DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tại sao phải dùng tẩu để hút thuốc lá?

14:49 - 12/09/2022

Đối với giới thượng lưu xưa nay tại Việt Nam thì hút tẩu thuốc luôn là thú vui vô cùng thịnh hành. Vậy tại sao phải dùng tẩu để hút thuốc lá? Cùng tìm hiểu nhé!

 

Trong xã hội hiện đại như ngày nay, việc hút thuốc lá thường bị lên án bởi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người hút và những người xung quanh. Tuy nhiên, những người hút thuốc lâu năm khó bỏ thuốc trong một sớm một chiều, nhất là khi họ phải chịu nhiều áp lực trong công việc, cần hút để giảm tải.

Đứng trước tình trạng đó, tẩu thuốc là vị cứu tinh cho sức khỏe của người nghiện thuốc lá và cũng là công cụ đồng hành cùng quá trình cai thuốc lá rất hữu hiệu. 

Tẩu lọc thuốc lá là gì?

Tẩu lọc thuốc lá là gì?

Tẩu lọc thuốc lá là một ống nhỏ gắn trực tiếp vào giữa đầu lọc thuốc lá. Người hút thuốc sẽ hút qua đường ống này thay vì hút trực tiếp đầu lọc. Cơ chế hoạt động của tẩu thuốc lá là sử dụng 4 lỗ nhỏ được thiết kế ở bên trong tẩu để lọc lượng khí mà người hút hít vào trực tiếp vào phổi.

Khi người hút hút thuốc, khói thuốc sẽ bị giữ lại bên trong 2 khe hở đầu lọc của điếu thuốc, tạo ra ma sát cần thiết giúp loại bỏ độc hại từ khói thuốc bị kẹt lại bên trong tẩu. Lúc này khói thuốc khi đi vào cơ thể người hút sẽ có chỉ số hàm lượng độc tố thấp hơn đáng kể. 

Tại sao phải sử dụng tẩu để hút thuốc lá?

Tại sao phải sử dụng tẩu để hút thuốc lá?

Sử dụng tẩu cai nghiện có nhiều công dụng giảm độc tố đã được các chuyên gia khẳng định, đồng thời sản phẩm này cũng nhận được những đánh giá tích cực từ những người yêu thích thuốc lá. 

Về sở thích, tẩu khử trùng lọc khói, khử độc tố nhưng không làm mất đi nhiều hương vị đặc trưng của các loại thuốc lá. Đây là sự thật đã được những người sành thuốc kiểm nghiệm và công nhận. 

Hút bằng tẩu mang đến trải nghiệm chân thực, lưu giữ hương thơm thực sự và sự tinh tế của thuốc lá, giảm thiểu các nguy cơ sức khỏe mà thuốc lá mang lại. Hút thuốc sẽ ít độc tố nhờ các chất phụ gia, có vị đậm đà, thơm mát và không gây ra các bệnh về răng miệng như viêm lợi, sâu răng và hôi miệng… mà người hút thuốc lá thường mắc phải. 

Ngoài ra, hút thuốc bằng tẩu còn là hình thức đưa nghệ thuật vào cuộc sống, thể hiện đẳng cấp đàn ông thông qua việc sưu tập và sử dụng tẩu thuốc nghệ thuật, phù hợp với các loại thuốc lá để tận hưởng những phút giây thư thái bên làn khói. 

Hút thuốc lá bằng tẩu có tốn kém hay không?

Hút thuốc lá bằng tẩu có tốn kém hay không?

Chính vì sự tinh vi này mà câu hỏi hút tẩu có đắt không đã và đang trở thành một trở ngại cho các bạn khi bước chân vào thế giới tẩu.

Câu trả lời cho câu hỏi hút tẩu có đắt không rất đơn giản: Tất nhiên là có.
Tuy nhiên, hút tẩu rất đáng để đầu tư. 
Việc hút tẩu ban đầu sẽ không tốn quá nhiều chi phí vì những người mới bắt đầu thường được khuyên sử dụng các loại tẩu cơ bản, giá cả phải chăng với đầy đủ phụ kiện và thuốc lá thân thiện với người mới bắt đầu. 

Cuối cùng, khi thực sự đam mê hình thức hút tẩu, những người chơi tẩu sẽ bỏ tiền đầu tư vào một bộ sưu tập tẩu. Mỗi chiếc tẩu là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, có hình dáng đẹp mắt và sự tỉ mỉ của người thợ thủ công, tất nhiên giá thành không hề rẻ.

Đây là thú chơi tao nhã, đẳng cấp và sành điệu với cộng đồng đam mê đông đảo, hứa hẹn mang đến cho người hút tẩu những trải nghiệm khá tuyệt vời mà đôi khi tiền bạc không mua được.

Có những loại tẩu thuốc lá nào? 

Trên thị trường hiện nay, có hai loại tẩu chính đang được bán và tin dùng nhất. Cụ thể:

Tẩu thuốc lá dùng một lần

Đây là loại tẩu dùng được khoảng 8 - 10 điếu, sau đó bỏ đi, không dùng lại được. 

Ưu điểm của loại tẩu này là sự tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn hay những chuyến công tác, du lịch xa. 

Nhược điểm của tẩu thuốc lá dùng một lần là tốn kém và không tốt cho môi trường. Hình dạng bằng nhựa rẻ tiền của tẩu thuốc dùng một lần cũng không thu hút được sự chú ý.

Tẩu thuốc lá vệ sinh

Tẩu thuốc lá vệ sinh

Tẩu lọc vệ sinh là dòng tẩu hút thuốc lá đã khử trùng là sản phẩm trọn đời có thể được làm sạch để tái sử dụng vĩnh viễn. 

Ưu điểm của vòi khử trùng hợp vệ sinh là tiết kiệm chi phí lâu dài. Hình dáng của một chiếc tẩu thuốc đã qua sử dụng từ lâu cũng được đánh giá là đẹp và sang trọng, với nhiều mẫu mã phong phú, thể hiện đẳng cấp của quý ông. 

Nhược điểm của tẩu thuốc lá vệ sinh là gần như không, ngoại trừ việc đôi khi người dùng phải vệ sinh tẩu. Tuy nhiên, quá trình làm sạch chiếc tẩu lại không mất nhiều thời gian, đặc biệt là so với những ưu điểm lợi ích và tính thẩm mỹ mà nó mang lại.

Các loại tẩu để hút thuốc lá khác

Các loại tẩu để hút thuốc lá khác

Ngoài ra thì tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta còn có thể lựa chọn như: Tẩu gỗ, tẩu cho thuốc nhỏ, tẩu lọc bôngtẩu lọc nước.

Mua tẩu để hút thuốc lá ở đâu uy tín chất lượng giá rẻ nhất? 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều kênh bán hàng online phân phối tẩu thuốc lá. Tuy nhiên, để tìm kiếm những tẩu thuốc đẹp, sang trọng, bền và thực sự hiệu quả thì Deva.vn - thương hiệu phụ kiện bật lửa và xì gà nổi tiếng - chính là sự lựa chọn dành cho các quý ông sành điệu.

Tóm lại, sử dụng tẩu thuốc lá không thể loại bỏ hoàn toàn chất độc trong thuốc lá. Nhưng bằng việc sử dụng tẩu thuốc lá tại Deva.vn, việc hút thuốc sẽ trở nên sang trọng, ít độc hại và dịu dàng hơn đối với cơ thể người hút.

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA