DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thú vị có thể bạn chưa biết về chiếc bật lửa Zippo Camel

07:47 - 27/01/2022

Trong số những mẫu bật lửa Zippo thì chắc có lẽ Zippo Camel được yêu thích hơn cả, bởi sự độc đáo và bắt mắt với hình tượng chú lạc đà. Dưới đây là những thú vị có thể bạn chưa biết về chiếc bật lửa Zippo Camel, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Một trong những dòng bật lửa Zippo đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó chính là bật lửa Zippo Camel. Sản phẩm này có chất lượng rất tốt, giá thành phải chăng và đặc biệt có dịch vụ bảo hành uy tín. Chiếc bật lửa Zippo Camel vừa giữ được những nét cổ điển vừa mang nét hiện đại, phong cách và lịch lãm. Mặc dù đã trải qua 88 năm hình thành và phát triển nhưng thương hiệu Zippo Camel vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường và nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng Deva khám phá những thông tin hữu ích về nó ngay sau đây nhé.


Lịch sử ra đời của bật lửa Zippo Camel

Lịch sử ra đời của chiếc bật lửa Zippo Camel

Chiếc bật lửa Zippo ra đời từ một đất nước có nền công nghệ hàng đầu trên thế giới. Vào năm 1933 sự ra đời của chiếc bật lửa Zippo đầu tiên tại bang Bradford ở nước Mỹ. Nó đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và chiếm lĩnh hầu hết thị trường thế giới.

Nhãn hiệu thuốc lá Camel được biết đến là sản phẩm cao cấp phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Biểu tượng thuốc lá Camel chính là hình ảnh con lạc đà, cây cọ và kim tự tháp Giza. Bắt đầu từ năm 1913, thuốc lá Camel được sản xuất tại Mỹ và nguyên liệu chính của nó là từ hỗn hợp thuốc lá của Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Bật lửa Zippo Mỹ bắt đầu sản xuất các sản phẩm có liên quan đến thuốc lá lần đầu tiên vào năm 1988. Và năm 1988 chiếc bật lửa Zippo Camel chính thức được ra mắt thị trường, nhân dịp kỷ niệm 75 năm sự ra đời của thương hiệu thuốc lá Camel. Và sau một thời gian đã phát triển thành một dòng sản phẩm riêng. Dòng Camel Cash đã được kết hợp với các sự kiện như cuộc thi đua lạc đà của liên đoàn lạc đà thế giới tổ chức. Và chúng đã được bày bán ở khắp các cửa hàng trên toàn thế giới.

Bật lửa Zippo Camel là gì?

Bật lửa Zippo Camel là phiên bản của các dòng bật lửa Mỹ nổi tiếng. Nó đảm bảo về chất lượng tuyệt đối, sử dụng được trong những điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào thì chiếc bật lửa Zippo vẫn là một người bạn trung thành để sưởi ấm cho họ và mang đến một sức sống dồi dào, một khí chất dũng mãnh, một niềm tin mãnh liệt.


Chất liệu tạo nên chiếc bật lửa Zippo Camel

Chất liệu tạo nên chiếc bật lửa Zippo Camel

Bật lửa Zippo Camel được chế tạo từ nhiều loại chất liệu khác nhau từ chất liệu bình dân cho đến những chất liệu cao cấp quý hiếm. Bật lửa Camel mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn để thể hiện lên cá tính của bản thân. Và chính là một sản phẩm hoàn hảo được nhiều đại gia đam mê để thêm vào trong bộ sưu tập của mình, bởi vì nó có mức giá không hề rẻ.

Những mẫu mã đa dạng của chiếc bật lửa Zippo Camel

Cũng tương tự như các mẫu bật lửa Zippo Mỹ khác. Bật lửa Zippo Camel được chế tạo từ nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hình thù và hoạ tiết khác nhau để nhằm mục đích đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Nhiều chiếc bật lửa được thiết kế rất tinh tế, mang đậm nét nghệ thuật trong từng chiếc bật lửa.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa Zippo vỏ bạc được yêu thích tại Deva shop

Bật lửa Zippo Camel vỏ đồng

Dòng bật lửa này được sản xuất bằng chất liệu đồng thau nguyên khối. Giữ được thiết kế cơ bản truyền thống của nước Mỹ từ đời xưa cho đến nay, nhưng được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập của hãng thuốc lá Camel với số lượng giới hạn 3.000 chiếc.

Một trong các mẫu được thiết kế giống như bao thuốc lá Camel. Với hình ảnh khắc các biểu tượng quen thuộc của đất nước Ai Cập thương hiệu của Camel. Chiếc bật lửa Zippo Camel đã khiến cho nhiều người phải say đắm. Thị hiếu người tiêu dùng là một trong những tiêu chí quyết định để xem sản phẩm đó có tiêu thụ được tốt hay không và công ty Zippo đã rất thành công trong việc này.


Bật lửa Zippo Camel vỏ đồng dày

Bật lửa Zippo Camel vỏ đồng dày

Một chiếc bật lửa Zippo Camel có hình ảnh chú lạc đà được dập nổi trên vỏ Zippo. Thương hiệu Camel và các ký tự chữ được khắc chìm kết hợp cùng với đó là hình dập nổi. Điều này đã tạo nên nét đặc biệt trong thiết kế. Vỏ bật lửa Zippo này có độ dày hơn 1.35 lần cho nên các nét khắc sâu hơn và bật lửa cầm nặng và chắc tay hơn.

Bật lửa Zippo Camel hỗn hợp

Gọi nó là hỗn hợp là bởi vì nó có quá nhiều chủng loại và khác biệt. Có thể có cả những chất liệu bằng đồng hoặc tất cả những chất liệu khác. Điều đặc biệt duy nhất là chúng mang thương hiệu Camel và được hãng Zippo sản xuất, tất cả đều là hàng chính hãng.

Bật lửa Zippo Camel hỗn hợp có rất nhiều loại, với nhiều màu sắc khác nhau, mỗi loại đều mang một phong cách riêng. Người ta thường sưu tầm nó để thêm vào bộ sưu tập bật lửa Zippo xịn của mình.

Trên đây là những thông tin kiến thức cơ bản về chiếc bật lửa Zippo Camel mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và biết được tại sao nó lại nhận được nhiều sự ưa chuộng đến thế. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 094.662.0000 để được chúng tôi tư vấn và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.


>>>Tham khảo thêm: Lời khuyên hữu ích khi chọn mua bật lửa Zippo chính hãng tại Hà Nội

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA