DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo và những câu hỏi thường gặp

10:31 - 16/03/2017

Tại sao 1 số chiếc Zippo lại có tem màu cam ( tem đỏ ) ở phía sau, tem đấy có phải để phân biệt hàng chính hãng hay hàng fake hay không? 8. Tôi muốn mua Zippo cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm, có thể giúp tôi không ? 7. Giá trị của các chiếc Zippo khác nhau ở điểm nào ?

1.  Tại sao 1 số chiếc Zippo lại có tem màu cam ( tem đỏ ) ở phía sau, tem đấy có phải để phân biệt hàng chính hãng hay hàng fake hay không?

Deva Shop xin trả lời :
- Để đảm bảo việc chống cháy nổ, tem đỏ xuất hiện để cảnh báo người sử dụng tránh xa tầm tay trẻ em.

- Vì lí do thời gian, con tem này làm giảm giá trị thẩm mỹ của chiếc Zippo nên thị trường các nước dần loại bỏ chiếc tem này, riêng nước Mỹ bắt buộc phải có vì luật nước Mỹ quy định. Như vậy có thể thấy chiếc tem đỏ chỉ là 1 yếu tố rất nhỏ để biết được chiếc Zippo đang sử dụng là hàng Mỹ hay hàng Fake, còn nhiều yếu tố trực quan nữa để phân biệt chính xác được 

 

 

Hoặc xem video hướng dẫn của Deva Shop : https://www.youtube.com/watch?v=EXPs-k--cz0&t=1s

 2.  Có thể bóc con tem đỏ đấy được không?

Deva Shop xin trả lời : Trước kia, Zippo sử dụng tem đỏ làm bằng chất liệu giấy đặc biệt, nên khi bóc ra sẽ làm xấu chiếc Zippo, xuất hiện vết thâm đen theo viền của chiếc tem sau khi bóc ra. Ngày nay, Zippo dễ tính hơn khi sản xuất tem bằng vật liệu khác, nên vấn đề bóc hay không bóc là do nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tốt nhất mọi người nên bóc ra và dán vào mặt trong của vỏ hoặc ruột của chiếc Zippo

3.  Chiếc Zippo đầu tiên được sản xuất năm nào ?

Deva Shop xin trả lời : Khá nhiều người nhầm tưởng chiếc Zippo đầu tiên được sản xuất năm 1932. Shop xin đính chính lại, chiếc Zippo đầu tiên

được sản xuất vào năm 1933, sau 1 năm so với năm thành lập công ty Zippo nhé !

4.  Zippo được sản xuất ở đâu ? Zippo Nhật được sản xuất ở Nhật hay sao ?

- Deva Shop xin trả lời : Một số chiếc Zippo được sản xuất tại Canada từ những năm 1949 tới 2002, còn tất cả đều được sản xuất tại Bradford, Mỹ. Nhà phân phối  ở các nước sau khi được sự cho phép của nhà máy Zippo sẽ được nhận hàng từ BradFord và có thể làm theo thiết kế riêng biệt của mỗi quốc gia. 

 Nhà máy sản xuất Zippo tại Mỹ

-  Còn về dòng Zippo xuất Nhật, chúng tôi xin trả lời như sau : Những hình vẽ, bản khắc, chi tiết của chiếc Zippo đều được người Nhật sáng tạo ra và gửi bản vẽ về Nhà máy Zippo tại Mỹ, được sự cho phép của Zippo, những chiếc Zippo xuất Nhật mới được sản xuất tại Mỹ và chuyển về Nhật Bản. Do vậy, những chiếc Zippo xuất Nhật rất hiếm, chỉ có một số ít được tuồn ra các nước khác.

5.  Chiếc Zippo của tôi bao nhiêu tuổi ?

Deva Shop xin trả lời : Bạn có thể tìm thấy câu trả lời ngay ở dưới mặt đáy của chiếc Zippo. Từ năm 1955, mặt đáy thể hiện rõ nhất năm sản xuất, bạn có thể giải mã chính xác nó bằng cách tìm hiểu chiếc Zippo của bạn được sản xuất tại Niagara Fall ( Canada ) hay BradFord ( Mỹ).

 

  6.  Tại sao phải thay đá lửa ?

Deva Shop xin trả lời : Vì đá lửa được làm bằng bột hợp kim, được nén lại bằng chất kết dính và cho ra hình như bạn thấy. Sau 1 thời gian sự kết dính này không còn vững chắc, bột hợp kim sẽ bám vào ống đựng đá lửa, rất khó để tháo rời. Các bạn có thể mua phụ kiện zippo chính hãng tại Deva Shop tại 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm , Hà Nội.

 

7.  Giá trị của các chiếc Zippo khác nhau ở điểm nào ?
Deva Shop xin trả lời : Giá trị của chiếc Zippo khác nhau ở tuổi của nó, hình khắc cũng như chất liệu của môi chiếc Zippo. Và cũng khác nhau đối với mỗi người, ví dụ với 1 chiếc Zippo khắc hình xe hơi, nó sẽ chẳng là gì đối với người chơi Zippo chủ đề xe đạp, nhưng sẽ là vô giá đối với người chơi Zippo chủ đề xe hơi.

8.  Tôi muốn mua Zippo cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm, có thể giúp tôi không ?

Deva Shop xin trả lời : Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều Câu lạc bộ bật lửa Zippo uy tín và hoạt động thường xuyên. Bạn có thể trao đổi qua facebook, zalo hay thậm chí là offline với Câu lạc bộ. Thị trường Việt Nam có khá nhiều hàng Zippo nhái, bạn có thể yên tâm mua hàng tại Deva Shop, địa chỉ 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc để lại Số điện thoại chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình.

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA