Zippo cổ La Mã luôn được đánh giá cao.

Và ngay cả bây giờ, nếu bạn sử dụng nó cẩn thận, nó có thể được sử dụng như một chiếc bật lửa mới. Nếu bạn là một người hâm mộ Zippo và có xu hướng sưu tầm các mẫu Zippo cổ, bạn sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm có năm sản xuất gần với thời đại của chúng ta nhất.

Giá khôn ngoan, dòng này không đắt như các dòng cổ khác. Nó cũng làm tăng cơ hội mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hơn đấy nhé.

Các mẫu Zippo cổ La Mã chất lượng giá tốt nhất

Deva.vn hiện có bán các mẫu Zippo cổ La Mã khác nhau về kiểu dáng với nhiều mức giá khác nhau, cho người mua thoải mái lựa chọn. Các mẫu Zippo cổ La Mã phổ biến nhất là:

Zippo cổ La Mã Đời 1986 (II) - C570

Zippo cổ La Mã Đời 1986 (II) - C570

Zippo cổ La Mã Đời 1986 (II) La Mã C570 là dòng mà hãng sản xuất bật lửa này bắt đầu thay đổi và được cải tiến với nhiều phiên bản độc đáo để hoàn thiện hơn. Có thể kể đến tiếp một vài mẫu Zippo trắng in hình tàu chiến hay Zippo cổ mạ vàng 1986.

Zippo cổ La Mã 1997 Đời (XIII) - C576

Zippo cổ La Mã 1997 Đời (XIII) - C576

Zippo cổ La Mã 1997 Đời (XIII) - C576 là phiên bản hiện đại với thiết kế tinh xảo rất sang trọng và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hiện tại đây là mẫu Zippo cổ la mã có nhiều nhất ở nước ta.

Zippo cổ La Mã làm bằng đồng nguyên khối nhám

Zippo cố La Mã bằng Đồng khắc Tree Of Life Z315

Nếu bạn thích màu vàng cổ điển, chiếc Zippo này là dành cho bạn. Điển hình nhất của dòng này là sản phẩm Zippo cố La Mã bằng Đồng khắc Tree Of Life Z315 được làm từ chất liệu đồng nguyên khối hạn chế trầy xước tối đa. Cảm giác cầm nắm khi cầm là mặt dưới lồi lên. Mẫu Zippo này đã được sản xuất từ ​​năm 1995.

Zippo cổ La Mã Camel Mạ Vàng 22K

Cái tên này chắc hẳn đã quá quen thuộc với những ai chơi Zippo. Sản phẩm là dòng Zippo La Mã XII được sản xuất năm 1996. Vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất mạ 22 lớp vàng. Cả hai mặt của bật lửa đều được trang trí bằng hoa văn khắc axit. 

Zippo cổ La Mã 1954

Đây là loại bật lửa Zippo được sản xuất từ ​​năm 1953 đến năm 1955. Vỏ được làm từ thép mạ crom tạo nên sự cứng cáp và vô cùng bền bỉ. Họ là một chủ yếu của lính Mỹ ở nước ta vào thời điểm này. 

Zippo cổ La Mã 1970

Với vẻ ngoài sang trọng và độ chi tiết hoàn hảo, dòng này được những tay chơi chuyên nghiệp ngày nay thèm muốn. Chúng bao gồm một chiếc Zippo Nano 1970, một chiếc Zippo bạc xước với logo ban đầu của năm 1970, một chiếc Zippo cổ với lá cờ Mỹ năm 1970 ... 

Zippo cổ La Mã 1978

Giá trị thẩm mỹ cao do mỗi sản phẩm đều có thiết kế độc đáo với họa tiết riêng. Zippo Antique Fisherman 4 Tiles and Out 60 Years phiên bản 1978 được đặc biệt ưa chuộng. 

Zippo cổ La Mã 1984

Đây là dòng Zippo cổ quý hiếm hiện nay vì thế hệ Zippo này không còn nữa. Chúng có một cái nhìn tổng thể hoàn hảo, được trau chuốt và đánh bóng tên tuổi một cách tinh tế.

Zippo cổ La Mã 1989

Với hoa văn Ý rất độc đáo và hộp có in tên, chiếc bật lửa này cũng thú vị như những ngày đầu mới ra mắt. Hầu hết những nhà sưu tập Zippo cổ la mã chuyên nghiệp đều sở hữu chiếc bật lửa phiên bản này.

Trên đây là những mẫu bật lửa Zippo La Mã được ưa chuộng nhất trên Deva.vn. Với các gợi ý như vậy đã làm hài lòng và bổ sung vào vốn kiến thức về zippo cổ la mã của bạn hay chưa?

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả và các mẫu sản phẩm khác, vui lòng truy cập địa chỉ website Deva.vn để mua các sản phẩm Zippo cổ La Mã yêu thích của bạn ngay bây giờ! Liên hệ ngay để được tư vấn!

Hiện tại, các sản phẩm được bán trên Deva.vn là thương hiệu mới 100%, còn nguyên bao bì và được cửa hàng tuyển chọn các dòng Zippo có giá trị. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc Zippo cổ La Mã nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA